Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AS Roma vs Villarreal 01h00 ngày 24/2 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 23/02/2017 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma vs Villarreal lúc 01h00 ngày 24/2 (Lượt về vòng 1/16 cúp C2 châu Âu/Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Roma không phải đội bóng Italia điển hình, nên họ thường không giỏi khi phải thi đấu để bảo vệ lợi thế. Tuy nhiên ở trường hợp này lại khác, khi Roma được đá sân nhà, đồng thời đang ở thế thượng phong so với đối thủ Villarreal vốn chưa hết choáng váng sau thất bại 0-4 ở lượt đi.

24 trận chính thức gần đây, Villarreal chỉ ghi được tối đa 3 bàn thắng, 10/11 trận gần nhất Villarreal không ghi quá 1 bàn/trận. Tại La Liga, Villarreal cũng sở hữu hàng công thuộc loại kém nhất trong Top 10. Vì thế, càng không cần thiết bàn đến viễn cảnh Villarreal lật ngược tình thế, dù họ có thành tích trước các đội Italia cực tốt trong quá khứ.
Nhan dinh AS Roma vs Villarreal 01h00 ngay 242 (Europa League 201617) hinh anh
AS Roma vs Villarreal


Tương tự đội bóng đồng hương Napoli, Roma của HLV Luciano Spalletti cũng đang trình diễn thứ bóng đá tấn công đáng mơ ước. Giallorossi đã thắng cả 5 trận chính thức gần đây, 16 lần sút tung lưới đối phương, tức trung bình lên tới 3,2 bàn thắng/trận, con số đủ sức đe dọa ngay cả những đối thủ mạnh nhất châu Âu.

Với chiến thắng đậm ở lượt đi ngay tại sân El Madrigal của Villarreal, Roma đã gửi một thông điệp đanh thép đến các đối thủ lớn tại Europa League, rằng đội bóng thủ đô Italia đang rất sung mãn. Thực ra nếu đá nghiêm túc, Roma sẽ là một ứng viên nặng ký cho chức vô địch Europa League. Nhưng dĩ nhiên, mục tiêu của Roma là phải được dự Champions League mùa tới thông qua mặt trận Serie A, đảm bảo cho CLB thủ đô Italia một nguồn thu đáng kể.

Ra sân đêm nay, nhưng tâm trí của cầu thủ và ban huấn luyện Roma chắc chắn đang để ở trận đại chiến gặp Inter vào đêm Chủ nhật tới. Đó mới là trận cầu lớn thuộc loại quyết định thành-bại mùa giải này của Roma. HLV Spalletti chắc chắn sẽ để không ít trụ cột được nghỉ ngơi, nhưng trong môi trường của Roma, kể cả những cầu thủ dự bị ra sân cũng vẫn được truyền cảm hứng từ thứ bóng đá đầy cống hiến.

Hơn nữa nhờ lực lượng dồi dào, tại tuyến giữa và hàng công, ngay các cầu thủ dự bị của Roma cũng rất đáng để những đối thủ của họ mơ ước. Từ đội phó Daniele De Rossi, Leandro Paredes, Stephan El Shaarawy cho tới lão tướng Francesco Totti.

Một trận thắng đậm nữa trước Villarreal không chỉ là sự khẳng định tham vọng của Bầy sói tại Europa League mùa này, mà còn là sự chuẩn bị cực tốt về tinh thần và phong độ trước khi họ bước vào trận đại chiến gặp Inter ở Serie A.

17 - Roma luôn ghi tối thiểu 1 bàn thắng trong 17 trận sân nhà gần nhất trên mọi mặt trận, kể từ khi thua Porto 0-3 ở lượt về vòng play-off Champions League đầu mùa này.
150 - Đêm nay Villarreal sẽ kỷ niệm trận đấu thứ 150 của CLB tại đấu trường châu Âu. Trong 149 trận trước đó, Villarreal thắng 73, hòa 40 và thua 36 trận.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Roma: Vắng Florenzi (chấn thương).
- Villarreal: Có lực lượng mạnh nhất.
- Theo châu Á, Roma thắng 4, thua 1/5 trận gần đây; thắng 8, thua 3/11 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Villarreal thắng 3, hòa 1, thua 4/8 trận gần nhất; thắng 4, hòa 3, thua 6/13 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
17/19 trận sân nhà gần đây của Roma và 6/9 lần gần nhất họ gặp đối thủ Tây Ban Nha ở Cúp châu Âu đều có 3 bàn thắng trở lên. Nhất định trận này sẽ khép lại với cơn mưa gôn.

Nhận định: 4-2

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X