Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Astana vs Ballkani 22h30 ngày 9/11 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 09/11/2023 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Astana vs Ballkani thuộc Conference League 2023/24: Nhận định bóng đá chi tiết, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Astana vs Ballkani

Astana vs Ballkani
Astana vs Ballkani

Mặc dù được đánh giá khá cao, song Astana đang gặp rất nhiều khó khăn cho tấm vé đi tiếp. Tại bảng C, sau 3 lượt trận, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trên sân Ballkani. Tuy nhiên, cơ hội vẫn chưa hết đối với đại diện Kazakhstan khi hiện tại, họ đều có cùng 3 điểm như Ballkani và Dinamo Zagreb. Nếu đánh bại Ballkani trong trận đấu rạng sáng mai, rất có thể Astana sẽ xoay chuyển cục diện.

Đó là nhiệm vụ khả thi. Nhắc lại, trận lượt đi Astana đã vượt qua Ballkani ngay trên sân đối phương. Xét về thực lực và kinh nghiệm trận mạc, Astana cũng hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Còn về phong độ, Ballkani dù tạo nên bất ngờ khi đánh bại Dinamo Zagreb, song điểm yếu của họ nhanh chóng bị bộc lộ với 2 trận thua liên tiếp trên sân khách trước Plzen và BATE Borisov.

Ngược lại, thời điểm hiện tại, Astana vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết. 3 trận vừa qua trên tất cả các đấu trường, thầy trò HLV Babayan không thua, trong đó họ đánh bại Ballkani như đã đề cập đến cùng chiến thắng trước Taldykorgan tại giải VĐQG Kazakhstan. Trên sân nhà, Astana cũng chỉ thua 1/7 trận vừa qua và có 5 trận, đội bóng Kazakhstan mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Astana

Nhận định hiệp 1 Astana vs Ballkani

Trên sân nhà, Astana đang nhập cuộc cực tốt khi 5 trận vừa qua, họ có 4 chiến thắng trước giờ nghỉ. Trong khi đó, trên sân khách, Ballkani thua 3/5 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, trận lượt đi, dù phải đá trên sân khách, song Astana cũng có chiến thắng trong 45 phút. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Astana hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Astana vs Ballkani

Lượt đi, Astana có chiến thắng 2-1, tức là tổng số bàn thắng cán mốc 3. Toàn bộ 4 trận gần đây của Astana khi được đá trên sân nhà đều kết thúc với kết quả tương tự. Về phía đội khách, 4/5 trận vừa qua của Ballkani có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Do đó, trận đấu này khả năng cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Astana vs Ballkani: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Astana vs Ballkani 22h30 ngày 911 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Astana vs Ballkani 

Thành tích gần đây Astana vs Ballkani

Nhận định Astana vs Ballkani 22h30 ngày 911 (Conference League 202324) 2

Thành tích gần đây của đội Astana 

Nhận định Astana vs Ballkani 22h30 ngày 911 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội  Ballkani

Đội hình dự kiến:

  • Astana: Zarutskiy; Haroyan, Dosmagambetov, Gabyshev; Amanovic, Hovhannisyan, Jovancic, Ivanovic; Astanov, Prokopenko, Darboe.
  • Ballkani: Kolici, Trashi, Jashanica, Armend Thaci, Dellova, Edvin Kuc, Korenica, Qendrim Zyba, Kryeziu, Gripshi, Berisha.

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X