Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atalanta vs AS Roma 21h00 ngày 20/11 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 20/11/2016 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Atalanta vs AS Roma lúc 21h00 ngày 20/11 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Roma, sau tất cả lại đang là đội dẫn đầu… danh sách bám đuổi Juventus như bao lần. Và như thế, dù khoảng cách có là bao nhiêu, ở sau nghĩa là không được phép vấp ngã. Nhất là trước đối thủ nhẹ ký Atalanta tại vòng 13 này. Bầy sói phải thắng để hy vọng vào một ngày không xa lật đổ Lão bà.
Nhan dinh Atalanta vs AS Roma 21h00 ngay 2011 (Serie A 201617) hinh anh
Atalanta vs AS Roma


Sau bước chạy đà có phần lỗi nhỏ, Bầy sói đã dần đi vào ổn định và trở thành thế lực nguy hiểm nhất hiện tại cho Juventus trong hành trình bảo vệ scudetto. Đang có 26 điểm, kém Lão phu nhân 4 điểm, cơ hội cho “Giallorossi” bước lên ngôi đầu thống lãnh quần hùng là rất lớn. Muốn khát khao này xảy ra, họ sẽ phải hội tụ đủ hai điều kiện sau: tránh tự bắn vào chân, hai là hy vọng Bianconeri vấp ngã.

Trong đó, yếu tố đầu tiên (chủ quan) là quan trọng nhất. Trước mắt, Spalletti cần vẽ ra cách cho các học trò của mình húc đổ bức tường thành Atleti Azzurri d’Italia. Bởi Atalanta không còn là một đội bóng đứng thứ 13 chung cuộc mùa năm ngoái. Thay vào đó, trong mùa giải 2016/17, “La Dea” đã lột xác một cách đáng sợ. Chỉ kém Bầy sói 4 điểm, điều đó có nghĩa là nếu thắng đối thủ sừng sỏ ở trận cầu trực tiếp này, CLB có thủ phủ tại Bergamo sẽ bám sát ngay sau với cách biệt là duy nhất 1 điểm.

Như vậy, thay vì vui mừng khi gặp đối thủ mà họ bất bại 8/9 lần chạm trán gần đây (thắng 5), Roma cần thực sự nghiêm túc, cảnh giác cao độ với đối trọng đang đạt phong độ cao như Atalanta. Dù gì thì Roma không thua trong 9 trận gần nhất, đội chủ nhà cũng có đến 7 trận lâng lâng trên mây cao.

Chưa bao giờ Atalanta lại sống trong những phút giây hạnh phúc, tràn đầy sự tự tin, hân hoan như hiện tại. Roma cũng vậy, khát khao thắng lợi để đua vô địch.

Hai thái cực hoàn toàn khác, chênh lệch trước đây bỗng chốc nâng tầm cân bằng, cho những người hâm mộ chờ đợi vào trận cầu hấp dẫn, căng thẳng; cho cả hai đội thêm khát khao cống hiến, vì ba điểm và vì hy vọng vào tương lai…

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Atalanta vắng Conti do án treo giò.
- AS Roma mất Rui, Paredes, Florenzi do chấn thương. Totti không có thể lực tốt nhất.
- 8/9 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội trên sân của Atalanta đều có hơn 2,5 bàn thắng.
- Atalanta bất bại 7 trận gần đây tại Serie A với 6 chiến thắng.
- AS Roma giành chiến thắng 5/6 trận đã qua tại Serie A.
- Atalanta bất bại 3 trận đối đầu gần nhất với 1 chiến thắng, 2 trận hòa.

Nhận định: 1-2

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X