Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AS Roma vs Cagliari 02h45 ngày 23/1 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 22/01/2017 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma vs Cagliari lúc 02h45 ngày 23/1 (Vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cú sảy chân của Juventus vòng 20 Serie A đã tạo điều kiện rất lớn cho các CLB bám đuổi phía sau gia tăng thêm cơ hội cạnh tranh Scudetto mùa 2016/17. Trong đó, tất nhiên Roma là đội bóng vui nhất, nếu đánh bại Cagliari ở trận đấu này, họ sẽ gây áp lực rất lớn tới Juve.
Nhan dinh AS Roma vs Cagliari 02h45 ngay 231 (Serie A 201617) hinh anh
AS Roma vs Cagliari

Đang có 44 điểm, xếp thứ hai và chỉ còn kém Bà đầm già có 1 điểm, Bầy sói đang là đội có nhiều cơ hội chiếm ngôi vị số 1 nhất, dù thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Trước mắt, nói về mặt trận quốc nội, 3 chiến thắng liên tiếp kể từ thất bại trước Juventus, dẫu cho không phải lúc nào cũng dễ dàng, ghi nhiều bàn.

Đơn cử hai chiến thắng trước Genoa và Udinese đều diễn ra trên sân khách mới đây cho thấy thầy trò Spalletti đã thực dụng hơn rất nhiều. Để đạt được kết quả tốt nhất, đôi khi không cần phải chơi hay hơn đối thủ, kiểm soát bóng hay thế trận, mà có thể định đoạt số phận trận đấu chỉ bằng một khoảnh khắc xuất thần, may mắn.

Trên tất cả “Giallorossi” đã và đang làm rất tốt phương châm trên. Quan trọng nhất vẫn là 3 điểm để duy trì nhịp bám đuổi Juve trước khi nghĩ đến việc đối thủ ngã ngựa vào lúc nào. Gặp Cagliari, đội bóng áo bã trầu được trở lại sân nhà, có thể điểm tựa này: toàn thắng 9 trận, ghi tối thiểu 3 bàn/trận trong 7/9 trận, bất bại 21 trận liên tiếp, sẽ mang đến sự tự tin cho các cầu thủ.

Trước chuyến hành quân đến thủ đô Italia, Cagliari đã có sự chuẩn bị khá tốt bằng 3 điểm giành được trong cuộc đọ sức với Genoa. Thắng lợi ấy giúp thầy trò Massimo Rastelli vươn lên xếp thứ 10 trên BXH. Cùng với cuộc chiến trụ hạng không có nhiều dấu hiệu hồi sinh, tân binh Cagliari càng dễ bề tính đến sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng sau 1 năm trở lại sân chơi cao nhất xứ mỳ ống.

Trình diễn bộ mặt khá ấn tượng trong giai đoạn lượt đi, tuy nhiên để làm nên điều gì đó tại Olimpico không đơn giản cho Bruno Alves cùng đồng đội. Một mặt, Cagliari lép vế trong 17 lần làm khách trên sân của Roma (thua 11, hòa 4 và chỉ thắng 2 lần).

Mặt khác, những chuyến hành quân xa nhà mùa này của Cagliari luôn đem đến nỗi thất vọng cho đội bóng này. Theo đó, 10 chuyến xa nhà mùa này, “Rossoblu” thắng vỏn vẹn 1 trận (Inter Milan), còn lại toàn hòa và thua. Đó là còn chưa kể Cagliari thua thiệt về đẳng cấp, trình độ so với Roma.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Roma: Nura, Florenzi chấn thương. Salah dự cúp châu Phi.
Cagliari: Ionita, Melchiorri chấn thương.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- 5 trận đối đầu gần nhất, Roma không thua trước Cagliari.
- Roma đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp.
- Trên sân nhà Roma luôn có chiến thắng tại Serie A.
- Cagliari thua 6/7 trận sân khách gần nhất (hòa 1)
- 17/20 trận sân nhà của Roma vượt mốc TBT.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Roma (3-4-2-1): Alisson, Fazio, Juan Jesus, Peres, Rui, Rüdiger, De Rossi, Nainggolan, Paredes, Dzeko, El Shaarawy.
Cagliari (4-3-1-2): Rafael, Capuano, Ceppitelli, Murru, Barella, Dessena, Isla, João Pedro, Tachtsidis, Borriello, Farias.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X