Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AS Roma vs Inter Milan 01h45 ngày 27/8 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 26/08/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma vs Inter Milan lúc 01h45 ngày 27/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh AS Roma vs Inter Milan 01h45 ngay 278 (Serie A 201718) hinh anh
AS Roma vs Inter Milan
Nhận định AS Roma vs Inter Milan: 1-2


Từ đầu thế kỷ 21 tới nay, Inter chỉ có 3 lần thắng Roma trên sân Olimpico ở Serie A vào các mùa 2006/07, 2007/08 và 2008/09. Đó đều là những mùa bóng mà Inter giành Scudetto sau khi đánh bại chính Roma trên đường đua, trong đó mùa 2007/08 là chiến thắng đầy kịch tính ở vòng chót. Bây giờ, nói đến đua tranh Scudetto với Inter có vẻ hơi xa vời, nhưng thầy trò HLV Spalletti thừa hiểu cơ hội để họ đổi vận trong cuộc chiến với đối thủ trực tiếp Roma chính là đây.

HLV Spalletti chính là tăng cường quan trọng nhất của Inter trong mùa Hè 2017. Vị chiến thuật gia 58 tuổi này đã và đang thổi hồn vào đội bóng, khiến các cầu thủ cảm thấy tự hào, đi đôi với trách nhiệm khi được phục vụ màu áo xanh-đen. Inter thắng 5 trận giao hữu liên tiếp, và đến khi họ đè bẹp Fiorentina 3-0 ở trận ra quân một cách đầy thuyết phục, sức mạnh của Inter là điều được khẳng định.

Inter hầu như vẫn dựa trên bộ khung cũ đã thất bại cùng các HLV Roberto Mancini, Stefano Pioli trước đây, nhưng đội bóng này đã có sự chuyển biến rất rõ rệt về chất. Inter bây giờ mạnh từ hàng thủ với cặp trung vệ Milan Skriniar-Miranda đến hàng công, nhờ sự chói sáng của Antonio Candreva, Ivan Perisic và Mauro Icardi.

Đánh bại Inter thời điểm này là tương đối khó, nhất là khi Roma lại mất HLV Spalletti (và cả GĐTT Walter Sabatini) cho chính gã khổng lồ thành Milan. Roma chưa chứng tỏ được nhiều điều dưới triều đại tân HLV Eusebio Di Francesco, một phần rất lớn vì đã mất Mohamed Salah. Màn trình diễn nghèo nàn ở trận thắng Atalanta 1-0 càng thêm củng cố nhận định về những khó khăn to lớn của Roma mùa này. 

Nếu hàng công Roma tiếp tục chơi kém thuyết phục như ở trận thắng Atalanta tuần trước, họ sẽ khó làm nên chuyện trước hàng thủ chắc như bê tông của Inter. Nhưng do yếu tố sân nhà, Roma chắc chắn sẽ phải nhập trận với tư thế “cửa trên”. Đã vậy, HLV Di Francesco còn đang đối diện với cuộc khủng hoảng hàng thủ, đặc biệt là sau khi mất hậu vệ Bruno Peres 2 tuần do chấn thương bắp đùi. Nếu Roma mải mê dâng cao, họ rất dễ bị các mũi nhọn đang đạt phong độ cao của Inter trừng phạt bằng những pha phản công nhanh ít chạm.

Inter chưa đạt tới đẳng cấp của Juventus, nhưng thời cơ để vượt qua Roma trên BXH đã chín muồi. Chí ít, đội quân của HLV Spalletti cũng phải giành được 1 điểm đêm nay.

50 - Tỷ lệ chiến thắng của cả hai đội tại Serie A khi trọng tài Massimiliano Irrati cầm còi là 50%. Cụ thể, Roma thắng 5/10 trận, Inter thắng 3/6 trận khi “vua áo đen” này bắt chính.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Roma: Vắng Peres, Karsdorp, Emerson (chấn thương).
- Inter: Vắng Santon (chấn thương).
- Theo châu Á, Roma thắng 4, thua 4/8 trận gần đây; thắng 2, thua 3/5 trận sân nhà gần nhất.
- Theo châu Á, Inter thắng 5, thua 1/6 trận vừa qua; thắng 5, hòa 2, thua 4/11 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
15/20 trận sân nhà gần đây của Roma, 5/6 trận sân khách vừa qua của Inter và 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên ở lượt đi Serie A đều có 3 bàn trở lên. Tin kịch bản này sẽ lặp lại đêm nay.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X