Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AS Roma vs Crotone 01h45 ngày 22/9 (Serie A 2016/17)

Thứ Tư 21/09/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AS Roma vs Crotone lúc 01h45 ngày 22/9 thuộc vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong khi AS Roma vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình tại Serie A mùa này thì tân binh Crotone lại không cho thấy được quyết tâm của mình trong mùa giải đầu tiên chơi ở đấu trường khắc nghiệt nhất Italia khi “sở hữu” vị trí cuối bảng. Vì thế mà trận đấu giữa 2 đội bóng này tại vòng 5 Serie A, AS Roma được kì vọng là sẽ có được 3 điểm dễ dàng trước đối thủ của mình khi họ được chơi trên sân nhà Stadio Olimpico.
Nhan dinh AS Roma vs Crotone 01h45 ngay 229 (Serie A 201617) hinh anh
AS Roma vs Crotone 01h45 ngày 22/9


Thất thủ trước Fiorentina ở vòng đấu trước, AS Roma đã khiến rất nhiều người hâm mộ bóng đá Italia bất ngờ bởi ở thời điểm hiện tại, họ đang có phong độ ổn định hơn rất nhiều so với đối thủ. Mặc dù vậy, một ngày thi đấu vô duyên của các tiền đạo bên phía AS Roma đã giúp Fiorentina bảo vệ thành công khung thành của mình và kết liễu trận đấu bằng một tinh huống tấn công mẫu mực ở những phút cuối trận. Có thể đây là một thất bại có phần kém may mắn với AS Roma nhưng công bằng mà nói họ chỉ có thể tự trách mình bởi đã không chắt chiu tốt các cơ hội ngon ăn mà mình tạo ra.

Với trận thua này, Roma đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH và kém đội đầu bảng Napoli 3 điểm, khoảng cách không quá xa, vì vậy cơ hội để AS Roma có được lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch là vẫn rộng mở. Nhưng điều quan trong lúc này là họ cần phải có được những chiến thắng và một đối thủ như tân binh đang xếp cuối bảng – Crotone là “con mồi” không thể ngon ăn hơn ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, với Crotone, trận hòa mới đây trước Palermo đã giúp đội bóng này có được điểm số đầu tiên tại Serie A nhưng đó chẳng thể xem là một niềm vui với đội bóng này khi họ đang thể hiện một sự thua sút quá xa so với phần còn lại của giải đấu. Bằng chứng là 3 trận thua liên tiếp ở 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, nếu tiếp tục duy trì phong độ bết bát như vậy thì nhiều khả năng họ sẽ trở lại với Serie B vào mùa sau.

Đang gặp quá nhiều khó khăn nhưng có vẻ như may mắn cũng không đứng về phía đội bóng này khi đối thủ tiếp theo của họ sẽ là một “thế lực” tại Serie A – AS Roma. Không những vậy, đây là trận đấu mà Crotone sẽ phải làm khách trên sân Olimpico, dù lạc quan đến đâu thì các CĐV của Crotone có lẽ cũng đã sẵn sàng cho một trận thua tiếp theo khi đẳng cấp giữa các cầu thủ của họ và đội chủ nhà là quá chênh lệch.

Dự đoán tỷ số trận đấu AS Roma vs Crotone: 3-0

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X