Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Everton (20h00 ngày 20/8): Tìm lại niềm vui

Chủ Nhật 20/08/2023 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đã thất bại muối mặt ở trận ra quân Premier League. Nhưng thầy trò Emery có cơ hội tốt để giành 3 điểm trọn vẹn khi đụng độ Everton trên sân nhà Villa Park cuối tuần này.

Nhận định trận đấu Aston Villa vs Everton

Aston Villa được giới chuyên môn đánh giá là ngựa ô trong cuộc đua top 4 mùa này. Tuy nhiên, thầy trò Unai Emery đã phải đón nhận một bài học khắc nghiệt với thất bại 1-5 tại sân St. James’ Park của Newcastle. Đó là thất bại đậm nhất của Aston Villa trong một trận ra quân kể từ trận thua 0-4 trước Man United mùa 1985/86.

Nhận định Aston Villa vs Everton (20h00 ngày 208) Tìm lại niềm vui 1
Aston Villa để thua vỡ mặt trước Newcastle ở trận ra quân

Không chỉ nhận một trận thua đậm, Aston Villa còn mất đội trưởng Tyrone Mings vì một chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Chấn thương của Emiliano Buendia cũng khiến cho Villa gặp vấn đề trên hàng công. Dù vậy, Nicolo Zaniolo đã được mượn từ Galatasaray và đang hướng tới trận ra mắt câu lạc bộ cuối tuần này.

Trong khi đó, Everton dường như sẽ phải trải qua thêm một mùa giải khó khăn. Đoàn quân của Sean Dyche thất bại ngay ở trận ra quân trước Fulham. Đó là một trận đấu mà Everton gặp xui xẻo. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng của Everton là 2,73 nhưng họ không một lần phá lưới của Fulham.

Nhận định Aston Villa vs Everton (20h00 ngày 208) Tìm lại niềm vui 2
Everton để thua Fulham ở trận ra quân vì Neal Maupay bỏ lỡ cơ hội

Tiền đạo Neal Maupay là người mắc lỗi lớn khi bỏ lỡ 2 cơ hội tốt trước Fulham. Các cổ động viên Everton đều trông chờ vào sự trở lại của Calvert-Lewin. Và HLV Sean Dyche xác nhận tiền đạo người Anh có thể trở lại danh sách thi đấu vào cuối tuần này.

Xét về thành tích đối đầu, Aston Villa đang là đội vượt trội hơn. Everton đã thua 4 trận liên tiếp trước Aston Villa. Tính rộng hơn, Villa bất bại trong 8 trận đối đầu với Everton kể từ khi trở lại Premier League vào năm 2019.

Aston Villa khép lại mùa giải năm ngoái với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên sân nhà. Và đây là một thử thách quá lớn để Everton có thể nghĩ tới việc giành 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định đặc biệt Aston Villa vs Everton

Aston Villa thắng tối thiểu 1 bàn: Aston Villa là đội được đánh giá cao hơn nhiều ở trận đấu hôm nay. Đoàn quân của Emery được đánh giá có tỉ lệ thắng lên đến 45,9%. Villa có thành tích sân nhà cực tốt và thành tích đối đầu với Everton cũng ấn tượng. Do đó, có thể kỳ vọng vào một trận thắng cho thầy trò Emery hôm nay.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Hàng công của Aston Villa vẫn sở hữu nhiều hảo thủ có khả năng bùng nổ lớn. Everton chơi với tâm thế thiên về phòng ngự nhiều hơn nhưng vẫn có khả năng tạo ra cơ hội khi phản công. Có thể tin rằng trận đấu này sẽ cán qua mốc 2,5 bàn dễ dàng.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Everton: 2-1

Thông tin xung quanh trận Aston Villa vs Everton

nhan dinh bong da soi keo Aston Villa vs Everton premier league ngoai hang anh hom nay
Nhận định Aston Villa vs Everton
  • Aston Villa: Đội trưởng Tyrone Mings bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Jhon Duran và Bertrand Traore đã trở lại tập luyện nhưng chưa đạt thể lực tốt nhất.
  • Everton: Dominic Calvert-Lewin trở lại đội sau khi thi đấu 90 phút giao hữu hôm giữa tuần. Tân binh Youssef Chermiti chưa đủ thể lực còn Jack Harrison gặp vấn đề ở hông. Arnaut Danjuma và Vitaliy Mykolenko chưa sẵn sàng ra sân và Andre Gomes gặp chấn thương bắp chân.

- Đây là cặp đấu xuất hiện nhiều nhất trong lịch sử nước Anh. Hai đội đã đụng độ nhau tổng cộng 210 lần.

- Villa bất bại trong 8 trận gần nhất gặp Everton.

- Villa đã phải đón nhận thất bại đậm nhất ở trận ra quân khi để thua Newcastle 1-5 ở vòng đấu trước.

- Villa thắng trận đầu tiên trên sân nhà ở 3 mùa giải gần nhất.

- Villa thắng 7 trận sân nhà cuối cùng ở mùa giải trước.

- Everton có thể thua 2 trận đầu tiên ở Premier League trong 2 mùa giải liên tiếp.

- Everton chỉ thắng 2 trong 19 trận sân khách mùa trước.

- Sean Dyche bất bại trong 3 chuyến làm khách tới Villa Park khi nắm quyền ở Burnley.

- Jordan Pickford chuẩn bị có lần ra sân thứ 250 ở Premier League.  

Phong độ và thành tích đối đầu Aston Villa vs Everton

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Aston Villa vs Everton (20h00 ngày 208) Tìm lại niềm vui 3
Đội hình dự kiến Aston Villa vs Everton

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X