Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Arsenal (23h30 ngày 24/8): Pháo thủ dễ mất điểm

Thứ Bảy 24/08/2024 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Aston Villa vs Arsenal nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để Pháo thủ giành 3 điểm trên sân Villa Park.

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Arsenal: Làm khó Pháo thủ

Jhon Duran, người được liên kết với West Ham và Chelsea ở Hè năm nay đã tỏa sáng ở trận mở màn mùa giải mới của Aston Villa, bàn thắng ở phút 79 của anh đã mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Villa Park trên sân của West Ham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25. Cầu thủ 20 tuổi này ghi trung bình 1 bàn sau 103 phút ở Premier League, chỉ đứng sau Erling Haaland (1 bàn sau 85 phút) trong số tất cả các cầu thủ có ít nhất 5 bàn thắng tại giải đấu.

Nhận định Aston Villa vs Arsenal (23h30 ngày 248) Pháo thủ dễ mất điểm 1
Aston Villa đánh bại West Ham 2-1 ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa này

Tiền đạo trẻ này đã ăn mừng bàn thắng quyết định của mình bằng cách chỉ tay về phía sân người hâm mộ Aston Villa - một cử chỉ có thể báo hiệu ý định ở lại với đội bóng của Unai Emery. Trước đó tân binh Amadou Onana mở tỷ số ngay từ phút thứ 4 cho Aston Villa, nhưng cú đá 11m thành bàn của Lucas Paqueta bên phía West Ham ở phút 37 đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Đánh bại West Ham, Aston Villa đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng tại Premier League. Dựa trên số lượng cơ hội mà họ tạo ra, Aston Villa lẽ ra đã có thể kết liễu đội quân của Julen Lopetegui mà không cần đến sự can thiệp muộn màng của cầu thủ người Nam Mỹ, nhưng dù sao thì đội chủ sân Villa Park cũng đã có 3 điểm. Họ đang đứng trước cơ hội lần thứ 4 trong lịch sử Premier League giành chiến thắng ở 2 vòng đầu tiên của mùa giải mới.

Sau chiến thắng trước West Ham, Aston Villa sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà. Nhận định Aston Villa vs Arsenal nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để Pháo thủ giành 3 điểm trên sân Villa Park. Aston Villa từng có mạch 15 trận liên tiếp giành chiến thắng tại Premier League trên sân nhà vào năm 2023, đội bóng của Unai Emery hiện tại có phong độ ghi bàn ấn tượng tại tổ ấm của mình, họ đã ghi ít nhất 2 bàn trong 8 trận gần nhất tại Villa Park.

Trong khi đó Arsenal mở màn mùa giải mới bằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Wolves. Kai Havertz đánh đầu mở tỷ số sau đường chuyền của Bukayo Saka, sau đó cầu thủ người Đức đáp lễ với đường kiến tạo cho ngôi sao người Anh ấn định tỷ số. Như vậy là Arsenal đã có mạch 34 trận liên tiếp ghi bàn trước Wolves, ngoài ra họ cũng đang có mạch 7 chiến thắng liên tiếp ở Premier League.

Aston Villa vs Arsenal
Aston Villa vs Arsenal vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25

Cũng tự hào với danh hiệu chuyên gia đá sân khách tại Premier League, Arsenal đã tích lũy được 25 điểm trong số 27 điểm có thể giành được trong các trận đấu trên sân khách ở giải đấu hàng đầu trong năm 2024, giữ sạch lưới 7 trận trong 9 trận đấu đó và chỉ để thủng lưới tổng cộng 3 bàn. Tuy nhiên, Aston Villa là đội duy nhất giành chiến thắng cả hai trận tại Premier League trước Arsenal mùa giải trước - giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước khi bất ngờ giành chiến thắng 2-0 tại Emirates.

Về mặt lực lượng, 8 phút trước khi hết giờ trong trận đấu giữa Aston Villa và West Ham, hậu vệ phải Matty Cash đã phải rời sân vì chấn thương, mặc dù Emery không đề cập đến bất kỳ vấn đề nào với hậu vệ này sau trận đấu. Kosta Nedeljkovic đang chờ đợi được sử dụng nếu Cash không ra sân. Boubacar Kamara và Tyrone Mings vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng, trong khi Duran có thể ra sân ngay từ đầu. 

Arsenal cũng buộc phải thay đổi đội hình trong chiến thắng trước Wolves khi Declan Rice bị chuột rút vài phút trước khi trận đấu kết thúc, nhưng tiền vệ người Anh này dự kiến sẽ được ra sân tại Villa Park. Fabio Vieira (chấn thương hông) cũng có thể hồi phục kịp cho chuyến đi đến sân Villa Park, nhưng cặp hậu vệ cánh Kieran Tierney (chấn thương gân kheo) và Takehiro Tomiyasu (chấn thương đầu gối) vẫn phải mất vài tuần nữa để hồi phục.

Nhận định Aston Villa vs Arsenal (23h30 ngày 248) Pháo thủ dễ mất điểm 2
Aston Villa sẽ gây nhiều khó khăn cho Arsenal

Vừa ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng trước Wolves, Havertz đang cố gắng xua tan nỗi ám ảnh mỗi khi gặp Aston Villa. Cựu tiền đạo của Chelsea chưa bao giờ ghi bàn hoặc kiến tạo cho đồng đội trong 7 lần chạm trán trước đây với Aston Villa tại Premier League, đây là thành tích tệ nhất của anh trước một đội bóng hàng đầu của Anh.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Aston Villa vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/8.

Nhận định Aston Villa vs Arsenal

Aston Villa không thua: Arsenal được đánh giá cao hơn, họ có phong độ tốt và cũng sở hữu đội hình chất lượng hơn. Tuy nhiên, Aston Villa chưa bao giờ dễ bị đánh bại trên sân nhà. 2 chiến thắng trước Arsenal ở Premier League mùa trước cũng tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho đội bóng này. Việc có trong tay đội hình tốt nhất càng giúp thầy trò Unai Emery hy vọng giành điểm trên sân nhà trước Arsenal.

Ít hơn 3 bàn: Trong cả 2 lần đối đầu ở mùa giải năm ngoái trận đấu đều kết thúc với ít hơn 3 bàn, 3/5 trận gần đây giữa hai đội cũng có kịch bản tương tự. Nhiều khả năng trận đấu tại Villa Park sẽ không có nhiều hơn 2 bàn thắng.

Tối đa 5 góc hiệp 1: Arsenal không phải đội cày góc ngay sau tiếng còi khai cuộc, đó cũng không phải sở trường của Aston Villa. Hiệp 1 trận đấu tại Villa Park được dự đoán sẽ chỉ có tối đa 5 tình huống phạt góc. 

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 1-1 Arsenal

Thông tin bên lề

  • Arsenal đã thắng 7 trận gần đây nhất  tại Premier League.
  • Arsenal đã dẫn trước trong hiệp một và cả trận ở 6 trên 7 trận gần nhất ở Premier League.
  • Arsenal đã giữ sạch lưới 5/7 trận gần nhất ở Premier League.
  • Aston Villa ghi bàn trong 8 trận gần nhất trên sân nhà.
  • Aston Villa thắng Arsenal ở cả 2 trận đấu ở Premier League mùa trước.
  • Arsenal chỉ nhận 3 bàn thua trong 7 trận gần nhất ở Premier League.

Phong độ gần đây của Aston Villa

Phong độ gần đây của Arsenal

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Aston Villa vs Arsenal (23h30 ngày 248) Pháo thủ dễ mất điểm 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X