Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ascoli vs FeralpiSalo 1h30 ngày 30/8 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Ba 29/08/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ascoli vs FeralpiSalo thuộc giải Hạng 2 Italia: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ascoli vs FeralpiSalo

Ascoli vs FeralpiSalo
Ascoli vs FeralpiSalo

Ascoli và FeralpiSalo đều chưa có chiến thắng nào sau hai vòng đấu đầu tiên của Serie B 2023/24. Hai đội sẽ gặp nhau tại sân Cino e Lillo Del Duca vào rạng sáng thứ 4 tuần này với hy vọng giành được điểm số quan trọng để thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Kể từ khi rớt hạng ở Serie A mùa giải 2006/07, Ascoli vẫn chưa thể tìm được đường trở lại giải đấu hạng cao nhất nước Ý. Những mùa giải gần đây, họ thi đấu không quá ấn tượng và chủ yếu đứng nửa dưới bảng xếp hạng Serie B, mùa 2022/23 là vị trí thứ 12. Bước sang mùa giải mới, Ascoli có khởi đầu cực tệ khi thua cả 2 trận trước Cosenza rồi Modena, không những không ghi được bàn nào mà còn nhận đến 4 thẻ đỏ.

Về phía FeralpiSalo, đây là đội bóng khá ít tên tuổi ở bóng đá Ý khi trải qua hơn 10 mùa giải liên tiếp chơi ở Serie C trước khi giành quyền thăng hạng ở năm nay. Họ sớm phải nếm trải sự khắc nghiệt của giải đấu hạng trên khi nhận 2 thất bại liên tiếp trước Parma và Sudtirol với cùng tỷ số 0-2. Hiện đang chia sẻ vị trí cuối bảng cùng Ascoli.

Trận đấu giữa Ascoli và FeralpiSalo hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến căng thẳng và quyết liệt. Hai đội đều muốn giành được điểm số đầu tiên để nâng cao tinh thần đồng thời thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và kinh nghiệm thi đấu ở Serie B, Ascoli có phần nhỉnh hơn FeralpiSalo nên khả năng cao sẽ giành 3 điểm.

  • Lựa chọn: Ascoli -1/2

Tổng bàn thắng trận Ascoli vs FeralpiSalo

Ascoli không phải là đội có hàng công mạnh. Mùa giải năm ngoái, họ chỉ ghi được 40 bàn thắng sau 38 trận, thuộc loại thấp nhất nhất giải đấu. Các chiến thắng của họ chủ yếu có tỷ số 1-0. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới cũng có kết quả tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Ascoli vs FeralpiSalo: 1 - 0

Thành tích đối đầu Ascoli vs FeralpiSalo

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Ascoli vs FeralpiSalo

Nhận định Ascoli vs FeralpiSalo 1h30 ngày 3008 (Hạng 2 Italia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Ascoli
Nhận định Ascoli vs FeralpiSalo 1h30 ngày 3008 (Hạng 2 Italia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội FeralpiSalo

Đội hình dự kiến Ascoli vs FeralpiSalo

  • Ascoli (4-3-2-1): Emiliano Viviano, Claud Adjapong, Eric Botteghin, Danilo Quaranta, Samuel Giovane, Fabrizio Caligara, Erdis Kraja, Patrizio Masini, Pablo Rodríguez, Vincenzo Millico, Pedro Mendes
  • FeralpiSalo (4-3-3): Semuel Pizzignacco, Federico Bergonzi, Luca Ceppitelli, Loris Bacchetti, Bruno Martella, Denis Hergheligiu, Federico Carraro, Davide Balestrero, Mattia Compagnon, Andrea La Mantia, Marco Sau

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X