Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AS Roma vs Cesena 03h00 ngày 2/2 (Coppa Italia 2016/17)

Thứ Tư 01/02/2017 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma vs Cesena lúc 03h00 ngày 2/2 (Tứ kết cúp Quốc gia Coppa Italia 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Roma là CLB nhẹ gánh nhất ở tứ kết Coppa Italia năm nay khi chỉ phải đụng độ một đại diện của Serie B, lại đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng như Cesena. Tuy nhiên, bầy Sói chớ thấy đối thủ yếu mà coi thường, trong khi bài học Sampdoria vẫn còn rất nóng hổi.
Nhan dinh AS Roma vs Cesena 03h00 ngay 22 (Coppa Italia 201617) hinh anh
AS Roma vs Cesena


Cesena đang là hiện tượng, điểm sáng gây ra nhiều điều thú vị nhất ở cúp Quốc gia năm nay. Từ hành trình dài đằng đẵng cho đến trước ngưỡng cửa bán kết. Thắng cả 4 trận gần nhất, ghi trung bình 2 bàn/trận, “những chú cá ngựa” (Seahorses) thẳng tiến đến tứ kết gặp “gã khổng lồ” tại Serie A là Roma.

Đến đây, vật cản bầy Sói như một bức tường rất cao mà theo nhiều ý kiến chuyên gia Cesena khó lòng vượt nổi. Đơn cử phong độ gần đây (thắng 1/5) chỉ ra thầy trò Andrea Camplone đang bết bát như thế nào ở giải hạng Hai – nằm trong nhóm nguy hiểm có nguy cơ xuống hạng. Thêm vào đó, sự thê thảm trên sân khách mùa này của Cesena càng khiến CĐV đội bóng này cảm thấy bất an khi chưa thắng một trận nào khi rời xa Dino Manuzzi.

Chuỗi kết quả ấy càng trở nên ám ảnh các vị khách trong chuyến hành quân đến thủ đô rạng sáng ngày 2/2 tới, trong bối cảnh “Giallorossi” sở hữu thành tích trên sân nhà rất ấn tượng (toàn thắng 10 trận ở Serie A 2016/17 tính đến thời điểm hiện tại, bất bại 22 trận gần nhất). Hơn nữa, tại Olimpico, đội quân của Spalletti luôn trình diễn thứ bóng đá quyến rũ và rực lửa nhất: 7/10 trận ghi được ít nhất 3 bàn/trận.

Như vậy, cộng thêm sự áp đảo trong 6 lần đụng độ trong quá khứ (thắng 5, hòa 1), hay như ở lần gần nhất hai bên so tài ở Serie A 2014/15, Cesena không thắng cả 2 trận, không ghi được bàn nào vào lưới đối phương.

Tuy nhiên, những ai theo dõi màn gục ngã tức tưởi trên sân của Sampdoria với tỷ số 2-3 hẳn còn tiếc nuối cho Roma, cho phần còn lại của Serie A, khi họ tiếp tục bị Juventus bỏ lại phía sau trong cuộc đua Scudetto. Rút ra bài học xương máu, “Giallorossi” sẽ đứng dậy ở Coppa Italia để khuất phục hiện tượng Cesena ở tứ kết, qua đó tiến gần hơn đến giấc mộng vô địch sau 9 năm chờ đợi kể từ lần cuối bước lên bục cao nhất – mùa 2007/08.

Nhận định: 3-0

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X