Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ascoli vs Pescara 2h30 ngày 22/12 (Hạng 2 Italia 2017/18)

Thứ Năm 21/12/2017 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ascoli vs Pescara lúc 2h30 ngày 22/12 (Vòng 20 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ascoli vs Pescara 2h30 ngay 2212 (Hang 2 Italia 201718) hinh anh
Ascoli vs Pescara
Nhận định Ascoli vs Pescara: 0-1


Ascoli đã liên tiếp giành điểm trong những trận đấu vừa qua, nhưng con số này vẫn còn quá ít để họ có thể thoát khỏi tình cảnh hiểm nghèo này. Trong khi đó, Pescara đã biết cách đứng dậy sau những thất bại nặng nề liên tiếp, và điều đó sẽ giúp cho đội khách có sự tự tin rất lớn trước chuyến đi tới sân của đội bét bảng.

Trong các đội bóng Serie B lúc này, Ascoli là kẻ rộng cửa xuống Serie C nhất. 19 vòng đấu đã qua, chỉ còn 2 vòng nữa là hết lượt đi của giải, nhưng Ascoli vẫn đang ngụp lặn với chỉ 16 điểm, kém một vị trí an toàn những 6 điểm nữa. Với hiệu số bàn thắng bại tệ nhất giải, họ khó có thể cải thiện được vị trí của bản thân. Từ đầu mùa giải tới giờ, họ mới chỉ có đúng 3 chiến thắng, còn lại toàn hoà và thua.

Những điểm tích cực đã được thể hiện trong giai đoạn vừa qua, khi họ đã 3 trong số 4 trận đấu vừa qua trước những đối thủ không yếu như Avellino hay Cremonese, nhưng với việc còn kém 5 bậc so với một vị trí an toàn, Ascoli sẽ phải cố gắng tăng tốc hơn nữa. Khâu phòng thủ đã được chăm chút hơn trong giai đoạn qua, khi họ chỉ để lọt lưới 3 bàn trong 4 trận gần đây nhất và giữ sạch lưới trước đội bóng đang tranh vé lên hạng Cremonese. Tuy nhiên, khả năng tấn công vẫn còn là một dấu hỏi không nhỏ. Họ chỉ có 1 lần chọc thủng lưới Avellino và Virtus Entella, những đối thủ không phòng ngự quá giỏi. Trước đó là chuỗi 4 trận đấu liên tiếp họ không thể ghi bàn.

Khâu phòng ngự của Pescara cũng tệ chẳng kém. Trước trận đấu với Novara cuối tuần qua có tới 4 trận đấu liên tục họ để thua ít nhất 3 bàn. Cụ thể hơn, họ để cho Spezia, Sampdoria và Cesena mỗi đội chọc thủng lưới tới 4 lần, trong khi đó ngay cả Ternana cũng có thể ghi 3 bàn. Hậu quả là Pescara chỉ có thể ghi được 1 bàn trong giai đoạn đó. Tuy nhiên, có lẽ sự tự tin đã trở lại ở trận giao hữu với Francavilla Calcio, nơi mà Pescara thắng tới 4-1. Ngay sau đó, họ đánh bại đối thủ đồng cân đồng lạng Novara với tỉ số tối thiểu 1-0. Sẽ chẳng ngạc nhiên nếu họ tiếp tục có thêm 3 điểm trên sân của Ascoli.

Theo nhandinhbongda.com

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X