Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AS Roma vs Udinese 20h00 ngày 23/9 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 23/09/2017 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma vs Udinese lúc 20h00 ngày 23/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh AS Roma vs Udinese 20h00 ngay 239 (Serie A 201718) hinh anh
AS Roma vs Udinese
Nhận định AS Roma vs Udinese: 4-1

Hiện giờ AS Roma mới đá 4 trận, ít hơn các đội khác 1 trận (màn chạm trán với Sampdoria bị hoãn do thời tiết) nên nhìn bề nổi họ đang khởi đầu khá chậm chạp khi chỉ đứng thứ 7 trên BXH. Nhưng cần nhớ rằng, đại diện thủ đô đã có tới 3 trận thắng sau 4 vòng mà họ thi đấu. Đó là thành tích không thể xem thường trong bối cảnh Serie A mùa này hứa hẹn vô cùng khốc liệt với sự nổi lên trở lại của hai đội bóng thành Milano trong khi Juventus, Napoli vẫn duy trì được sức mạnh.

Giới chuyên môn gần như tỏ thái độ tin tưởng tuyệt đối vào AS Roma ở trận đấu tối nay. Tỷ lệ châu Á đang có xu hướng tăng lên mốc 2 hòa. Quá khứ chỉ duy nhất 1 lần chứng kiến AS Roma chấp 1 1/2 khi tiếp đón Udinese trên sân nhà, còn lại phần lớn từ 1 1/4 trở xuống.

Thực ra, cách đánh giá này là hoàn toàn dễ hiểu khi đội chủ nhà đang có được sự ổn định với liên tiếp 4 trận ở mọi giải đấu họ đều mang lại niềm vui theo TLCA. Hơn nữa, liên tiếp 2 chiến thắng vừa qua đều với cách biệt từ 3 bàn trở lên và duy trì mạch 3 trận giữ sạch lưới cũng là yếu tố cho thấy AS Roma đang vào guồng.

Trong khi đó, Udinese đều tỏ ra yếu bóng vía khi gặp các đối thủ lớn gần đây. Cuối mùa trước họ thua Napoli 3 bàn trắng trên sân khách, bị Inter Milan đè bẹp 2-5 và đến đầu mùa này vẫn là hình ảnh thất vọng như vậy khi cách đây chưa lâu đã thua tên sân của AC Milan. Phong độ của đội khách mùa này tệ hại đến nỗi họ đều phải nhận thất bại trước các đối thủ vừa tầm như Spal, Chievo hay Torino. Rõ ràng, thành tích thất bại tới 4 sau 5 vòng đầu tiên là chi tiết cho thấy Udinese không đáng tin cậy.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trong 35 trận đối đầu kể từ năm 2002 đến nay, AS Roma chiếm ưu thế với 21 chiến thắng, 6 trận hòa và chỉ thua 8 trận.
- Trong 31 trận đối đầu có mở kèo từ trước đến nay, AS Roma thắng 17 trận, 1 lần hòa kèo và Udinese thắng 13 trận.

Tổng bàn thắng cả trận: Phần lớn những trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều khép lại với kịch bản tưng bừng bàn thắng. Cụ thể, 4/5 lần đụng độ gần đây đều kết thúc với ít nhất 3 tình huống lập công. Ở thời điểm hiện tại, trong khi AS Roma đều ít nhất ghi được 3 bàn ở 2 trận gần đây thì Udinese vừa để thủng lưới 5 bàn trong 2 trận vừa qua. Chọn Trên 3 1/4 bàn thắng cả trận.

Phạt góc: Tốc độ trận đấu khi hai đội gặp nhau thường diễn ra ở mức độ rất cao. Điều đó là cơ hội phát sinh các quả phạt góc tăng lên. Với tính chất như vậy, tổng phạt góc ở mức 12 hòa cho khả năng bùng nổ phạt góc, cao kỷ lục với một trận đấu tại Serie A là điều dễ hiểu. Chọn Trên 12 quả phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X