Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ascoli vs Bari 1h30 ngày 29/3 (Hạng 2 Italia 2017/18)

Thứ Tư 28/03/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ascoli vs Bari lúc 1h30 ngày 29-3 (Vòng 33 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ascoli vs Bari 1h30 ngay 29-3 Hang 2 Italia 201718 hinh anh
Ascoli vs Bari

Nhận định Ascoli vs Bari: 1-2


Ascoli đang ở trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc khi đang đứng thứ hai từ dưới lên và có nguy cơ xuống hạng rất cao. Tuy nhiên, những chiến thắng gần đây đang giúp họ thắp lên hy vọng trụ hạng. Trong khi đó, các vị khách không phải là kẻ ngoài cuộc trong cuộc đua giành 1 trong 2 tấm vé lên hạng trực tiếp, và họ cần chiến thắng để ở lại với cuộc chiến này.

Sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp trước Palermo, Salernitana và Venezia, những đối thủ khá mạnh, Ascoli cuối cùng cũng tìm lại mạch giành điểm khi đánh bại đối thủ trực tiếp Ternana trên sân nhà với tỉ số 2-1 và cầm hòa đội bóng top 10 Venezia. Những kết quả này giúp họ có 30 điểm và thoát khỏi vị trí cuối bảng, ngang điểm với đội xếp trên Pro Vercelli và còn kém vị trí dự Play-off 4 điểm. Sắp tới họ phải đối mặt với một đội bóng rất mạnh, nhưng vào lúc này thì họ cũng chẳng còn gì để mà mất. Ascoli đã thắng 2 trong 3 trận đấu sân nhà gần đây nhất, nhưng đó đều là những trận thắng trước các đối thủ ở trong nhóm 4 đội cuối bảng. Bari thì ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, và Ascoli đã thua 1-4 trước Parlemo, một đối thủ có sức mạnh tương đương.

Bari đang có một vị trí dự Play-off lên hạng, nhưng có lẽ họ còn muốn nhiều hơn thế. Bari đang kém Frosinone ở vị trí thứ hai 5 điểm nhưng cũng đá ít hơn 1 trận. Chiến thắng trên sân Cino e Lillo Del Duca sẽ giúp cho đội bóng này thu ngắn khoảng cách đó xuống còn 2 điểm mong manh. Bari vừa mới tìm lại hương vị chiến thắng khi tiếp đón Brescia cuối tuần qua và đánh bại đội bóng này với tỉ số 3-0. Trước đó, khả năng dứt điểm trận đấu không tốt đã khiến họ đánh lỡ cơ hội vươn lên cao hơn trên bảng xếp hạng với 3 trận hòa liên tiếp trước Pro Vercelli, Spezia và Cittadella.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X