Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Athletic Bilbao vs Sevilla 21h15 ngày 29/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Bảy 28/09/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Athletic Bilbao đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp và có thể nối dài chuỗi trận này khi tiếp đón Sevilla trên sân nhà ở vòng đấu tiếp theo.

Nhận định trận đấu Athletic Bilbao vs Sevilla

Athletic Bilbao khởi đầu mùa giải này tương đối thất vọng khi chỉ giành được 4 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, họ đã chơi tốt hơn trong thời gian gần đây, thu về 3 chiến thắng liên tiếp trước Las Palmas, Leganes và Celta Vigo để thăng tiến trên bảng xếp hạng.

Nhận định Athletic Bilbao vs Sevilla 21h15 ngày 299 (La Liga 202425) 1
Athletic Bilbao thắng 3 trận gần nhất ở La Liga

Bilbao đang tạm xếp ở vị trí thứ 6, kém vị trí thứ 4 đang được Mallorca trấn giữ vỏn vẹn 1 điểm.

Giữa tuần qua, thầy trò Ernesto Valverde đã thi đấu ở Europa League. Họ khởi đầu chiến dịch với trận hòa 1-1 trước Roma tại Italia. Aitor Parades là cầu thủ gỡ hòa cho Bilbao cuối trận.

Ở mùa giải năm ngoái, Bilbao về đích ở vị trí thứ 5 tại La Liga. Mùa này, họ cũng được kỳ vọng sẽ cán đích trong nhóm dự cúp châu Âu. Nhưng điều quan trọng là HLV Valverde phải cân bằng tốt khi Bilbao phải chia sức cho đấu trường châu Âu.

Nico Williams đã trở lại thi đấu trước Roma sau khi bình phục chấn thương. Oscar de Marcos và Adama Boiro cũng có thể trở lại trong tuần này.

Athletic Bilbao đã thắng Sevilla ở cả 2 lượt trận của mùa giải năm ngoái. Tại San Mames, Bilbao đánh bại Sevilla với tỉ số 2-0.

Nhận định Athletic Bilbao vs Sevilla 21h15 ngày 299 (La Liga 202425) 2
Sevilla đang thi đấu phập phù ở mùa giải này

Sevilla không tham dự cúp châu Âu mùa này, sau khi về đích ở vị trí thứ 14 mùa trước. Đây là thứ hạng tệ nhất của đội bóng này tại La Liga kể từ khi bị xuống hạng vào năm 2000.

Đầu mùa giải này, Los Nervionenses cũng đang gặp nhiều khó khăn. Họ thu được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua, đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Jesus Navas, Saul Niguez, Djibril Sow, Isaac Romero và Albert Sambi Lokonga đang phải nghỉ thi đấu. Marcao bị treo giò vì nhận thẻ đỏ trước Valladolid. Có quá nhiều vấn đề để Sevilla nghĩ tới chuyện kiếm điểm trên sân của Bilbao ở vòng đấu này.

Nhận định đặc biệt Athletic Bilbao vs Sevilla

Athletic Bilbao chiến thắng: Bilbao đã thắng 3 trận gần nhất tại La Liga. Sevilla thì không thắng trong 6 trận gần nhất tại La Liga, chỉ thu được 3 điểm. Sevilla cũng không thắng trận sân khách nào trước các đội xếp ở nửa trên bảng xếp hạng ở mùa giải năm ngoái.

Từ 2 bàn trở xuống: Athletic Bilbao là đội có hàng thủ rất tốt. Chỉ có 5 đội sở hữu thành tích phòng ngự tốt hơn Bilbao vào thời điểm này.

Từ 10 phạt góc trở lên: Trong 10 trận gần nhất, Bilbao kiếm được trung bình 4,8 quả góc còn Sevilla cũng thu về trung bình 5,7 quả góc.

Dự đoán kết quả Athletic Bilbao vs Sevilla: 2-0

Thông tin xung quanh trận Athletic Bilbao vs Sevilla

nhan dinh bong da du doan Athletic Bilbao vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Athletic Bilbao vs Sevilla

- 7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- Bilbao bất bại 4 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Sevilla có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Sevilla có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Bilbao ở trận này cao hơn, đạt 59%.

- Trọng tài Cesar Soto Grado rút ra trung bình 0,21 thẻ đỏ và 5,28 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Athletic Bilbao vs Sevilla

 

Đội hình dự kiến

Athletic Bilbao (4-2-3-1): Agirrezabala; De Marcos, Vivian, Paredes, Boiro; Ruiz de Galarreta, Prados; I Williams, Sancet, N Williams; Guruzeta

Sevilla (4-2-3-1): Nyland; Montiel, Bade, Salas, Barco; Gudelj, Agoume; Ejuke, Fernandez, Lukebakio; Iheanacho

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X