Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AS Roma vs Bologna 01h45 ngày 29/10 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 28/10/2017 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma vs Bologna lúc 01h45 ngày 29/10 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh AS Roma vs Bologna 01h45 ngày 2910 (Serie A 201718) hinh anh
AS Roma vs Bologna
Nhận định AS Roma vs Bologna: 1-0

TLCA FT: 0.90*0:1 1/2*1.00
TSBT FT: 0.90*3*1.00

Không còn là một AS Roma thi đấu bùng nổ như thời HLV Luciano Spalletti, giờ đây là một đội bóng chơi chắc chắn, đề cao sự an toàn bên phần sân nhà rồi mới nghĩ tới chuyện ghi bàn. Điều này được phản ánh qua việc đội chủ sân Olimpico mới để thủng lưới 5 lần từ đầu mùa, ít nhất giải.

Phong độ của AS Roma thời gian qua rất ấn tượng khi thắng 7/10 trận gần nhất và chỉ thua duy nhất đội đầu bảng Napoli. Mặc dù vậy, vị trí hiện tại của AS Roma chỉ thứ 5 trên BXH với 21 điểm (nhưng đá kém các đội khác 1 trận), và kém Top 4 được dự Champions League 4 điểm.

Muốn tiếp tục theo đuổi kế hoạch giành vé dự Champions League mùa sau hay cao xa hơn là cạnh tranh ngôi vô địch, AS Roma sẽ cần phải giành chiến thắng trước những đối thủ dưới cơ như Bologna vòng này.

Tuy nhiên, trong bối cảnh giữa tuần sau, AS Roma có trận đấu rất quan trọng với Chelsea tại vòng bảng Champions League trong bối cảnh nếu thất bại, cơ hội giành tấm vé vào vòng knock-out sẽ hẹp đi rất nhiều. Chính vì thế, đảm bảo một chiến thắng trước Bologna, đồng thời giữ sức cho các trụ cột sẽ là mục tiêu của đội bóng áo màu bã trầu đêm nay.

Bên phần sân đối diện, Bologna sau mạch 3 chiến thắng liên tiếp giai đoạn đầu tháng 10 đã phải nhận 2 thất bại gần đây. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận, Bologna sở hữu lối chơi phòng ngự khá khó chịu. Theo TLCA, Bologna thắng 2/3 chuyến làm khách gần nhất và chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 3 trận đó.

Trước đội chủ nhà bị phân tâm, Bologna có cơ hội để gây khó dễ. Tuy nhiên, thực lực yếu khiến đội khách vẫn không được đánh giá quá cao ở khả năng có điểm.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
AS Roma thắng 3, hòa 2 ở 5 trận đối đầu gần nhất

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
AS Roma: Manolas, Emerson, Karsdorp ngồi ngoài do chấn thương.
Bologna: Có sự trở lại của Giancarlo sau án treo giò. Cheick Keita, Mbaye, Torosidis, Taider chấn thương.

TSBT – Không quá 2,5 bàn thắng: Hàng phòng ngự AS Roma đang có sự tập trung đáng nể, khi giữ sạch lưới 2 trận liên tiếp gần đây. Nếu tính từ đầu mùa, đội chủ nhà mới để thua 5 trận. Hai trận đối đầu gần nhất, Roma cũng khiến các chân sút Bologna câm lặng. Và với hàng công chỉ ghi 9 bàn từ đầu mùa, thật khó để Bologna nuôi hy vọng chọc thủng lưới AS Roma.

Phạt góc – Không quá 11 quả phạt góc: ra mốc tài xỉu phạt góc ở trận này lên tới 11 hòa, khá cao so với mặt bằng chung tại Serie A. Đây có lẽ là cột mốc khó vượt qua, khi biết rằng 4/5 trận gần đây của AS Roma đều có dưới 11 quả phạt góc. Bologna cũng chưa bao giờ được đánh giá cao ở tấn công biên, khi họ chỉ nhận 18 quả phạt góc ở 4 trận gần đây.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X