Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Cardiff 01h45 ngày 11/4 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Ba 10/04/2018 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Aston Villa vs Cardiff lúc 01h45 ngày 11/4 (Vòng 42 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Aston Villa vs Cardiff 01h45 ngay 114 Hang Nhat Anh hinh anh
Aston Villa vs Cardiff

Nhận định Aston Villa vs Cardiff: 2-2


Aston Villa và Cardiff City đang là 2 đội bóng nằm ở Top đầu BXH giải Hạng nhất Anh. Cuộc đối đầu tại vòng đấu thứ 42 này sẽ có tính chất then chốt, quyết định những tấm vé thăng hạng lên Ngoại hạng Anh mùa giải tới. Cùng với đó, cả Aston Villa và Cardiff City từng không ít lần đối đầu nhau và có nhiều duyên nợ trong quá khứ.

Đây là mùa giải thứ 2 Aston Villa ngụp lặn tại giải Championship, sau khi xuống hạng ở Ngoại hạng Anh mùa 2015/2016. Do đó, khát vọng trở lại giải đấu số 1 nước Anh của đội chủ sân Villa Park là rất lớn. Hiện tại, Aston Villa đang xếp ở vị trí thứ 4, với 73 điểm. nếu giữ vị trí này đến cuối mùa giải, họ sẽ phải thi đấu play-off với 4 đội (xếp từ thứ 3 đến thứ 6) để tranh 1 vé thăng hạng. Khi đó, cơ hội của đội bóng này sẽ bị giảm đi rất nhiều. Aston Villa sẽ phải tích lũy từng điểm số nếu muốn được suất trực tiếp. Tuy nhiên, phong độ của đội bóng này đang là cản trở cho tham vọng đó. Trong 5 trận gần nhất, Aston Villa chỉ có đúng 1 trận thắng, trong khi thua 3 trận và hòa 1 trận. Nếu không có sự cải thiện, còn không loại trừ khả năng, Aston Villa còn mất cả suất đá play-off.

Trái ngược dưới phong độ của Aston Villa, đội khách Cardiff City lại có những màn trình diễn tương đối tốt. Dù mới để thua đội đầu bảng Wolverhampton ở vòng đấu vừa qua, tuy nhiên Cardiff cũng đã trải qua chuỗi 6 trận bất bại. Vị trí thứ 2 đang là thành quả thấy rõ nhất của đội bóng này. Đoàn quân của HLV Warnock đã đang sở hữu hiệu số không đến nỗi nào. Phải gặp Aston Villa ở trận tới cũng không phải là thử thách quá lớn khi họ đã từng giành thắng lợi 3-0 ở trận lượt đi. Với sự tự tin hiện tại, NHM đội bóng này hoàn toàn có thể tin vào một kết quả tương tự.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X