Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Chủ Nhật 12/05/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Nhận định trận đấu Atalanta vs Roma

Atalanta đã thu về được nhiều thành công trong năm 2024. Đại diện Italia đã có những chiến thắng ấn tượng ở Europa League, đặc biệt là việc đánh bại Liverpool, để có mặt ở trận chung kết mùa này. Đối thủ của Atalanta tại Ireland sẽ là một Leverkusen đang hướng đến thành tích vô tiền khoáng hậu là bất bại toàn bộ mọi trận đấu ở mùa giải này.

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 135) Trận cầu 6 điểm 1
Atalanta có phong độ cao trong thời gian gần đây

Ở đấu trường quốc nội, Atalanta chỉ thua 1 trong 5 trận gần đây. La Dea đang đạt phong độ cực cao với 3 chiến thắng liên tiếp để chiếm vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, suất dự Champions League mùa sau vẫn chưa nằm chắc trong tay khi Roma vẫn đang có số điểm ngang bằng và chỉ thua kém Atalanta về hiệu số bàn thắng bại. Dĩ nhiên, Atalanta vẫn là đội có lợi thế hơn do còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Tinh thần của Atalanta dĩ nhiên cũng phấn chấn hơn Roma khi họ vừa giành vé vào trận chung kết Europa League bằng việc đánh bại Marseille. Trong khi đó, Roma lại để thua Bayer Leverkusen đáng tiếc ở trận bán kết sau khi đã san bằng cách biệt thua 2 bàn ở lượt đi.

Giờ thì con đường duy nhất để Roma dự Champions League mùa sau là cán đích trong top 5 tại Serie A. Và trận đối đầu trực tiếp với Atalanta sắp tới thực sự mang ý nghĩa sống còn với thầy trò De Rossi.

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 135) Trận cầu 6 điểm 2
Roma gặp bất lợi trong cuộc đua top 5 Serie A vì những kết quả gần đây

Roma bước vào trận đấu này với phong độ không thực sự tốt. Họ không thắng trong 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Những trận hòa với Napoli và Juventus cũng là yếu tố khiến Roma bị ghìm chân trong cuộc đua top 5 trong thời gian gần đây.

Đối đầu với Roma sẽ là một Atalanta bất bại ở 9 trong 10 trận sân nhà gần nhất ở Serie A. Đây là một thử thách khó dành cho Roma và việc giành được 1 điểm từ trận đấu này đã có thể xem là thành công với Giallorossi.

Nhận định đặc biệt Atalanta vs Roma

Từ 3 bàn trở lên: Atalanta đã ghi 2 bàn trở lên ở 8/10 trận sân nhà gần nhất. 7/10 trận sân nhà gần đây của Atalanta có từ 3 bàn trở lên. 7/10 trận sân khách gần đây của Roma cũng có từ 3 bàn trở lên. Vì vậy, trận đấu tới cũng có khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng.

Atalanta chiến thắng:

Atalanta được đánh giá cao hơn về khả năng chiến thắng ở trận này. Khả năng thắng của Atalanta được nhận định lên đến 50%, trong khi con số này của Roma chỉ là 25%. Do vậy, trận đấu tới rất dễ có kết quả là chiến thắng cho chủ nhà Atalanta.

Ít hơn 10 phạt góc: Atalanta là đội cửa trên ở trận đấu tới và sẽ áp đảo trong khoảng thời gian nhiều hơn. Tuy nhiên, Roma phòng ngự phạt góc tốt và kiếm phạt góc cũng ít. 20 trận gần nhất của Roma chỉ có trung bình 8,85 quả góc. Vì thế, trận đấu tới có lẽ cũng xuất hiện ít phạt góc.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Roma: 2-1

Thông tin xung quanh trận Atalanta vs Roma

nhan dinh bong da du doan Atalanta vs Roma vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Atalanta vs Roma
  • Atalanta: Sead Kolasinac, Rafael Toloi và Emil Holm chấn thương.
  • Roma: Đội khách không có cầu thủ nào vắng mặt.

- Atalanta không thua trong 3 trận gần nhất gặp Roma.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 10 phạt góc trở xuống.

- Atalanta bất bại 6 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Atalanta có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Atalanta có ít hơn 11 phạt góc.

- Roma không thắng 4 trận gần đây, thủng lưới 7 trận liên tiếp.

- 5/7 trận gần nhất của Roma có từ 3 bàn trở lên.

- 8/10 trận gần nhất của Roma có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Roma có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Atalanta trội hơn, đạt mức 50%.

- Trọng tài Marco Guida rút ra trung bình 0,27 thẻ đỏ và 4,93 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Atalanta vs Roma

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 135) Trận cầu 6 điểm 3
Đội hình dự kiến Atalanta vs Roma

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X