Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Crystal Palace (02h45 ngày 31/10): Bắn hạ "Đại bàng"

Thứ Hai 28/10/2024 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây là 1 trong 5 cặp đấu toàn Premier League ở vòng 4 Carabao Cup mùa này. Ở những vòng đấu trước, Aston Villa và Crystal Palace đều không gặp khó khăn để hạ những đội hạng dưới.

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Crystal Palace

Chuyến làm khách đến sân của Wycombe không được cho là sẽ mang đến mối đe dọa nào cho Aston Villa. Dù vậy, Aston Villa cũng phải chật vật vượt qua đối thủ này với tỉ số 2-1. Wycombe có bàn rút ngắn tỉ số ở phút bù giờ.

Nhận định Aston Villa vs Crystal Palace (02h45 ngày 3110) Bắn hạ Đại bàng 1
Aston Villa bị cầm hòa tiếc nuối vào cuối tuần qua

Thủng lưới ở phút bù giờ cũng là câu chuyện mà Aston Villa phải trải qua vào cuối tuần trước. Bàn thua ở phút 96 trước Bournemouth khiến Aston Villa đành chấp nhận chia điểm đầy cay đắng.

Điểm cộng duy nhất sau trận hòa vừa qua là chuỗi bất bại của Aston Villa trên mọi đấu trường đã được nối dài lên con số 11. Ở sân chơi Champions League, Aston Villa lúc này thậm chí còn đang dẫn đầu bảng xếp hạng đầy ấn tượng.

Carabao Cup dĩ nhiên không phải là đấu trường mà Aston Villa để tâm. Đội bóng này đã không vượt qua được vòng 4 kể từ mùa giải 2019/20, khi họ để thua ở trận chung kết.

“Sư tử” cũng phải tìm tới giai đoạn trước khi phong tỏa vì đại dịch Covid-19 mới thấy được chiến thắng gần nhất trên sân nhà ở Carabao Cup. 2 lần gần nhất chơi trên sân nhà ở đấu trường này, Aston Villa đều gặp thất bại. Lần gần nhất họ thắng trên sân nhà ở Carabao Cup là trước Leicester vào tháng 1 năm 2020.

Nhận định Aston Villa vs Crystal Palace (02h45 ngày 3110) Bắn hạ Đại bàng 2
Crystal Palace thoát khỏi nhóm xuống hạng ở Premier League sau khi đánh bại Tottenham

Trong khi Aston Villa bay cao đầu mùa giải này thì Crystal Palace đang chật vật ở nhóm dưới. Phải nhờ tới chiến thắng trước Tottenham cuối tuần qua thì Palace mới thoát được ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Đấu trường Carabao Cup là nơi mang lại những thành công hiếm hoi của Palace mùa này. Họ đã đánh bại Norwich ở vòng 2 trước khi vượt qua QPR ở vòng 3 Carabao Cup.

Đây là lần đầu tiên mà Palace lọt vào tới vòng 4 kể từ mùa giải 2018/19. Nhưng “Đại bàng” chưa vượt qua được vòng 4 Carabao Cup kể từ mùa giải 2011/12.

Crystal Palace đã không thắng trong 7 chuyến làm khách gần nhất tới Villa Park ở Premier League, thua 4 trong 5 trận gần nhất. Nhưng ở trận đối đầu gần nhất, thầy trò Oliver Glasner đã khiến Aston Villa phải xấu hổ bẽ bàng vì thất bại 0-5 tại Selhurst Park.

Một trong những yếu tố giúp Aston Villa đạt thành tích tốt ở mùa giải này là lực lượng không thiếu vắng nhiều cầu thủ. Tyrone Mings và Boubacar Kamara cũng đã trở lại sau chấn thương đầu gối và sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới. Điều đó đồng nghĩa rằng Aston Villa bây giờ không còn cầu thủ nào vắng mặt trong đội hình.

Trong khi đó, Crystal Palace thiếu vắng 4 cái tên là Chadi Riad, Chris Richards, Matheus Franca và Cheick Doucoure. Trung vệ Rob Holding cũng bị loại khỏi đội một vì mâu thuẫn với HLV. Jefferson Lerma và Ismaila Sarr cũng bị chấn thương nhẹ vào cuối tuần trước.

Nhận định đặc biệt Aston Villa vs Crystal Palace

Từ 2 bàn trở xuống: Aston Villa chỉ thủng lưới 2 bàn trong 5 trận gần nhất. 4/5 trận gần nhất của Aston Villa có từ 2 bàn trở xuống. Trong khi đó, Crystal Palace chỉ ghi được 2 bàn trong 5 trận gần đây. Ngoài ra, 4/5 trận gần nhất của Palace cũng chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi.

Aston Villa chiến thắng: Dù không thực sự quan tâm đến trận đấu này nhưng đây là cơ hội tốt để HLV Unai Emery trao cơ hội cho một số cầu thủ ít được ra sân. Đội hình của Aston Villa không thiếu vắng cầu thủ nào, cộng với lợi thế sân nhà nên việc có được thắng lợi là điều có thể kì vọng. Trên thực tế, Aston Villa cũng đang được đánh giá cao hơn tương đối nhiều so với Palace.

Từ 10 phạt góc trở xuống: Đội cửa trên Aston Villa kiếm phạt góc không quá tốt. Trong 7 trận gần nhất đá cửa trên, Aston Villa kiếm được trung bình chỉ 4,8 quả góc. Palace dù phải đá cửa dưới nhưng cũng kiếm được trung bình 5 quả góc trong 5 trận gần nhất bị đánh giá thấp hơn. Dù vậy, chỉ 2/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có số lượng phạt góc vượt qua 10.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Crystal Palace: 1-0

Thông tin xung quanh trận Aston Villa vs Crystal Palace

nhan dinh bong da du doan Aston Villa vs Crystal Palace cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Aston Villa vs Crystal Palace

- Tỉ lệ thắng của Aston Villa ở trận này cao hơn, đạt 53%.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Aston Villa bất bại 11 trận gần đây.

- 6 trận gần nhất của Aston Villa có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Aston Villa cũng như Crystal Palace có ít hơn 3 bàn.

- 5/6 trận gần nhất của Palace có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5 trận gần nhất của Palace có nhiều hơn 10 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu Aston Villa vs Crystal Palace

 

Đội hình dự kiến

Aston Villa (4-2-3-1): Olsen; Nedeljkovic, Mings, Carlos, Maatsen; Kamara, Barkley; Bailey, Buendia, Philogene; Duran

Crystal Palace (3-4-2-1): Henderson; Guehi, Chalobah, Lacroix; Munoz, Wharton, Hughes, Mitchell; Kamada, Eze; Nketiah

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Nhận định MU vs Leicester (02h45 ngày 31/10): Màn ra mắt đáng chờ đợi của Van Gol

Man United đón nhận một thông tin không thể tích cực hơn trước trận đấu với Leicester là HLV Erik ten Hag đã bị sa thải. Một khởi đầu mới dĩ nhiên là chưa chắc khá khẩm hơn, nhưng ít nhất là Man United khó có thể nào trải qua tình trạng tệ hại so với khởi đầu mùa này.

Xem thêm
top-arrow
X