Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AS Roma vs Palermo 01h45 ngày 24/10 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 23/10/2016 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AS Roma vs Palermo lúc 01h45 ngày 24/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thi đấu rất ổn định kể từ đầu mùa, vị trí thứ 2 trên BXH là điều gì đó rất xứng đáng với màn trình diễn của đội chủ sân Stadio Olimpico. Được trở về sân nhà và chỉ phải tiếp đón đội bóng đang trong nhóm nguy hiểm là Palermo, 3 điểm có lẽ sẽ khó thoát khỏi tay AS Roma trong trận này.
Nhan dinh AS Roma vs Palermo 01h45 ngay 2410 (Serie A 201617) hinh anh
Nhận định AS Roma vs Palermo, 1h45 ngày 24/10


Trận hòa trước đại diện nước Áo Austria Wien với tỉ số 3-3, được đánh giá một trận đấu chủ quan của AS Roma bởi nếu thi đấu tập trung thì có lẽ Austria Wien khó lòng có “cửa” trước đại diện Italia. Kết quả này không khiến AS Roma gặp bất lợi tại Europa League nhưng đó cũng là một “bài học” mà đội bóng này cần phải hạn chế hết mức nếu muốn có được thành tích cao ở các đấu trường mà họ tham gia ở mùa giải năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, AS Roma đang sở hữu chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại, một thành tích đủ để giúp các CĐV đội bóng hài lòng. Tuy nhiên, đội AS Roma cần cố gắng hơn nữa khi khoảng cách lúc này giữa họ và đội đầu bảng Juventus vẫn đang là 5 điểm. Chỉ phải tiếp đón đội bóng “yếu” Palermo trên sân nhà ở vòng 9 Serie A, rõ ràng đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thủ đô giành trọn 3 điểm, qua đó nối dài chuỗi trận bất bại của mình.

Về phần đội khách Palermo, trận thua ở vòng 8 Serie A trước Torino đã khiến đội bóng này chính thức rơi xuống vị trí “cầm đèn đỏ”. Mặc dù chỉ kém nhóm an toàn đúng 1 điểm nhưng nếu tiếp tục chơi nhạt nhòa như hiện tại thì rất khó để Palermo có thể đạt được một mùa giải thành công. Không phải đội bóng bị đánh giá quá thấp ở mùa này nhưng những gì mà Palermo đang thể hiện lại cho thấy hình ảnh của một đội bóng không có tính cạnh tranh cao. Chính vì vậy mà ở vòng 9, khi phải làm khách trên sân của AS Roma, Palermo nhiều khả năng sẽ phải trắng tay ra về bởi thua sút cả về phong độ cũng như đội hình.

THÔNG TIN BÊN LỀ
Roma thắng cả hai lần đối đầu gần nhất trước Palermo mùa giải trước
14 lần gặp gỡ gần nhất của hai đội có bàn trong hiệp 1
6 trận gần nhất của Roma vượt mốc TBT
Palermo mới thắng 1/8 trận kể từ đầu mùa

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Roma (4-2-3-1): Szczesny, Jesus, Fazio, Manolas, Florenzi, Strootman, Rossi, Shaarawy, Nainggolan, Salah, Dzeko.
Palermo (3-4-2-1): Posavec, Rajkovic, Goldaniga, Vitiello, Aleesami, Henrique, Gazzi, Rispoli, Hiljemark, Diamanti, Quaison.

Nhận định: 2-0


► Xem thêm thông tin bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X