Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Athletic Bilbao vs Valencia 00h00 ngày 29/8 (La Liga 2024/25)

Thứ Hai 26/08/2024 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Athletic Bilbao và Valencia đều đang có khởi đầu không tốt ở mùa giải này. Dù vậy, chủ nhà Bilbao đang được đánh giá cao vượt trội về khả năng chiến thắng ở trận đấu tới.

Nhận định bóng đá trận đấu Athletic Bilbao vs Valencia

Athletic Bilbao đang có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở mùa giải mới. Họ chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

Athletic Bilbao khởi đầu mùa giải với 1 điểm giành được trước Getafe dù sở hữu thế trận vượt trội. Ở vòng đấu thứ 2, đoàn quân của Ernesto Valverde phải đón nhận thất bại 1-2 trước Barcelona. Điều đó khiến cho trận đấu với Valencia trở nên có ý nghĩa quan trọng hơn để kích hoạt niềm tin trở lại ở câu lạc bộ.

Nhận định Athletic Bilbao vs Valencia 00h00 ngày 298 (La Liga 202425) 1
Athletic Bilbao chỉ giành 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên

Athletic Bilbao về đích ở vị trí thứ 5 tại La Liga mùa trước. Dù giai đoạn cuối mùa giải diễn ra không tốt nhưng Bilbao chỉ thua 5 trong 19 trận gần nhất ở La Liga. Điểm đáng chú ý là Bilbao thua cả 5 trận này trên sân khách. Hiện tại, Bilbao đang có chuỗi bất bại 19 trận trên sân nhà San Mames. Điều đó cho thấy thử thách dành cho Valencia ở trận đấu tới khó cỡ nào.

Trong khi Bilbao khởi đầu không thuận lợi thì Valencia còn trải qua 2 vòng đấu tồi tệ hơn. Họ đã thua cả 2 vòng đấu đầu tiên khi gặp Barcelona và Celta Vigo. Những kết quả này khiến Valencia chôn chân ở vị trí bét bảng xếp hạng.

Nhận định Athletic Bilbao vs Valencia 00h00 ngày 298 (La Liga 202425) 2
Valencia thua cả 2 trận đã đấu

Đã 9 trận trôi qua mà Valencia chưa biết mùi chiến thắng tại La Liga. Họ đón nhận 7 thất bại trong giai đoạn này. Và rõ ràng đây là những dấu hiệu không tốt trước thềm trận đấu với Athletic Bilbao tại San Mames.

Valencia chỉ thắng 3 trong 17 trận gần nhất, trước những đội bóng tầm trung như Getafe, Granada và Osasuna. Họ hứng chịu 9 thất bại trong giai đoạn này.

Ngoài ra, Valencia chỉ thắng 4 trong 19 trận gần nhất trên sân khách tại La Liga, hứng chịu tới 11 thất bại. Vì vậy, khó để có thể tin tưởng Valencia sẽ làm được điều gì bất ngờ tại San Mames ở vòng đấu tới.

Nhận định đặc biệt Athletic Bilbao vs Valencia

  • Athletic Bilbao chiến thắng: Bilbao chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất gặp Valencia và nhiều khả năng sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này. Đây cũng là trận đấu giữa một đội có phong độ sân nhà tốt với một đội có phong độ sân khách vô cùng tệ.
  • Từ 3 bàn trở lên: Bilbao không giữ sạch lưới trong 2 trận đã đấu tại La Liga năm nay. Các trận đấu của họ gần đây xuất hiện nhiều bàn thắng nên không loại trừ trận đấu tới cũng bùng nổ số lượng bàn.
  • Từ 9 phạt góc trở xuống: Bilbao chỉ thu về trung bình 4 quả góc trong 3 trận gần đây. Trong khi đó, Valencia cũng là đội kiếm phạt góc kém, lại là đội cửa dưới. Vì vậy, trận đấu này có lẽ không xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao vs Valencia: 2-1

Thông tin xung quanh trận Athletic Bilbao vs Valencia

nhan dinh bong da du doan Athletic Bilbao vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Athletic Bilbao vs Valencia

- Bilbao thủng lưới trong 4 lần gần nhất gặp Valencia.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Bilbao không thắng 4 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Bilbao có từ 3 bàn trở lên.

- 8/10 trận gần nhất của Bilbao có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Valencia có từ 3 bàn trở lên.

- 9/10 trận gần nhất của Valencia có ít hon 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Bilbao ở trận này lên đến 65%.

Phong độ và thành tích đối đầu Athletic Bilbao vs Valencia

 

Đội hình dự kiến Bilbao vs Valencia

  • Athletic Bilbao (4-2-3-1): Padila; Lekue, Yeray, Vivian, Berchiche; Vesga, Prados; N.Williams, Sancet, Bereguer; I.Williams
  • Valencia (4-4-2): Mamardashvili; Correia, Gasiorowski, Mosquera, Vazquez; Pepelu, Guerra, Almeida, Lopez; Mir, Duro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X