Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AS Roma vs Inter Milan 01h45 ngày 3/10 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 02/10/2016 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AS Roma vs Inter Milan lúc 01h45 ngày 3/10 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.90*0:1/2*-0.99 
TBT:0.93*2 3/4*0.96

Chiến thắng 4-0 trước Astra trại lượt đấu thứ 2 vòng bảng Europa League là cách mà AS Roma an ủi các CĐV chủ nhà sau khi để thất bại đầy thất vọng trước 1-3 khi làm khách trên sân của Torino. Trong trận đấu đó, Strootman là người mở tỉ số cho đội nhà, Fazio và Salah cũng lần lượt ghi tên của mình trên bảng tỉ số, bàn thắng còn lại của AS Roma đến từ pha phản lưới nhà của Carioca.
Nhan dinh AS Roma vs Inter Milan 01h45 ngay 310 (Serie A 201617) hinh anh
Nhận định AS Roma vs Inter Milan, 01h45 ngày 3/10


Roma cho thấy họ đang đối diện với nhiều khó khăn bởi họ đang phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặt. Chưa kể đến một số cầu thủ của họ gặp chấn thương và không thể vào sân thi đấu như: Abdullahi Nura, Antonio Rudiger, Mario Rui và Thomas Vermaelen. Tuy thành thích thi đấu trên sân khách của Roma không được tốt, nhưng thành tích sân nhà của họ quả thật rất đáng gờm, từ đầu mùa giải, họ chưa toàn thắng cả 5 trận thi đấu trên sân nhà và không lúc nào ghi dưới 2 bàn. Vì vậy, trong trận đấu lần này, người hâm mộ đội bóng hoàn toàn có thể an tâm về khả năng chiến thắng của AS Roma.

Bên kia chiến tuyền, Inter Milan thể hiện bộ mặt không mấy sáng sủa ở mùa giải năm nay cả trên đấu trường Serie A lẫn đấu trường châu lục. Họ là một trong những đội bóng thi đấu tương đối thất thường. Sau chiến thắng trước Empoli, Inter không thể tiếp tục đem lại niềm vui trọn vẹn khi sau đó họ để hòa trước Bologna - đội bóng tầm trung tại giải. Mới đây nhất, tại Europa League, họ để thua với tỷ số 1-3 trước Sparta Praha.

Vấn đề mấu chốt nằm ở chỗ những cầu thủ được kỳ vọng như Mauro Icardi, Jovetic hay Brozovic vẫn chưa có sự thể hiện đúng với phong độ của họ. Cả đội đang thi đấu có phần rời rạc và không có được sự gắn kết toàn diện trên sân. Vì vậy, HLV Frank de Boer cần phải nhanh chóng đưa ra chiến lược phù hợp, nếu muốn cứu Inter thoát khỏi cảnh tượng thất thường này.

Về thành tích đối đầu, nếu xét trên mọi mặt sân (gồm sân nhà và sân khách), AS Roma đang là người nhỉnh hơn đôi chút về thành tích khi có được 5 chiến thắng, hòa 1 trận và để thua 4 trận ở 10 trận gần nhất. Trên sân nhà của Roma, thành tích của họ vượt trội hơn hẳn với 5 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ để thua 2 trận. Đáng lưu ý, 6 lần hành quân đến sân Stadio Olimpico, Inter Milan chưa mang về bất kỳ chiến thắng nào (thua 3, hòa 3). Đây thêm một lần nữa khẳng định, AS Roma sẽ không khó khăn khi mang về cho mình ít nhất 1 điểm.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý

6. Roma thắng ở 6 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà tại Serie A.
3. Roma thắng 3 trận trong 4 trận gần nhất trên sân nhà tại mọi giải đấu.
2,5. Có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 8/9 trận gần nhất của Roma tại Serie A.
6. Roma đang bất bại 6 trận liên tiếp trước Inter Milan trên sân nhà của mình.
5. Inter Milan đang bất bại 5 trận liên tiếp tại Serie A.

Đội hình dự kiến
AS Roma: Szczęsny; Fazio, Manolas, Peres, Strootman, Salah, Paredes, Florenzi, Totti, Dzeko, El Shaarawy.
Inter: Handanovič; Ranocchia, Murillo,  D'Ambrosio, Miangue, Felipe Melo,  Banega,  Gnoukouri,  Palacio, Gabriel Barbosa,  Icardi.
NHẬN ĐỊNH: Roma thắng 3-2
 
► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X