Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Liverpool (02h00 ngày 11/5): Níu kéo những hy vọng

Thứ Ba 10/05/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã để Man City tạo ra khoảng cách 3 điểm trên BXH, để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch họ buộc phải đánh bại Aston Villa tại Villa Park.

Liverpool bắt buộc phải giành 3 điểm


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp Tottenham trên sân nhà Anfield. HLV Jurgen Klopp đã tung ra đội hình mạnh nhất có thể. Những ngôi sao hàng đầu của Lữ đoàn đỏ như Sadio Mane, Mo Salah, Luis Diaz, Fabinho, Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold hay Andrew Robertson đều ra sân ngay từ đầu. Không bất ngờ khi đội chủ nhà chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận, nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ được tổ chức khoa học của đối thủ.
 
Aston Villa vs Liverpool

Liverpool vừa mất điểm trước Tottenham


Thậm chí Liverpool còn để Tottenham vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Son Heung-min. The Kop sau đó dồn toàn lực tấn công, nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn thắng gỡ hòa của Luis Diaz. Với việc chỉ có được 1 điểm trước Tottenham, Liverpool đứng trước khả năng bị Liverpool nới rộng khoảng cách trên BXH. Và những gì CĐV Lữ đoàn đỏ không muốn đã trở thành sự thật.

Trên sân nhà Etihad, Man City dễ dàng đánh bại Newcastle với tỷ số 5-0. Như vậy là Man xanh đã tạo ra khoảng cách 3 điểm với Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch, họ cũng đang có hiệu số tốt hơn (+68 so với +64). Trong 3 vòng đấu còn lại, thầy trò Pep Guardiola chỉ cần giành 7/9 điểm tối đa là chắc chắn vô địch. Nửa xanh thành Manchester coi như đã chạm một tay vào ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Đêm nay, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Aston Villa trong trận đá bù vòng 33 Premier League. Lữ đoàn đỏ không được phép lặp lại sai lầm và 3 điểm là nhiệm vụ mà họ phải hoàn thành bằng mọi giá. Phát biểu trước trận đấu, HLV Klopp thừa nhận cơ hội vô địch của The Kop đã hẹp đi rất nhiều sau trận hòa Tottenham, nhưng họ sẽ chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. 
 
Aston Villa vs Liverpool

Aston Villa vs Liverpool vòng 33 Ngoại hạng Anh


Nhiều khả năng ông thầy người Đức sẽ tạo ra một vài điều chỉnh về nhân sự so với trận hòa Tottenham. Trên hàng công, Jota sẽ ra sân ngay từ đầu. Ở tuyến giữa, Naby Keita cũng góp mặt trong đội hình xuất phát, còn ở hàng thủ Matip sẽ chơi bên cạnh Van Dijk. Dù làm khách, song sẽ không bất ngờ nếu Liverpool chơi tấn công ngay từ đầu qua đó tìm kiếm lợi thế sớm. 

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa đang đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh. Họ đã hết mục tiêu khi trụ hạng hàng công và cũng không còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới. Về mặt phong độ, Aston Villa đang dần tìm lại sự ổn định ở những vòng đấu vừa qua. Ở ba vòng đấu gần nhất, đoàn quân HLV Steven Gerrard đều bất bại, bao gồm 2 chiến thắng.
 
Aston Villa vs Liverpool

 Liverpool buộc phải giành 3 điểm trước Aston Villa


Kể từ khi dẫn dắt Aston Villa, những gì ông thầy người Anh làm được là khá tích cực. Đây là ngày mà HLV Steven Gerrard và Philippe Coutinho gặp lại đội bóng cũ. Dù biết Liverpool rất cần điểm, nhưng chắc chắn họ sẽ nỗ lực chiến đấu để mang về niềm vui cho CĐV nhà. Những thống kê cho thấy Aston Villa luôn gây khó khăn cho đội bóng thành phố Cảng. Ở trận lượt đi họ chỉ chịu thua với tỷ số 0-1 tại Anfield.

Trên sân nhà Villa Park, trong 3 lần tiếp Liverpool gần nhất trên mọi mặt trận, Aston Villa giành tới 2 chiến thắng. Nhận định Aston Villa vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng nếu họ không tận dụng tối đa những cơ hội có được, kịch bản trước Tottenham hồi cuối tuần trước hoàn toàn có thể lặp lại. Nếu điều đó xảy ra, thầy trò Klopp sẽ tự tay dâng chức vô địch cho Man City.

