Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Arsenal (19h30 ngày 19/3): Pháo thủ lại mất điểm?

Thứ Bảy 19/03/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Aston Villa vs Arsenal nghiêng một chút về phía đội khách, song với lợi thế sân nhà đội chủ sân Villa Park hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Không dễ cho Arsenal


Không có bất ngờ ở trận đấu giữa Arsenal và Liverpool trong khuôn khổ đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh. Dù được thi đấu trên sân Emirates nhưng Pháo thủ chỉ có thể chơi tốt trong 45 phút đầu tiên, trước khi gục ngã trong hiệp thi đấu thứ 2. Những bàn thắng của Diogo Jota và cầu thủ vào sân thay người Roberto Firmino giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0. Phải thừa nhận rằng Arsenal đã chơi tốt hơn trận thua 0-4 ở lượt đi trên sân Anfield, song rõ ràng giữa họ và Pháo thủ vẫn tồn tại một khoảng cách nhất định.
 
Nhận định Aston Villa vs Arsenal
 Arsenal vừa để thua 0-2 trước Liverpool

Mikel Arteta cần thêm thời gian để thu hẹp khoảng cách với những đội bóng hàng đầu như Man City hay Liverpool. Nếu như The Kop nâng chuỗi thắng liên tiếp ở Premier League lên con số 9 thì chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh đã chính thức dừng lại. Mặc dù để thua Liverpool song Arsenal vẫn đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ hơn MU – đội xếp thứ 5 khoảng cách 1 điểm và đá ít hơn 2 trận. Thầy trò Mikel Arteta vẫn có những lợi thế nhất định trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. 

Sau trận thua Liverpool, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Aston Villa tại vòng 30 Premier League. Để củng cố vị trí thứ 4 và tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4, đội bóng thành London buộc phải giành 3 điểm. Arsenal đang sở hữu một hàng công ổn định với nhiều ngòi nổ nguy hiểm như Martin Odegaard, Gabriel Martinelli, Smith Rowe hay Bukayo Saka. Trong đó, Martin Odegaard và Gabriel Martinelli đã có cho riêng mình mỗi người 5 pha lập công tại Premier League mùa này. Chắc chắn hàng công là niềm hy vọng lớn nhất giúp đội khách hy vọng giành 3 điểm ngay tại Villa Park. 
 
Nhận định Aston Villa vs Arsenal
Aston Villa vs Arsenal vòng 30 Ngoại hạng Anh

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa đã chơi tốt hơn dưới thời HLV Steven Gerrard. Từ chỗ xếp ở nhóm cuối bảng bây giờ họ đã vươn lên xếp thứ 9 BXH với 36 điểm. Về cơ bản họ gần như đã chắc chắn trụ hạng ở mùa giải này. Đội chủ sân Villa Park cũng rất khó mơ đến chiếc vé dự cúp châu Âu mùa tới. Không quá khi nói rằng Aston Villa đã hết mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên phát biểu trước trận đấu, HLV Steven Gerrard tuyên bố Aston Villa sẽ chơi quyết tâm trong tất cả các trận đấu trong phần còn lại của mùa giải. Được chơi trên sân nhà trước Arsenal, Philippe Coutinho và các đồng đội quyết tâm giành điểm. Trước khi thất bại 1-2 trước West Ham ở vòng đấu vừa rồi, Aston Villa đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Ở trận đấu với đội bóng thành London, đội bóng của Gerrard vẫn cho thấy được một lối đá sáng sủa, thậm chí là áp đảo trước West Ham. Chỉ tiếc rằng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ không thể giành điểm. 
 
Nhận định Aston Villa vs Arsenal
Aston Villa đánh bại Arsenal trong 2 trận gần nhất tại Villa Park

Philippe Coutinho vẫn là cái tên đáng gờm nhất của đội chủ sân Villa Park, cựu tiền vệ Liverpool đã ghi đến 4 bàn thắng và có 3 được kiến tạo sau 9 lần xuất hiện ra sân. Nhận định Aston Villa vs Arsenal nghiêng một chút về phía đội khách, song với lợi thế sân nhà đội chủ sân Villa Park hoàn toàn có hy vọng giành điểm. Việc được nghỉ ngơi nhiều hơn cũng giúp Aston Villa sung sức hơn đội khách. 

