Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Inter Milan 20h00 ngày 23/10 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 23/10/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Atalanta vs Inter Milan lúc 20h00 ngày 23/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA FT: 0.97 *1/4:0* 0.96
TX FT: -0.98 *2 1/2* 0.88

Đêm thứ Năm vừa qua, Inter đã chơi một trận đầy quả cảm để đánh bại Southampton 1-0, với sự tỏa sáng của Antonio Candreva (tác giả bàn duy nhất) và nhất là Samir Handanovic. Thủ môn người Slovenia đã từ chối rất nhiều cơ hội mười mươi của Southampton.

Tại Serie A, Handanovic đã vượt qua Joe Hart (Torino), vươn lên trở thành thủ môn có số lần cứu thua trung bình nhiều nhất (3 lần/trận). Con số đó thể hiện đúng sự nỗ lực rất cao của “thánh Handa” trong khung thành, ở thời điểm Inter khủng hoảng nặng nề về niềm tin, còn hàng thủ thì rất dễ bị tổn thương trước bất kỳ đối thủ nào.
Nhan dinh Atalanta vs Inter Milan 20h00 ngay 2310 (Serie A 201617) hinh anh
Atalanta vs Inter Milan


Không phải Candreva, Ivan Perisic, Ever Banega hay thậm chí Mauro Icardi, chính Handanovic mới là người chơi nổi bật nhất bên phía Inter những ngày khó khăn vừa qua. Nhưng khi một đội bóng lớn phải dựa vào tài năng của thủ môn để tồn tại, đó chắc chắn là điều không ổn!

HLV De Boer hiểu rõ trận thắng Southampton vừa qua chỉ không làm tăng thêm sức ép trên vai ông, chứ chưa thể mang tính giải tỏa tâm lý nặng nề cho toàn đội. Trận derby xứ Lombardy trên sân của Atalanta hứa hẹn không hề dễ dàng cho chiến thuật gia người Hà Lan cùng các học trò.

Những năm qua, Atalanta luôn là kẻ ngáng đường khó chịu của Inter. Mùa 2012/13, ngay sau khi Inter xuất sắc chấm dứt mạch 49 trận bất bại của Juve tại Serie A (thắng 3-1), chính Atalanta đã cắt đứt đà thăng tiến của thầy trò HLV Andrea Stramaccioni bằng thắng lợi 3-2. Kể từ đó, Inter rơi vào khủng hoảng đến cuối mùa giải.
 
Mùa bóng tiếp theo, Inter lại thua Atalanta 1-2 ở vòng 29 đúng vào lúc đang đạt phong độ cao. Sau đó, Nerazzurri chỉ thắng 3/9 trận cuối, đành ngậm ngùi đứng ngoài danh sách dự Champions League. Dịp đầu năm nay, cũng chính Atalanta đã cầm hòa Inter 1-1, đánh dấu quá trình tụt dốc không phanh của thầy trò HLV Roberto Mancini trong nửa sau mùa giải.

Mùa này, Atalanta tuy chỉ đang đứng thứ 13, nhưng vẫn luôn chơi cực bốc lửa mỗi khi đụng các đối thủ lớn. Họ khởi đầu mùa giải bằng trận thua nghẹt thở 3-4 trước Lazio, nhưng sau đó đã đánh bại Napoli 1-0 và hòa Fiorentina 0-0 ở 2 trận gần nhất.

Cách đây 5 năm, HLV Gian Piero Gasperini bị Inter sa thải sau khởi đầu tồi tệ bậc nhất trong lịch sử CLB. Còn tối nay, ông đủ khả năng dẫn học trò đẩy chính CLB cũ lún sâu hơn vào một cơn khủng hoảng nữa, có thể dẫn đến việc người đồng nghiệp De Boer phải ra đường!

THÔNG TIN BÊN LỀ
*26 trận đối đầu trước đó, Atalanta thắng 5, hòa 7, thua 14 trận.
*Atalanta thắng 6 trên 7 trận đối đầu Inter trên sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
*Atalanta không có sự vắng mặt đáng tiếc nào ở trận đấu này.
*Inter không có sự phục vụ của Ranocchia vì chấn thương.
*Atalanta toàn thắng 3 trận gần đây theo kèo châu Á.
*Inter toàn thua 3 trận gần đây theo kèo châu Á.
*8 trên 12 trận đối đầu trước đó trên sân Atalanta có tối đa 2 bàn/trận.

Nhận định: 1-0


► Xem thêm lịch thi đấu bóng đá Anh và KQBĐ Đức mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X