Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Wolves 21h00 ngày 21/9 (Premier League 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đang tràn đầy tự tin trước trận đấu với Wolves sau khi khởi đầu Champions League với một chiến thắng thuyết phục.

Nhận định trận đấu Aston Villa vs Wolves

Aston Villa không gặp nhiều khó khăn trong ngày trở lại Champions League khi đánh bại Young Boys với tỉ số 3-0 trên sân khách. Youri Tielemans, Jacob Ramsey và Amadou Onana là những cầu thủ lập công cho Villa.

Chiến thắng đó giúp Aston Villa kéo dài chuỗi chiến thắng trên mọi đấu trường lên con số 3. Cuối tuần trước, thầy trò Unai Emery đã vất vả lội ngược dòng để đánh bại Everton với tỉ số 3-2.

Nhận định Aston Villa vs Wolves 21h00 ngày 219 (Premier League 202425) 1
Aston Villa thể hiện tốt ở mùa giải năm nay

Sân nhà là điểm tựa với Aston Villa và tiền đạo cắm Ollie Watkins. Cầu thủ người Anh đã đóng góp vào 7 bàn thắng trong 6 trận gần nhất thi đấu tại Villa Park. Tổng cộng, Watkins đã đóng góp vào 48 bàn thắng ở Villa Park, chỉ còn thua kém mỗi Gabriel Agbonlahor (49).

Tiền đạo dự bị của Aston Villa là Jhon Duran cũng đang đạt phong độ ghi bàn rất cao. Cầu thủ này đã ghi bàn trong cả 3 chiến thắng của Aston Villa khi vào sân từ ghế dự bị. Trong lịch sử Premier League chưa từng có cầu thủ nào ghi bàn ấn định chiến thắng từ ghế dự bị trong một mùa giải.

Ở vòng đấu trước, Jhon Duran đã tung ra một cú nã đại bác từ xa để nhấn chìm Everton. Và cảnh tượng đó có thể khiến Wolves phải lo lắng khi họ đã để thủng lưới 3 bàn thua từ ngoài vòng cấm ở Premier League năm nay.

Nhận định Aston Villa vs Wolves 21h00 ngày 219 (Premier League 202425) 2
Wolves vẫn chưa thắng ở mùa giải này

Cuối tuần qua, Wolves bị Newcastle lội ngược dòng vì 2 bàn thua từ ngoài vòng cấm. Điều đó khiến cho “Bầy sói” chưa thể có được chiến thắng ở mùa giải năm nay.

Wolves đã thua nhiều trận ở Premier League (11) hơn bất kỳ đội bóng nào kể từ tháng 3. Họ cũng là đội thắng ít nhất (2) và thu về ít điểm nhất (9) trong khoảng thời gian này.

Wolves chỉ thắng 1 trong 14 trận gần nhất ở Premier League và đã không thắng 7 trận gần đây. Cuộc đua trụ hạng đầy chông gai đang ở trước mắt của thầy trò Gary O’Neil. Trong khi đó, Aston Villa đã thắng 3 trong 4 trận đấu tại Premier League mùa này, chỉ thua mỗi Arsenal.

Nhận định đặc biệt Aston Villa vs Wolves

Aston Villa chiến thắng: Thành tích đối đầu của Aston Villa trước Wolves không quá tốt khi họ chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất. Dù vậy, Aston Villa đã thắng trận đối đầu gần nhất với tỉ số 2-0. Phong độ của Aston Villa gần đây rất tốt trong khi Wolves mới chỉ kiếm được 1 điểm ở Premier League năm nay.

Từ 3 bàn trở xuống: 5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở xuống. 3/5 trận gần nhất của đội cửa trên Aston Villa có từ 3 bàn trở xuống. Trong khi đó, 3/4 trận gần nhất của Wolves cũng chỉ có từ 3 bàn trở xuống.

Từ 10 phạt góc trở xuống: Đội cửa trên Aston Villa chỉ kiếm được trung bình 4 phạt góc trong 10 trận gần đây. Wolves cũng chỉ thu về trung bình 3,5 quả góc trong 10 trận.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Wolves: 2-1

Thông tin xung quanh trận Aston Villa vs Wolves

nhan dinh bong da du doan Aston Villa vs Wolves ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Aston Villa vs Wolves

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có từ 11 phạt góc trở lên.

- Aston Villa thắng 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Aston Villa có từ 3 bàn trở lên.

- 6 trận gần nhất của Aston Villa có ít hơn 11 phạt góc.

- Wolves không thắng 3 trận gần nhất.

- 5/6 trận gần nhất của Wolves có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Wolves có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Aston Villa ở trận này lên đến 64%.

Phong độ và thành tích đối đầu Aston Villa vs Wolves

 

Đội hình dự kiến

Aston Villa (4-2-3-1): Martinez; Bogarde, Konsa, Torres, Digne; Onana, Tielemans; McGinn, Rogers, Ramsey; Watkins

Wolves (3-5-1-1): Johnstone; Bueno, Mosquera, Dawson; Semedo, Lemina, Doyle, Gomes, Bellgarde; Cunha, Larsen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X