Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Napoli (00h00 ngày 26/11): Đại chiến giành top 4

Thứ Bảy 25/11/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội bảo vệ ngôi vương của Napoli mùa này có thể nói là rất nhỏ. Mục tiêu của Napoli bây giờ là giữ vị trí trong top 4 và trận đấu với Atalanta sắp tới có ý nghĩa rất quan trọng.

Nhận định trận đấu Atalanta vs Napoli

Kém đội đầu bảng Inter tới 10 điểm chỉ sau 12 vòng đấu, cơ hội bảo vệ ngôi vương của Napoli gần như đã không còn. Việc chủ tịch Aurelio Di Laurentiis quyết định hành động chỉ là việc sớm muộn, và Rudi Garcia đã phải trả giá bằng chiếc ghế của mình sau thất bại trước Empoli trước loạt trận quốc tế.

Nhận định Atalanta vs Napoli (00h00 ngày 2611) Đại chiến giành top 4 1
Napoli được kỳ vọng sẽ thay da đổi thịt sau khi sa thải Rudi Garcia

De Laurentiis đã quyết định đặt niềm tin vào một trong những HLV cũ là Walter Mazzarri. Chỉ có 3 HLV khác từng giúp Napoli giành được nhiều chiến thắng hơn trong lịch sử Serie A.

Mazzarri dành hơn 3 năm dẫn dắt Napoli từ 2009, giúp đội bóng này lọt vào vòng 1/8 Champions League và vô địch Coppa Italia. Tuy nhiên, sự nghiệp của ông đi xuống kể từ đó. Lần gần nhất Mazzarri được bổ nhiệm là ở Cagliari, nơi ông bị sa thải vào mùa hè năm ngoái.

Mazzarri đã ký hợp đồng 7 tháng với Napoli. Chiến lược gia 62 tuổi tiếp quản một đội bóng đang gặp nhiều vấn đề, đang đứng thứ 4 ở Serie A và có nguy cơ bị loại khỏi nhóm dự Champions League.

Tin vui với Mazzarri là Victor Osimhen, Piotr Zielinski và Alex Meret đã trở lại tập luyện trong tuần này. Osimhen đã nghỉ thi đấu từ khi gặp chấn thương gân khoeo hồi tháng trước. Dù thế, trận đấu với Atalanta vẫn là quá sớm với tiền đạo người Nigeria nên Giacomo Raspadori vẫn là cái tên được sử dụng ở trận đấu tới.

Nhận định Atalanta vs Napoli (00h00 ngày 2611) Đại chiến giành top 4 2
Atalanta chỉ kém Napoli 1 điểm

Atalanta là một con mồi ưa thích của Napoli. Họ đã thắng 3 trận gần nhất đối đầu Atalanta trước chuyến làm khách đến Lombardy sắp tới.

Trước loạt trận quốc tế, Atalanta đã thể hiện rất thất vọng trước Udinese. Phải nhờ tới bàn gỡ hòa muộn thì Atalanta mới giành được 1 điểm ra về. Ở trận đấu này, đoàn quân của Gian Piero Gasperini chỉ tung ra được 2 cú sút trúng đích.

Mục tiêu của Atalanta ở mùa giải này là trở lại với sân chơi Champions League. Tuy nhiên, việc chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận gần đây khiến La Dea rơi ra khỏi top 4. Khoảng cách với đội xếp thứ 4 là Napoli hiện tại chỉ đúng 1 điểm.

Atalanta vẫn là đội thủng lưới ít nhất trên sân nhà ở mùa giải này. Do vậy, họ vẫn có thể hy vọng vào việc lấy điểm của Napoli bằng việc giới hạn tối đa số lần thủng lưới ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Atalanta vs Napoli

Napoli từ hòa đến thắng: Hai đội bóng được đánh giá hoàn toàn ngang ngửa ở trận đối đầu này. Napoli nhỉnh hơn nhưng chỉ là một khoảng cách rất nhỏ. Điều này khiến cho trận đấu dễ khép lại với tỉ số hòa. Dù thế, Napoli có sự hưng phấn dưới triều đại của một HLV mới nên có thể sẽ giành được 3 điểm ở trận đấu này.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Các trận đối đầu giữa Napoli và Atalanta thường xuất hiện nhiều bàn thắng. 5/6 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 2,5 bàn thắng và chứng kiến cả hai đội cùng ghi bàn. Ở mùa giải này, cả Napoli và Atalanta đều thể hiện khả năng săn bàn tốt nên việc trận đấu tới có nhiều bàn cũng không quá bất ngờ.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Napoli: 1-2

Thông tin xung quanh trận Atalanta vs Napoli

nhan dinh bong da du doan Atalanta vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Atalanta vs Napoli
  • Atalanta: El Bilal Toure và Jose Palomino chấn thương. Marten de Roon bị treo giò.
  • Napoli: Victor Osimhen, Alex Meret, Piotr Zielinski, Jesper Lindstrom và Mario Rui chấn thương.

- Napoli thắng 3 trận đối đầu gần nhất.

- Atalanta không giữ sạch lưới trong 6 trận đối đầu gần nhất.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Napoli có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Napoli có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Atalanta có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Atalanta ở trận này là 37%, còn Napoli là 38%.

- Trọng tài Maurizio Mariani rút ra trung bình 0,33 thẻ đỏ và 4,96 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Atalanta vs Napoli

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Atalanta vs Napoli (00h00 ngày 2611) Đại chiến giành top 4 3
Đội hình dự kiến Atalanta vs Napoli

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X