Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Hull 23h30 ngày 5/8 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Bảy 05/08/2017 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Aston Villa vs Hull lúc 23h30 ngày 5/8 (Vòng 1 giải Hạng Nhất Anh Championship 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Aston Villa vs Hull 23h30 ngay 58 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Aston Villa vs Hull
Nhận định Aston Villa vs Hull: 2-0


Với sự xuất hiện của tân đội trưởng, người có kinh nghiệm và từng nâng cúp vô địch Ngoại hạng Anh như John Terry, Aston Villa đang hừng hực khí thế đặt quyết tâm cao ở mùa bóng mới…

Sự có mặt của tân binh dày dạn kinh nghiệm như John Terry chính là một đòn bẩy lớn về tinh thần lẫn khát khao thi đấu cho Aston Villa. Như lời chính Terry nói trên mạng xã hội, anh khẳng định Aston Villa sẽ chiến đấu để giành quyền thăng hạng trở lại Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải tới.

Khát khao đó sẽ được mở màn bằng cuộc so tài với Hull City tại Villa Park tối thứ Bẩy. Lợi thế sân nhà chính là vũ khí lớn cho đoàn quân của Steve Bruce, nhất là khi Villa Park đã chứng kiến Aston đo ván Hull cả 4 lần chạm trán gần đây.

Tuy nhiên, để tránh mơ cao ngã đau, Aston Villa cần giữ cho mình cái đầu lạnh. Xua đuổi chuỗi 3 trận gần nhất không thắng sau chiến tích vô địch mùa giao hữu tại Đức vừa qua.
Nhận định Hull City

Bỏ lại sau lưng mùa giải tệ hại ở Ngoại hạng Anh, Hull City đang hướng tới cuộc sống mới. Sự trở lại của Bầy Hổ được ghi nhận khá đáng khen khi các học trò của Leonid Slutsky bất bại trong 4/5 trận gần nhất. Thế nhưng, chắc chắn khi bước vào mùa giải chính thức mang tính chất đường trường, gian khó lúc ấy mới thực sự dành cho Hull City.

Chốt chặn Aston Villa là một phần trong số đó, là nút thắt quan trọng mở ra con đường mà Hull sẽ đi qua. Vì thế, dù phải làm khách tới Villa Park, Hull vẫn sẽ đặt quyết tâm lớn giành 3 điểm đầu tay trong ngày khai mạc mùa giải.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X