Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aruba vs Puerto Rico 7h00 ngày 10/9 (Concacaf Nations League 2024/25)

Thứ Hai 09/09/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aruba vs Puerto Rico thuộc Concacaf Nations League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Aruba vs Puerto Rico

Aruba vs Puerto Rico
Aruba vs Puerto Rico

Aruba là tân binh của Hạng B Concacaf Nations League mùa này. Ở trận ra quân bảng 3 Hạng B, Aruba đã thất thủ 0-2 trước Sint Maarten. Đó là trận đấu mà Aruba đã thể hiện tốt trong 80 phút đầu nhưng 2 bàn thua muộn ở các phút 81 và 90+ đã khiến đội bóng này phải nhận thất bại.

Lịch thi đấu lượt 2 của Aruba là cuộc đụng độ với Puerto Rico. Mayagüez Athletics, Puerto Rico là điểm điểm “đăng cai” 4 trận đấu đầu tiên của bảng 3 Hạng B. Vì thế Puerto Rico đương nhiên có ưu thế địa lợi trận này. Dù vậy ở trận mở màn, Puerto Rico đã thua đậm Haiti 1-4.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội chạm trán nhau. Puerto Rico được đánh giá cao hơn và điều quan trọng nhất là ở chỗ: đội tuyển này có thành tích khá tốt trước các đối thủ dưới cơ. Thống kê cho biết, Puerto Rico đã thắng 9/10 trận gần nhất mà họ phải “chấp” bàn.

Trở lại với Aruba, họ chỉ thắng 1 trong 4 trận quốc tế vừa qua. Trong 4 trận mới đây gặp đối thủ mạnh hơn, Aruba cũng chịu tới 3 thất bại. Tóm lại, khả năng đội chủ nhà Puerto Rico có được 3 điểm tại Concacaf Nations League mùa này là đáng kỳ vọng hơn cả.

Nhận định hiệp 1 Aruba vs Puerto Rico

4 trận gần đây của Aruba thì 3 lần tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0. Với Puerto Rico, họ cũng đang có mạch 3 trận liền không thua bàn hiệp 1. Tính từ đầu năm 2021, Puerto Rico đã giữ sạch lưới trước giờ nghỉ giải lao tất cả 9 trận sân nhà đã đấu. Đó là những cơ sở đủ mạnh để tin vào kịch bản không-bàn-thắng ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Aruba vs Puerto Rico

3 trong 4 trận vừa qua của Aruba tổng bàn không quá 2. Trong 7 chuyến làm khách mới đây của đội tuyển này, 5 có kịch bản lưới rung chung cuộc tương tự. Về phía Puerto Rico, 4/5 trận quốc tế vừa qua họ không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Thành bại cặp đấu này rất có thể sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công.

Dự đoán kết quả

Aruba vs Puerto Rico: 0-1.

Thành tích đối đầu Aruba vs Puerto Rico

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Aruba vs Puerto Rico

Nhận định Aruba vs Puerto Rico 7h00 ngày 109 (Concacaf Nations League) 1
Thành tích gần đây của Aruba
Nhận định Aruba vs Puerto Rico 7h00 ngày 109 (Concacaf Nations League) 2
Thành tích gần đây của Puerto Rico

Đội hình dự kiến

  • Aruba: Lentink, Lewis, Paul, Staal, Nedd, Gijsbertha, Bennett, Rua, Ostiana, Van Uunen, Gentil
  • Puerto Rico: Mercado, Valentin, Quinones, Cardona, Diaz, Biaggi, R.Rivera, Rios, Servania, W.Rivera, Antonetti

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X