Những thống kê cho thấy Aston Villa luôn gây rất nhiều khó khăn cho Arsenal. 5 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội, Aston Villa giành tới 3 chiến thắng và chỉ để thua 2 trận. Lần gần nhất tiếp đón thầy trò HLV Mikel Arteta, Aston Villa cũng là đội giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Aston Villa vs Arsenal

Nhận định Aston Villa vs Arsenal

Tỷ lệ trận Aston Villa vs Arsenal được ấn định ở mức 0.25 nghiêng về phía đội khách. Điều đó cho thấy Pháo thủ sẽ gặp nhiều khó khăn thế nào trên sân Villa Park. Aston Villa thắng cả 2 trận đối đầu vừa rồi tiếp đón Arsenal trên sân nhà Villa Park. Ở thời điểm hiện tại, Aston Villa là lựa chọn đáng tin khi thắng kèo 3/4 trận đấu vừa rồi. Chắc chắn với lợi thế sân nhà, đội bóng của Gerrard sẽ cố gắng hết sức nhằm đem lại niềm vui cho NHM. Thành tích đối đầu gần đây giữa hai đội thậm chí nghiêng về phía Aston Villa, điều đó càng củng cố việc đội chủ nhà sẽ giành điểm ở trận đấu này.

Chọn: Aston Villa (+ 0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Aston Villa vs Arsenal

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Aston Villa vs Arsenal ở mức 2.5. 15/19 trận đối đầu giữa Aston Villa và Arsenal có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 3 trận đấu vừa rồi của Aston Villa và 3/5 trận gần nhất của Arsenal có tổng số bàn thắng vượt mốc Tài 2 1/2. Arsenal đã ghi được ít nhất một bàn thắng ở 6 trận đấu trên sân khách gần đây nhất của họ. Trong khi đó, Aston Villa chỉ có 1 lần không thể ghi bàn khi được chơi trên sân nhà từ đầu mùa. Bongda24h.vn dự đoán trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn. 

Chọn: Trên (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Aston Villa vs Arsenal

Những trận đấu giữa Aston Villa và Arsenal luôn hấp dẫn ngay từ tiếng còi khai cuộc. Pháo thủ theo đuổi lối chơi tấn công quyến rũ, trong khi đó đội chủ sân Villa Park không ngại chơi tấn công mỗi khi đối đầu đội bóng thành London. Với một thế trận với nhiều cơ hội được tạo ra, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ xuất hiện những bàn thắng. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Aston Villa 1-1 Arsenal

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Aston Villa vs Arsenal

Nhận định Aston Villa vs Arsenal

Tỷ lệ phạt góc trận Aston Villa vs Arsenal ở con số 10. 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Aston Villa được hưởng tới 16 quả phạt góc. Ở trận thua 1-2 trước West Ham, đội bóng của Gerrard được hưởng tới 7 quả phạt góc. Với Arsenal, họ cũng sở hữu nhiều cầu thủ tấn công biên hàng đầu. Cả hai đội sẽ thực hiện nhiều tình huống tạt bóng trên sân Villa Park, Bongda24h.vn dự đoán trận đấu này sẽ có nhiều hơn 10 quả phạt góc.

Nhận định tỷ lệ phạt góc: Aston Villa 7-5 Arsenal

Thông tin xung quanh

  • Aston Villa thắng 3/4 trận gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á
  • 3 trận liên tiếp gần đây của Aston Villa đều có từ 3 bàn thắng trở lên
  • Arsenal giành chiến thắng 5/6 trận gần nhất
  • Trên sân khách, Arsenal bất bại 3 trận liên tiếp gần đây với 2 chiến thắng, 1 trận hòa
  • 3/5 trận đã qua của Arsenal đều có từ 3 bàn thắng trở lên

Phong độ gần đây của Aston Villa


Phong độ gần đây của Arsenal


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Nhận định Aston Villa vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: 2-2

Mikel Arteta bày cách giúp Arsenal vô địch Premier LeagueMikel Arteta bày cách giúp Arsenal vô địch Premier League
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Mikel Arteta tuyên bố Arsenal cần ghi thêm nhiều bàn thắng nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League.
Alexander-Arnold báo tin cực buồn cho LiverpoolAlexander-Arnold báo tin cực buồn cho Liverpool
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold dính chấn thương sau trận thắng Arsenal, anh chắc chắn vắng mặt ở trận đấu của Liverpool tại FA Cup.
Trước đại chiến, Steven Gerrard chỉ ra quyết định đúng đắn của BLĐ ArsenalTrước đại chiến, Steven Gerrard chỉ ra quyết định đúng đắn của BLĐ Arsenal
Theo HLV Steven Gerrard của Aston Villa, Mikel Arteta đang làm một công việc tuyệt vời ở Arsenal. Anh ủng hộ quyết định tin tưởng ông thầy người TBN của Pháo...
Antonio Conte dằn mặt Mikel ArtetaAntonio Conte dằn mặt Mikel Arteta
Chứng kiến Mikel Arteta than vãn về lịch thi đấu của Arsenal, HLV Antonio Conte bên phía Tottenham đã lên tiếng đáp trả.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3: Middlesbrough vs Chelsea; Aston Villa vs ArsenalLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3: Middlesbrough vs Chelsea; Aston Villa vs Arsenal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, Cúp FA... Lịch trực tiếp BĐ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X