Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Dortmund 3h05 ngày 23/2 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 22/02/2018 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atalanta vs Dortmund lúc 3h05 ngày 23/2 (Lượt về vòng 1/16 giải Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Atalanta vs Dortmund 3h05 ngay 232 (Europa League 201718) hinh anh
Atalanta vs Dortmund
Nhận định Atalanta vs Dortmund: 2-1

Đúng như dự kiến, cặp đấu giữa Atalanta và Dortmund ở lượt đi diễn ra hết sức gay cấn và hấp dẫn, và chỉ có bàn thắng của Michy Batshuayi mới có thể tạo ra sự khác biệt giữa hai bên. Trận đấu lượt về hứa hẹn còn diễn ra hấp dẫn hơn, khi Atalanta buộc phải giành chiến thắng mới có thể đi tiếp.

Tuần trước, Atalanta thể hiện rất tốt khi phải làm khách trên đất Đức, và chỉ có pha lập công của Michy Batshuayi mới khiến họ không thể có được trận hoà quan trọng trong trận đấu lượt đi. Atalanta đã tạo ra nhiều cơ hội trong trận đấu lượt đi, và nó sẽ thúc đẩy sự tự tin lên cao cho đại diện Italia. Đội bóng đến từ Bergamo không được may mắn khi phải đụng độ một đối thủ mạnh như Dortmund ngay tại vòng 1/32 Europa League, nhưng hành trình tuyệt vời tại đấu trường châu lục của họ sẽ càng đáng nhớ hơn nếu Á quân Champions League 2013 trở thành bại tướng. Ghi 2 bàn trên sân Signal Iduna Park chắc chắn là một lợi thế quá lớn cho Atalanta. Họ chỉ cần ghi thêm 1 bàn trên sân nhà để có thể giành vé đi tiếp, và đây chưa bao giờ là vấn đề của họ. La Dea trung bình ghi 1,62 bàn mỗi lần thi đấu tại đây. Ở Europa League, họ ghi 6 bàn trong 2 trận sân nhà đầu tiên, trước khi đánh bại Lyon 1-0 ở trận đấu cuối. 16 bàn thắng trong 7 trận đấu tại Europa League của Atalanta chắc chắn sẽ khiến Dortmund phải tiếp tục kinh hãi.

Có thể nói việc Dortmund để cho đối thủ ghi được tới 2 bàn tại Signal Iduna Park là một thất bại với đội bóng Vàng Đen. Họ tiếp tục để lộ ra những sơ hở tuyến dưới y như khi Peter Bosz còn tại vị. Họ đã đấu 7 trận tại đấu trường châu lục, và có tới 5 trận trong số đó họ để lọt lưới từ 2 bàn trở lên. Đại diện Bundesliga còn không thắng nổi trận nào tại Champions League và suýt nữa đánh mất vị trí thứ ba vào tay của APOEL Nicosia. Michy Batshuayi là điểm sáng lớn nhất bên phía đội khách, nhưng liệu anh có thể đủ sức gồng gánh đội bóng mới trên đất Italia?

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X