Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Astana vs Partizani 21h00 ngày 24/8 (Conference League 2023/2024)

Thứ Năm 24/08/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Astana vs Partizani thuộc giải Conference League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Astana vs Partizani

Astana vs Partizani
Astana vs Partizani

Trận đấu giữa Astana và Partizani, diễn ra vào tối thứ 5 là một trong những cặp đấu đáng chú ý nhất của vòng Play-off Europa Conference League 2023/24. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong lịch sử bóng đá châu Âu.

Astana là đại diện của Kazakhstan, một quốc gia có nền bóng đá trung bình khá trong khu vực Trung Á. Đội bóng này có kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ châu lục khi từng tham dự 3 giải đấu cấp độ CLB nhiều lần. Tuy vậy những năm gần đây, họ lại bị loại rất sớm ở các giải đấu trên. Mới đây, Astana vừa bị Dinamo Zagreb loại khỏi C1 và sau đó bị Ludogorets Razgrad loại khỏi C2.

Trong khi đó, Partizani là đội bóng hàng đầu của Albania, một quốc gia có nền bóng đá chưa được đánh giá cao ở châu Âu. Đội bóng này đã giành chức vô địch Superliga Albania mùa giải trước, và góp mặt ở vòng loại Champions League. Tuy nhiên, Partizani đã bị loại ngay từ vòng đầu tiên sau khi thua chung cuộc 1-3 trước BATE Borisov, đại diện từ Belarus. Partizani sau đó đã xuống chơi ở Europa Conference League, và đã vượt qua hai vòng loại với những chiến thắng trước Atlètic Club d'Escaldes của Andorra và Valmiera của Latvia.

Xét về phong độ 2 đội, Astana đang lép vế hơn khi chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất. Trong khi đó, Partizani chỉ mới nhận 1 thất bại trong 6 trận vừa qua tại cúp châu Âu. Vì thế, ta nên đặt niềm tin vào đội khách.

  • Lựa chọn: Astana +3/4

Tổng bàn thắng trận Astana vs Partizani

Astana thi đấu khá chắc chắn trong các trận trên sân nhà. 6 trận gần nhất của đội bóng này thì có đến 5 trận kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn hoặc bằng 2 trái. Chính vì thế, khả năng cao trận đấu tới của họ cũng sẽ diễn ra chậm rãi, ít có bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Astana vs Partizani: 1 - 1

Thành tích đối đầu Astana vs Partizani

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Astana vs Partizani

Nhận định Astana vs Partizani 21h00 ngày 2408 (Conference League 20232024) 1
Thành tích gần đây của Astana
Nhận định Astana vs Partizani 21h00 ngày 2408 (Conference League 20232024) 2
Thành tích gần đây của Partizani

Đội hình dự kiến Astana vs Partizani

  • Astana (3-4-3): Aleksandr Zarutskiy, Timur Dosmag­ambetov, Mikhail Gabyshev, Aleksa Amanović, Aslan Darabaev, Abzal Beysebekov, Islambek Kuat, Marin Tomasov, Elkhan Astanov, Abat Aimbetov, Vladislav Prokopenko
  • Partizani (5-4-1): Pano Qirko, A. Hadroj, M. Preka, M. Kocijan, E. Sota, D. Atanaskoski, Gjelbrim Taipi, Adnard Mehmeti, Maguette Gueye, Arinaldo Rrapaj, Tedi Cara

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X