Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Astana vs Brann 21h00 ngày 29/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Astana vs Brann thuộc Cúp C3/Conference League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Astana vs Brann

Astana vs Brann
Astana vs Brann

Mặc dù đến từ một nền bóng đá không được đánh giá quá cao là Kazakhstan, song Astana lại thi đấu khá tốt ở đấu trường Conference League. Từ năm 2021 đến nay, họ tham dự 4 lần và có 3 lần vượt qua vòng 2. Đặc biệt, mùa giải năm ngoái, Astana đã lần đầu tiên có mặt ở vòng đấu bảng. Mặc dù vậy, rất khó để họ có thể lặp lại thành tích đó ở mùa giải năm nay.

Bởi vòng play off, Astana đụng độ Brann, một đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn về mọi mặt và trận lượt đi tại Na Uy, Brann đã tận dụng rất tốt điểm tựa sân bãi để có chiến thắng 2-0. Muốn lật ngược tình thế, Astana phải có chiến thắng tương tự để kéo trận đấu vào hiệp phụ hoặc penalty. Đây là kịch bản rất khó xảy ra khi thời điểm hiện tại, Brann đang đạt phong độ tốt.

Để có mặt ở vòng play off, Brann đã đánh bại đại diện Hà Lan Go Ahead Eagles ở vòng 2. Vòng 3, họ tiếp tục vượt qua một đối thủ rất mạnh khác là St Mirren của Scotland. Ngoài ra, Brann cũng đang thi đấu rất tốt tại giải VĐQG Na Uy với 2 trận toàn thắng. Như vậy, tính ở tất cả các đấu trường, Brann không thua 5 trận vừa qua, có 4 chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Astana vs Brann

Lượt đi, Brann đánh bại Astana trong 45 phút đầu trận đấu. Tại Conference League, đội chủ nhà chỉ thắng vỏn vẹn 1/5 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngược lại, Brann đang nhập cuộc rất ấn tượng với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp gần đây trước khi hiệp 1 kết thúc. Kịch bản khách chiếm lợi thế nửa đầu trận đấu, vì thế là dễ xảy ra.

Nhận định diễn biến Astana vs Brann

Toàn bộ 3 trận vừa qua của Astana tại Conference League chứng kiến ít nhất 3 pha lập công trong 90 phút. Các chân sút Brann ghi 9 bàn trong 3 trận gần đây và 4/6 trận gần nhất của đội khách có tổng số bàn thắng đạt mốc 3. Như đã đề cập đến, lượt đi, có 3 pha lập công và rất có thể trận đấu này sẽ có kết quả tương tư.

Dự đoán kết quả

Astana vs Brann: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Astana vs Brann 21h00 ngày 298 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Astana vs Brann

Thành tích gần đây Astana vs Brann

Nhận định Astana vs Brann 21h00 ngày 298 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Astana
Nhận định Astana vs Brann 21h00 ngày 298 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Brann

Đội hình dự kiến:

  • Astana: Condric; Kazukolovas, Marochkin, Amanovic, Bartolec, Vorogovskiy; Ebong, Gripshi, Tomasov, Camara; Charles.
  • Brann: Dyngeland; Crone, Knudsen, Larsen, Kristiansen; Kornvig, Heltne Nilsen, Felix Myhre; Blomberg, Castro, Heggebo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X