Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Blackburn 22h00 ngày 5/11 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Bảy 05/11/2016 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Aston Villa vs Blackburn lúc 22h00 ngày 5/11 (Vòng 16 giải Hạng nhất Anh Champioship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Aston Villa vs Blackburn 22h00 ngay 511 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Aston Villa vs Blackburn

“Căn bệnh” khó chữa nhất của Hoa Hồng ở mùa giải này chính là sự thất thường. Cho đến thời điểm hiện tại Blackburn chưa từng giữ được mạch thắng của mình lên nổi con số 2. Và cứ sau mỗi trận thắng, các vị khách bắt đầu chìm trong chuỗi trận hòa và thua kéo dài. “Thói quen” đó đang được Blackburn lập lại. Chỉ ngay sau khi cắt được mạch trận thê thảm bằng 3 điểm trước Nottingham Forest, Hoa Hồng lại bắt đầu rơi vào chuỗi trận bạc nhược khác khi không thắng ở 2 trận gần nhất. Khi du đấu, thậm chí Blackburn còn “mềm” hơn khi để thua tới 4/5 trận mới đây. Rõ ràng cái “gai” của Hoa Hồng đã không còn.

Nếu các vị khách đánh mất mình thì trái lại Aston Villa đang có đà hồi sinh. Sau chuỗi trận lụn bại kéo dài, chủ nhà bắt đầu nhìn thấy ánh mặt trời khi thắng 2/3 trận mới đấu. Sự tự tin đã dần trở lại với ƯCV cho suất thăng hạng này. Và khi không còn bị áp lực đè nặng, Aston Villa thừa sức đánh bại những đội thủ thuộc hàng “tốp” khác. Bằng chứng sống chính là Reading. Dù được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 5 này vẫn nằm sàn khi đụng độ Aston Villa.

Hiện tại Aston Villa chiếm ưu thế, quá khứ họ cũng lấn lướt hoàn toàn so với Blackburn. Thống kê cho thấy trong 8 lần gần nhất tiếp đối thủ tại Villa Park thì có tới 7 trận Aston Villa rời sân với 3 điểm trọn vẹn. Khi Blackburn vẫn chưa là chính mình, cơ hội để chủ nhà kéo dài mạch thắng là khá cao.

Nhận định: 2-1

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X