Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định trận đấu Astra Giurgiu vs West Ham 01h15 ngày 19/8

Thứ Năm 18/08/2016 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Astra Giurgiu vs West Ham lúc 01h15 ngày 19/8 lượt đi Play-off Europa League 2016/17.

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

TLCA FT: 0.94*3/4:0*0.90
Over/Under FT: 0.95*2 1/2*0.87
Nhan dinh tran dau Astra Giurgiu vs West Ham 01h15 ngay 198 hinh anh
 


Cũng vào những ngày này cách đây một năm, West Ham bất ngờ để thua chung cuộc 3-4 trước Astra Giurgiu ở vòng sơ loại thứ 3 Europa League. Đội bóng thành London bị cầm chân 2-2 trong trận lượt đi lượt đi trước khi nhận thất bại 1-2 trên đất Romania một tuần sau đó. Số phận sắp đặt cho West Ham tái ngộ kẻ “đáng ghét” đêm nay và cũng không ít CĐV cảm thấy lo lắng cho The Hammers.

Bởi cuối tuần qua, thầy trò Slaven Bilic đã khởi đầu bằng 2 bàn tay trắng tại giải Ngoại hạng Anh khi để thua Chelsea 1-2 trong trận derby London. Mặc dù vậy, đó là một màn trình diễn khá ấn tượng của thầy trò HLV Bilic. Họ đã khiến đội bóng mạnh hơn mình rất nhiều là Chelsea gặp phải vô vàn khó khăn và chỉ có may mắn mới có thể giành chiến thắng nhờ pha ghi bàn xuất thần của Diego Costa với cú sút hiểm từ ngoài vòng cấm.

Nói cách khác, nếu tiếp tục thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm như ở trận đấu với Chelsea mới đây, không ngạc nhiên nếu “Búa tạ” vượt qua Astra Giurgiu đêm nay. So với đội bóng Romania, West Ham rõ ràng được đánh giá cao hơn nhờ lực lượng khá hùng hậu và đang thi đấu rất lên chân. Đội bóng thành London vẫn còn đó những cá nhân có thể gây đột biến như A.Ayew, Valencia hay Kouyate và đặc biệt là ngôi sao người Pháp Dimitri Payet.

Vào thời điểm hiện tại, Astra Giurgiu cũng không có phong độ tốt. Họ chỉ thắng 1/6 trận gần nhất. Đại diện Romania đã dừng bước ở vòng sơ loại Champions League. Và giờ, khả năng đi tiếp của Astra Giurgiu tại Europa League càng trở nên khó khăn khi họ chạm trán West Ham, đối thủ đang nóng lòng đòi lại món nợ cũ.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Ở 2 cuộc đối đầu gần nhất, West Ham hòa 1, thua 1, ghi được 3 bàn và để thủng lưới 4 lần.
- 3/4 trận đá Cúp gần đây của Astra Giurgiu dưới mốc 2,5 bàn.
- 8 trận sân nhà vừa qua của Astra Giurgiu đều có bàn hiệp 1.
- 6/7 trận sân khách gần nhất của West Ham cũng xuất hiện lưới rung trước giờ nghỉ giải lao.
- West Ham ghi bàn ở 5 trận vừa qua.

Đội hình ra sân dự kiến
Astra Giurgiu: Lung; Sapunaru,Fabricio, Maranhao, Lovin, F.Teixeira, Stan, Seto, Ionita, Niculae, Florea.
West Ham: Adrian; Collins, Reid, Masuaku, Noble, Payet, Kouyate, Antonio, Carroll, A. Ayew, Valencia.
Lựa chọn tối ưu: West Ham - 3/4 & Under

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X