Nhận định tỷ lệ châu Á Aston Villa vs Liverpool

Aston Villa vs Liverpool
Aston Villa vs Liverpool

Tỷ lệ trận Aston Villa vs Liverpool được ấn định ở mức 1.25 nghiêng về phía đội khách, điều đó cho thấy The Kop vẫn được đánh giá cao hơn khá nhiều. Nên biết, Aston Villa đang có chuỗi 4 trận thắng kèo liên tiếp khi chạm mặt Liverpool. Đáng lưu ý, Liverpool không phải tập thể đáng tin với mạch 3 trận không thắng kèo tại Ngoại hạng Anh. The Kop có thể thắng Aston Villa, nhưng không dễ để thắng cách biệt tại Villa Park. 

Chọn: Aston Villa (+ 1.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Aston Villa vs Liverpool

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Aston Villa vs Liverpool ở mức 3 bàn. Có đến 4/5 trận gần nhất của Liverpool đều cho kết quả dưới 3 bàn. Trận đối đầu lượt đi mùa này giữa Aston Villa và Liverpool chỉ có 1 bàn thắng được ghi. 2 trận đấu mới nhất của Aston Villa và 3 trận vừa qua của Liverpool tại Ngoại hạng Anh có không quá 2 bàn được ghi mỗi trận. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu tới sẽ có ít bàn thắng. 

Chọn: Dưới (3)

Nhận định Hiệp 1 trận Aston Villa vs Liverpool

Liverpool được đánh giá cao hơn, họ sẽ chơi chủ động nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Trong khi đó đội chủ nhà sẽ chơi phòng ngự phản công. Việc The Kop có bàn thắng hay không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tận dụng cơ hội của họ. Bongda24h.vn nhận định Liverpool sẽ dẫn trước 1 bàn sau 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Aston Villa 0-1 Liverpool

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Aston Villa vs Liverpool

Aston Villa vs Liverpool

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức giữa Aston Villa và Liverpool ở mức 10.5. The Kop là đội tận dụng tốt nhất những tình huống phạt góc ở Ngoại hạng Anh mùa này, và chắc chắn họ sẽ khai thác thế mạnh này tại Villa Park. Còn với Aston Villa, họ cũng tấn công biên khá nhiều. Bongda24h.vn nhận định trận đấu này sẽ có nhiều hơn 10 quả phạt góc. 

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Aston Villa 4-7 Liverpool  

Thông tin xung quanh

  • Liverpool bất bại 16 trận gần nhất ở Premier League
  • 5/6 trận Aston Villa tiếp đón Liverpool gần đây có tối thiểu 3 bàn
  • Liverpool đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước Aston Villa
  • 3 trận gần nhất của Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh có dưới 3 bàn
  • Aston Villa bất bại 3 trận gần đây 

Thông tin lực lượng 

Aston Villa: Ramsey, Hause, Bailey chấn thương
Liverpool: Firmino chấn thương

Phong độ gần đây của Aston Villa


Phong độ gần đây của Liverpool


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Aston Villa vs Liverpool

Dự đoán tỷ số: 0-1

Klopp lần đầu lên tiếng sau khi Pep Guardiola nói cả nước Anh ủng hộ Liverpool vô địchKlopp lần đầu lên tiếng sau khi Pep Guardiola nói cả nước Anh ủng hộ Liverpool vô địch
HLV Jurgen Klopp cho rằng chỉ một nửa người dân Liverpool ủng hộ đội bóng của ông vô địch Premier League mùa này.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5: Aston Villa vs Liverpool; Barca vs Celta VigoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5: Aston Villa vs Liverpool; Barca vs Celta Vigo
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, bóng đá SEA Games 31, VĐQG Bỉ, VĐQG Argentina, VĐQG Brazil... Lịch trực tiếp BD.
Người hùng của Arsenal trước Leeds được khuyên nên rời EmiratesNgười hùng của Arsenal trước Leeds được khuyên nên rời Emirates
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng khuyên tiền đạo Eddie Nketiah nên rời sân Emirates ở Hè 2022. Anh vừa tỏa sáng với cú đúp vào lưới Leeds...
Eddie Nketiah lập kỷ lục, Arsenal chỉ thua duy nhất LiverpoolEddie Nketiah lập kỷ lục, Arsenal chỉ thua duy nhất Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Leeds United đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Pep Guardiola: Tất cả mọi người đều mong Liverpool vô địch thay vì Man CityPep Guardiola: Tất cả mọi người đều mong Liverpool vô địch thay vì Man City
HLV Pep Guardiola ca thán rằng tất cả mọi người ở Anh đều ủng hộ Liverpool vô địch Premier League hơn là Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X