Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Lyon 01h00 ngày 8/12 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 07/12/2017 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atalanta vs Lyon lúc 01h00 ngày 8/12 (Bảng E Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Atalanta vs Lyon 01h00 ngay 812 (Europa League 201718) hinh anh
Atalanta vs Lyon
Nhận định Atalanta vs Lyon: 2-2

Cả Atalanta và Lyon đều đã được cởi bỏ áp lực lớn trước lượt đấu cuối cùng khi cả hai đều đã nắm chắc tấm vé đi tiếp. Vị trí thứ nhất sẽ mang lại niềm vui lớn hơn, nhưng vị trí thứ hai cũng chẳng khiến ai phải quá bận tâm. Những màn trình diễn vừa qua cho thấy đây là hai đội bóng mạnh bậc nhất giải đấu, và dù có phải gặp ai ở vòng đấu tiếp theo thì họ vẫn được xếp cửa trên.

Với xu hướng tấn công của Atalanta mùa giải này, không ngạc nhiên khi các trận đấu có sự góp mặt của họ có rất nhiều bàn thắng. Trong 5 trận đấu tại Europa League mùa giải này, đội bóng của Gian Piero Gasperini đã ghi bàn và để thủng lưới ở tất cả những trận đấu đó. 3 trong số đó có ít nhất 3 bàn được ghi. Tại lượt trận gần nhất, Atalanta đã giành thắng lợi đậm với tỉ số lên đến 5-1 trước đại diện nước Anh Everton, qua đó trở thành câu lạc bộ Ý ghi nhiều bàn vào lượt của một đội bóng Anh nhất trong lịch sử tại các cúp châu Âu. Trên sân nhà, Atalanta ghi ít nhất hai bàn mỗi trận ở mặt trận Europa League.

Trong khi đó, các trận đấu có sự góp mặt của Olympique Lyon cũng luôn mang tính giải trí rất cao. 3 trong số 5 trận đấu của họ tại Europa League có ít nhất 3 bàn được ghi, và Lyon luôn biết cách nổ súng. Dẫu vậy, Sư tử sông Rhone được đánh giá cao hơn đội chủ nhà với khả năng phòng thủ tốt. Chưa có trận nào họ để thủng lưới trên 1 bàn tại Europa League năm nay. Ở trận lượt đi gặp Atalanta trên sân nhà, Lyon cũng chỉ để cho đối thủ chọc thủng lưới có 1 lần và kết thúc trận đấu với kết quả hoà 1-1.
Xep hang tai bang E Europa League
Xếp hạng tại bảng E Europa League

Theo nhandinhbongda.com

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X