Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Celtic (23h45 ngày 23/10): Thêm một thất bại

Thứ Ba 22/10/2024 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 tuần sau trận thua tan nát Dortmund, Celtic sẽ đối đầu với đội đang có phong độ cao là Atalanta ở lượt trận thứ 3 của Champions League.

Nhận định bóng đá Atalanta vs Celtic

Sau khi cầm hòa Arsenal ở lượt trận đầu tiên, Atalanta đã làm chủ hoàn toàn trận đấu với Shakhtar Donetsk và giành chiến thắng 3-0 đơn giản. Berat Djimsiti, Ademola Lookman và Raoul Bellanova là những người ghi bàn đem về thắng lợi cho đại diện của Italia.

Chiến thắng này đánh dấu sự hồi sinh của Atalanta. Họ liên tiếp giành chiến thắng trước Genoa và Venezia sau đó.

Nhận định Atalanta vs Celtic (23h45 ngày 2310) Thêm một thất bại 1
Atalanta giành chiến thắng trước Shakhtar ở lượt trận trước

 

Tiền đạo Mateo Retegui đã nâng thành tích ghi bàn lên con số 8 cho La Dea vào cuối tuần qua. Nhờ đó, Atalanta đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A.

Atalanta sẽ hướng tới mục tiêu thắng liên tiếp ở Champions League lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2020. Ở thời điểm đại dịch, Atalanta đã lọt vào tới tận tứ kết Champions League.

Atalanta đã giành được 4 điểm ở vòng bảng năm nay. Họ đang có vị thế rất để hướng tới mục tiêu tiến vào vòng knock-out Champions League mùa này.

Atalanta là đương kim vô địch Europa League. Mùa trước, họ đánh bại đội bóng bất khả chiến bại Bayer Leverkusen để lên ngôi vô địch đầy xứng đáng. Tính rộng ra, Atalanta chỉ thua 2 trong 16 trận đấu gần nhất ở cúp châu Âu, giữ sạch lưới 4 trận gần đây.

Atalanta đã chào đón sự trở lại của Matteo Ruggeri và Berat Djimsiti cuối tuần qua. Nhưng Sead Kolasinac vắng mặt vì bị ốm. Rafael Toloi, Marco Brescianini, Odilon Kossounou, Gianluca Scamacca và Giorgio Scalvini vẫn chấn thương.

Nhận định Atalanta vs Celtic (23h45 ngày 2310) Thêm một thất bại 2
Celtic thua thảm 1-7 trước Dortmund

 

Celtic đã thắng 10 trong 12 trận mùa này. Tuy nhiên, cuối tuần qua họ đã để đối thủ đua vô địch tiềm năng là Aberdeen cầm hòa trên sân nhà. Trước đó, Celtic bị hủy diệt không thương tiếc trên đất Đức.

Borussia Dortmund đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng để đánh bại Celtic với tỉ số 7-1. Karim Adeyemi tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick trong hiệp một.

Celtic đã bị kéo trở lại mặt đất vô cùng nhanh chóng sau khi thắng Slovan Bratislava 5-1 ở trận ra quân. HLV Brendan Rodgers cần phải nhanh chóng sửa chữa những vấn đề đã tồn tại từ lâu của nhà vô địch Scotland.

Kể từ đầu mùa giải 2022/23, Celtic đã thủng lưới nhiều bàn thua hơn bất kì đội nào khác ở Champions League (38). Họ đã thua 8 trong 9 trận sân khách gần nhất ở C1 trong 7 năm qua, thủng lưới trung bình 4 bàn mỗi trận.

Celtic đã vô địch cúp C1 vào năm 1967 và về nhì sau đó 3 năm. Nhưng họ chỉ lọt vào vòng knock-out Champions League vỏn vẹn 3 lần kể từ đó. Mùa này, mục tiêu của Celtic có lẽ là tiến tới vòng play-off.

Trước đây, Celtic đã thua toàn bộ 7 trận làm khách tại Italia. Trận đấu sắp tới của Celtic hứa hẹn cũng lành ít dữ nhiều dù Atalanta chưa phải một đội bóng có đẳng cấp cao nhất tại Italia.

Daizen Maeda đã ghi bàn trong cả 2 trận của Celtic ở Champions League mùa này. Anh có thể trở thành cầu thủ đầu tiên của Celtic ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở đấu trường này.

Hậu vệ trái Greg Taylor phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo. Hậu vệ chủ chốt Cameron Carter-Vickers dính chấn thương bàn chân.

Nhận định đặc biệt Atalanta vs Celtic

Atalanta chiến thắng: Atalanta đã giành 4 điểm sau 2 trận ở C1 mùa này. Celtic thì cho thấy sự yếu kém ở trận thua thảm Dortmund.

Atalanta thắng hiệp một/cả trận: Atalanta đã dẫn trước ở hiệp một trong 3 trận gần nhất và thắng chung cuộc cả 3 trận. Điều tương tự có thể xảy ra ở trận này.

Từ 9 phạt góc trở lên: Atalanta kiếm được trung bình 5,1 quả góc trong 10 trận gần đây. Trong khi đó, Celtic cũng kiếm được 4 quả góc ở trận thua thảm Dortmund dù lép vế hoàn toàn.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Celtic: 3-0

Thông tin xung quanh trận Atalanta vs Celtic

nhan dinh bong da du doan Atalanta vs Celtic cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định Atalanta vs Celtic

 

- Atalanta bất bại 4 trận gần nhất.

- 9/10 trận gần nhất của Atalanta có ít hơn 11 phạt góc.

- Celtic bất bại 3 trận gần nhất.

- 7 trận gần nhất của Celtic có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/6 trận gần nhất của Celtic cũng như Atalanta có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Celtic có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Atalanta ở trận này là 69%.

Phong độ và thành tích đối đầu Atalanta vs Celtic

 

Đội hình dự kiến

Atalanta (3-4-2-1): Carnesecchi; Djimsiti, Hien, Kolasinac; Zappacosta, Ederson, De Roon, Ruggeri; Samardzic, Lookman; Retegui

Celtic (4-3-3): Schmeichel; Johnston, Trusty, Scales, Valle; Engels, McGregor, Hatate; Kuhn, Furuhashi, Maeda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X