Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Genoa 20h00 ngày 29/4 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 29/04/2018 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atalanta vs Genoa lúc 20h00 ngày 29/4 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Atalanta vs Genoa 20h00 ngay 294 Serie A 201718 hinh anh
Atalanta vs Genoa

Nhận định bóng đá Atalanta vs Genoa: 1-1

Deja vu cho Atalanta. Họ đang tiếp tục hướng đến mùa giải thứ hai giành vé dự cúp châu Âu với một vị trí trong top 6. Đối thủ của Genoa rõ ràng là rất mạnh và đang vào phom. Thật khó để có thể đòi hỏi các vị khách ra về với điểm số trong tay, nhất là khi phong độ xa nhà của họ chẳng mấy tốt đẹp.

Atalanta đã vươn lên vị trí thứ sáu tại Serie A. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ này, họ sẽ trở lại với đấu trường Europa League vào mùa giải tới. Chiến thắng 2-1 trước Torino cuối tuần trước đã đẩy La Dea lên phía trên AC Milan. Atalanta đang có một đội hình chất lượng cao và họ đang tận dụng sức mạnh này để có được một cái kết ấn tượng cho mùa giải Serie A năm nay. Nếu như chúng ta chỉ tính kết quả trong giai đoạn hai của mùa giải, Atalanta là đội bóng xuất sắc thứ tư giải đấu với 28 điểm, chỉ kém Juventus, Napoli và AC Milan. Phong độ ấn tượng này đưa họ trở lại với nhóm cạnh tranh vé dự Europa League. Với việc không còn phải chia lửa cho nhiều mặt trận như giai đoạn một, Atalanta đủ sức để giành lấy tấm vé bước ra trời Âu.

Genoa hoàn toàn không có cửa để đánh bại Atalanta, đội bóng đang hơn họ tới 14 điểm trên bảng xếp hạng. Cuối tuần qua, Genoa đã đánh bại Hellas Verona với tỉ số 3-1, qua đó chắc chắn ở lại với giải đấu số một nước Ý. Rõ ràng là lúc này Grifone không còn mục tiêu nào để phấn đấu và cũng chẳng có lý do gì để tung hết sức trong một trận đấu sân khách. Các trận xa nhà cũng chẳng phải là sở trường của Genoa. Họ đã thua 3 trong 4 trận sân khách vừa qua và chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm khi chạm trán Atalanta – đội bóng dùng chung sân vận động với họ. Trận đấu này là lần cuối Genoa làm khách của một đội bóng nửa trên. Chạm trán với 9 đội còn lại, Genoa tịt ngòi tới 7 lần. Trong 17 trận xa nhà của mình, đội bóng này chỉ ghi bàn trong 9 trận. Đồng thời đội bóng này cũng là một trong những câu lạc bộ ghi ít bàn nhất Serie A mùa này với chỉ 0,85 bàn thắng mỗi trận.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X