Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AS Roma vs Torino 0h00 ngày 20/2 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 19/02/2017 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma vs Torino lúc 0h00 ngày 20/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Phong độ cực kì ổn định, nếu không muốn nói là ấn tượng trong thời gian gần đây của AS Roma đang giúp đội bóng này có được lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa sau cũng như gây được những áp lực nhất định lên đội đầu bảng Juventus. Chính vì vậy, ở vòng đấu tiếp theo, khi đối thủ chỉ là một Torino không được đánh giá cao, AS Roma rõ ràng sẽ đặt mục tiêu 3 điểm trọn vẹn ở trận này bởi ở thời điểm hiện tại đội bóng Thủ đô càng chơi càng hay và rất khó có chuyện họ xảy chân trước đối thủ yếu trên “thánh địa” Stadio Olimpico.
Nhan dinh AS Roma vs Torino 0h00 ngay 202 (Serie A 201617) hinh anh
AS Roma vs Torino


Tiếp tục nối dài chuỗi trận toàn thắng liên tiếp của mình lên con số 4 bằng chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-0 trước Villarreal tại vòng 1/32 đấu trường Europa League, kết quả này đã giúp đội bóng thủ đô nước Ý gần như chắc chắn có mặt ở vòng sau dù vẫn còn 90 phút của trận lượt về.

Tất nhiên, chiến thắng này là điều mà không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi phong độ ở thời điểm hiện tại của AS Roma đang là quá ấn tượng, đặc biệt là trên hàng công khi các tiền đạo của đội chủ sân Stadio Olimpico đã ghi đến 12 bàn trong 4 trận gần nhất. Chính thành tích này đang giúp AS Roma cực kì tự tin trước cuộc tiếp đón Torino trên sân nhà ở vòng 25 với mục tiêu chắc chắn sẽ là 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục gây áp lực lên đội đầu bảng Juventus.

Trong khi đó, Torino cũng cho thấy những sự ổn định nào đó trong lối chơi nhưng việc để hòa quá nhiều đang khiến đội bóng này không thể cải thiện vị trí của mình trên BXH Serie A. Lúc này, Torino đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH và có khoảng cách khá xa so với nhóm có cơ hội tham dự cúp Châu Âu mùa sau.

Vì vậy, đội bóng này sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải nếu muốn hoàn thành tham vọng của mình. Làm khách trên sân của AS Roma ở vòng đấu tiếp theo, sẽ là một thách thức cực kì khó khăn với Torino bởi lúc này đội chủ nhà đang thi đấu quá ấn tượng và không kém phần hiệu quả.

Nhận định: 3-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X