Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Athletic Bilbao vs Slavia Praha (02h00 ngày 25/10): Tiến vào top 8

Thứ Tư 23/10/2024 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slavia Praha và Athletic Bilbao đang đứng lần lượt ở vị trí thứ 10 và 11 trên bảng xếp hạng Europa League mùa này. Đội giành chiến thắng tại sân San Mames sắp tới nhiều khả năng sẽ lọt vào top 8.

Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Slavia Praha

Sau khi chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường bị Girona đặt dấu chấm hết, Athletic Bilbao đã trở lại mạnh mẽ vào cuối tuần qua. Đoàn quân của HLV Ernesto Valverde đã hủy diệt Espanyol với tỉ số 4-1 cuối tuần qua. Inaki Williams đóng góp cú đúp bàn thắng và là cầu thủ chơi nổi bật ở trận này.

Nhận định Athletic Bilbao vs Slavia Praha (02h00 ngày 2510) Tiến vào top 8 1
Athletic Bilbao đánh bại AZ Alkmaar ở vòng trước

Kết quả này giúp Athletic Bilbao vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga. Khoảng cách tới top 4 chỉ còn là 1 điểm và “Sư tử” có vị thế tốt để cạnh tranh vé dự Champions League mùa sau.

Tại đấu trường Europa League, Bilbao đã có được 4 điểm sau 2 lượt trận. Trong ngày ra quân, Bilbao đã cầm hòa AS Roma trên sân khách với tỉ số 1-1. Và khi trở lại sân nhà, họ dễ dàng đánh bại AZ Alkmaar với tỉ số 2-0 nhờ những bàn thắng của Inaki Williams và Oihan Sancet.

Bilbao đã ghi bàn trong 8 trận đấu liên tiếp và chỉ tịt ngòi 1 lần ở mùa giải này. Tuy nhiên, giữ sạch lưới vẫn là một vấn đề khi họ đã thủng lưới 5/6 trận gần đây.

Slavia Praha cũng đang thể hiện rất tốt ở mùa giải năm nay. Họ đang thể hiện phong độ bất khả chiến bại, khi thắng 10 trong 11 trận gần nhất ở giải vô địch quốc gia. Nhờ vậy, Slaviste đang dẫn đầu bảng xếp hạng của giải vô địch Séc, tạo khoảng cách 6 điểm so với nhóm bám đuổi.

Nhận định Athletic Bilbao vs Slavia Praha (02h00 ngày 2510) Tiến vào top 8 2
Slavia Praha cầm chân Ajax ở lượt trận thứ 2

Ở sân chơi Europa League, Slavia Praha cũng kiếm được 4 điểm sau 2 trận đấu. Ở trận ra quân, Slavia Praha đánh bại Ludogorets ngay trên sân khách với tỉ số 2-0. Sau đó, họ bị Ajax cầm hòa đáng tiếc trên sân nhà khi được chơi hơn người trong 15 phút cuối trận.

Slavia Praha mới chỉ thua 1 trận ở mùa giải này. Đó là thất bại trước Lille ở vòng loại Champions League. Vì vậy, đây chắc chắn không phải là một đối thủ mà Athletic Bilbao có thể xử lý đơn giản. Dù vậy, Bilbao vẫn được đánh giá cao hơn và điều đó hoàn toàn xứng đáng khi họ thắng 4 và chỉ thua 1 trong 7 trận sân nhà gần nhất.

Nhận định đặc biệt Athletic Bilbao vs Slavia Praha

Hai đội ghi bàn:

Bilbao đã ghi bàn trong 8 trận liên tiếp và thủng lưới ở 5/6 trận gần đây. Trong khi đó, Slavia Praha đã ghi bàn ở 9 trận đấu liên tiếp. Cả hai đội đều có năng lực ghi bàn tốt và có thể mang tới một màn rượt đuổi ở trận này.

Từ 3 bàn trở lên: 3/4 trận gần nhất của Slavia Praha có từ 3 bàn trở lên. Trong khi đó, 2 trận gần nhất của Bilbao có tới 8 bàn thắng được ghi.

Từ 10 phạt góc trở lên: Slavia Praha là một đội kiếm phạt góc tốt với trung bình 7 quả góc trong 10 trận gần nhất. Chủ nhà Bilbao cũng kiếm được trung bình 4,5 quả góc trong 10 trận gần đây.

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao vs Slavia Praha: 2-1

Thông tin xung quanh trận Athletic Bilbao vs Slavia Praha

nhan dinh bong da du doan Bilbao vs Slavia Prague cup c2 chau au europa league hom nay
Nhận định Athletic Bilbao vs Slavia Praha

- Bilbao mở tỉ số ở 6/8 trận gần đây.

- Slavia Praha bất bại 9 trận gần nhất.

- Slavia mở tỉ số ở 8/9 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Slavia Praha có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Tỉ lệ thắng của Bilbao ở trận này là 57%.

- Trọng tài Morten Krogh rút ra trung bình 0,17 thẻ đỏ và 4,29 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Athletic Bilbao vs Slavia Praha

 

Đội hình dự kiến

Athletic Bilbao (4-2-3-1): Agirrezabala; Gorosabel, Vivian, Paredes, Berchiche; Jauregizar, De Galarreta; I.Williams, Sancet, N.Williams; Guruzeta

Slavia Praha (4-2-3-1): Kinsky; Doudera, Holes, Zima, Zmrzly; Dorley, Prebsl; Michez, Lingr, Wallem; Chytil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X