Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AS Roma vs Astra Giurgiu 02h05 ngày 30/9 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 29/09/2016 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - AS Roma vs Astra Giurgiu lúc 02h05 ngày 30/9 (Bảng E cúp C2/Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sẽ là không quá khi nói Roma sẽ khiến đối thủ của mình tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League – Astra gặp muôn vàn khó khăn. Dù đang thi đấu với phong độ không quá cao nhưng với đẳng cấp vượt trội hơn hẳn đối thủ cùng lợi thế sân nhà, chắc chắn Roma sẽ hướng tới mục tiêu 3 điểm trong trận đấu này.
Nhan dinh AS Roma vs Astra Giurgiu 02h05 ngay 309 (Europa League 201617) hinh anh
Nhận định AS Roma vs Astra Giurgiu, 02h05 ngày 30/9


Trận thua mới đây trước Torino với tỉ số 1-3 ở vòng 6 Serie A càng cho thấy sự bất ổn trong lối chơi của AS Roma ở thời điểm hiện tại. Mặc dù vẫn có được vị trí thứ 4 trên BXH nhưng thi đấu thiếu sự ổn định và thuyết phục là điều mà các CĐV Roma không hề mong muốn với đội bóng của mình. Hơn thế nữa, nếu không sớm tìm ra cách để trở lại phong độ đỉnh cao, chắc chắn Roma sẽ còn tụt sâu hơn trên BXH mùa giải năm nay và viễn cảnh về một mùa giải thất bại sẽ lại rõ ràng hơn bao giờ hết.

Nhưng với kinh nghiệm cùng đẳng cấp của mình, chắc chắn Roma sẽ không để điều đó xảy ra, vì vậy một chiến thắng tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League khi chỉ phải đối đầu với đội bóng yếu Astra sẽ là “bước đệm” không thể tuyệt vời hơn với Roma trên con đường tìm lại phong độ.

Về phía đội khách Astra, họ cũng chẳng khá khẩm gì hơn khi thi đấu quá bết bát so với mùa giải năm ngoái, 10 vòng đấu ở giải quốc nội Astra mới chỉ giành được 11 điểm và ngậm ngùi xếp ở một vị trí nơi giữa BXH. Nếu như 1 năm trước họ chơi hay bao nhiêu thì lúc này Astra lại cho thấy sự nhạt nhòa bấy nhiêu, dù thắng 2 trận gần đây nhất nhưng sự lo lắng của các CĐV Astra là vẫn còn đó bởi đó cũng chỉ là những trận thắng không quá thuyết phục trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Làm khách trên sân của AS Roma tại lượt trận thứ 2 Europa League, có lẽ Astra tự hiểu rằng sẽ không có cơ hội nào dành cho họ dù mục tiêu chỉ là 1 điểm bởi đơn giản đẳng cấp giữa họ và đội chủ nhà là quá chênh lệch.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Lực lượng Roma: Rudiger, Rui, Vermaelen chấn thương.
- Theo TLCA, Roma thua 4/5 trận gần nhất.
- Roma ghi bàn trên sân nhà ở 12/13 trận đã qua.
- 3/4 trận sân nhà gần nhất của Roma có tỷ số lẻ.
- 6/7 trận vừa qua của Astra Giurgiu dưới mốc 2,5 bàn. 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Roma: Szczesny, Florenzi, Manolas, Fazio, Peres, De Rossi, Strootman, Salah, Naiggolan, Perotti, Dzeko.
Astra Giurgiu: Lung, Sapunaru, Alves, Fabricio, Maranhao, Lovin, Teixeira, Budescu, Seto, Alibec, Moise.
Nhận định: 2-0
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X