Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Preston 02h45 ngày 21/2 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Ba 20/02/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Aston Villa vs Preston lúc 02h45 ngày 21/2 (Vòng 33 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Aston Villa vs Preston 02h45 ngay 212 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Aston Villa vs Preston
Nhận định Aston Villa vs Preston: 2-2

Trong lúc Champions League thu hút mọi sự chú ý với loạt trận vòng 1/8, có một giải đấu tên “Champions” khác cũng đang diễn ra, đó là Championship, giải Hạng Nhất Anh. 8 cặp đấu diễn ra, và một trong số đó là cuộc đọ sức giữa Aston Villa và Preston North End, cuộc đấu mang tính chất quan trọng tới cuộc đua thăng hạng mùa giải Premier League năm sau.

Chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp của Aston Villa đã bị chặn lại vào cuối tuần trước ở Craven Cottage, và hậu quả là đội chủ sân Villa Park đã đánh mất vị trí thứ hai của họ. Đội bóng của Steve Bruce sẽ phải tìm lại con đường trở lại vị trí thăng hạng trực tiếp, và không gì hiệu quả bằng một thắng lợi. Tuy nhiên, đối thủ sắp tới của họ khá là khoai: Preston North End, đội bóng cũng đang phấn đấu thoát khỏi môi trường Championship. Aston Villa có lý do tự tin vào một thắng lợi. Họ đang có phong độ rất tốt trên sân nhà, khi 6 trong 8 trận gần nhất tại Villa Park khép lại với chiến thắng nghiêng về đội bóng đến từ West Midlands. Tuy vậy, 4 bại tướng trong số đó của Villa là những đội bóng thuộc nhóm 6 đội cuối bảng, và Preston có thể noi gương những Sheffield United hay Middlesbrough, những đội bóng đã giành điểm tại Villa Park. Bên cạnh đó, Aston Villa cũng chịu đựng nhiều chấn thương. Jack Grealish và Albert Adomah, hai trụ cột chơi thăng hoa trong giai đoạn vừa qua đã dính chấn thương ở Craven Cottage. Đội chủ nhà sẽ thi đấu mà không có cầu thủ sáng tạo nhất cũng như chân sút số 1.

Preston North End một lần nữa bị đánh giá thấp, nhưng một lần nữa “The Lilywhites” cho thấy họ là ứng viên thăng hạng thực sự khi tiếp tục điền tên vào top 6. Thứ 7 tuần trước, họ cho thấy khả năng khi chạm trán những đối thủ mạnh. Preston dù phải chơi thiếu người trước đội dẫn đầu Wolverhampton vẫn cầm hoà đối thủ với tỉ số 1-1. Đội bóng đến từ Lancashire đang là đội giành nhiều điểm trên sân khách thứ ba tại Championship, chỉ sau Wolverhampton và Derby.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X