Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs Benevento 02h45 ngày 28/11 (Serie A 2017/18)

Thứ Hai 27/11/2017 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atalanta vs Benevento lúc 02h45 ngày 28/11 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Atalanta vs Benevento 02h45 ngay 2811 (Serie A 201718) hinh anh
Atalanta vs Benevento
Nhận định Atalanta vs Benevento: 1-0


Sau vòng 13, Benevento được cả thế giới biết đến khi họ đã phá kỷ lục đáng xấu hổ tồn tại 87 năm của MU: màn khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Họ đã toàn thua 13 vòng đã qua với các chỉ số chuyên môn cực kỳ khiêm tốn. Benevento dường như chưa sẵn sàng cho lần đầu tiên được góp mặt tại Serie A và cánh cửa trở về Serie B đã rất rộng mở.

Đêm nay, rất ít người đủ can đảm để tin vào đội khách thi đấu quá bết bát, yếu kém quá nhiều so với phần còn lại. Trong khi đó, Atalanta ngoài lợi thế sân nhà còn là tập thể đáng gờm. Ngôi sao số 1 là tiền đạo Belotti được coi là tương lai của bóng đá Italia. Nói tóm lại, có quá ít điểm tựa để hy vọng Benevento có thể kiếm được điểm số đầu tiên ở trận này.

Tuy nhiên, giới mộ điệu cần đặc biệt cảnh giác khi Benevento đã ít nhiều có sự tiến bộ thời gian gần đây. Chẳng hạn họ đều ghi được bàn thắng ở 4 vòng gần nhất, trong đó có việc chọc thủng lưới cả những đối thủ trên cơ rất nhiều như Lazio hay nhà ĐKVĐ Juventus. Một chi tiết đáng lưu ý khác, Atalanta vừa trở về từ Anh tại vòng bảng Europa League gặp Everton nên ít nhiều thể lực bị ảnh hưởng. Do đó dù Atalanta vẫn thừa sức thắng nhưng sẽ không đơn giản.

Tổng bàn thắng cả trận: Tiền đạo Belotti đã chơi thăng hoa ở mùa giải năm ngoái không còn duy trì được phong độ vào thời điểm hiện tại. Đó là một phần nguyên nhân khiến Atalanta chỉ đứng nửa cuối bảng điểm sau 13 vòng đầu tiên tại Serie A. Thực tế, vừa có tới 3/4 trận gần nhất của đội chủ nhà đều khép lại với tối đa 2 bàn thắng. Trong khi đó, Benevento đã chơi tự tin hơn, dần thích nghi được phần nào môi trường thi đấu tại Serie A. Chọn Dưới 3 bàn cả trận.

Phạt góc: Với thành tích chuyên môn khiêm tốn, Benevento cũng là đội được hưởng phạt góc thấp thứ 2 từ đầu mùa tại Serie A. Trung bình mỗi trận đội khách có 3.38 quả. Chỉ số trên của Atalanta cũng ở dưới mức trung bình khi có vỏn vẹn 4.77 quả mỗi trận. Tính tổng số, từ đầu mùa mỗi trận của Atalanta chỉ có 8.95 quả phạt góc. Con số này quá thấp để tin vào kịch bản tưng bừng ở kèo đặc biệt này. Chọn Dưới tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X