Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Wolves (21h00 ngày 17/8): Hạ đẹp "Bầy sói"

Thứ Bảy 17/08/2024 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal khởi đầu chiến dịch Premier League năm nay bằng màn so tài với Wolves. Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn và có lẽ chẳng bất ngờ nào xảy ra được ở Emirates.

Nhận định bóng đá tối nay trận đấu Arsenal vs Wolves

Arsenal đã về nhì ở 2 mùa giải liên tiếp tại Premier League. Đội bóng thành London vẫn chưa thể tìm được cách chấm dứt cơn khát danh hiệu Ngoại hạng Anh đã kéo dài từ mùa giải 2003/04.

Nhưng có thể thấy rằng Arsenal đã thu hẹp dần khoảng cách với Man City. Ở mùa giải năm ngoái, Arsenal bám đuổi Man City đến vòng đấu cuối cùng. Chung cuộc, Arsenal về nhì với chỉ 2 điểm ít hơn nhà vua hiện tại của Premier League.

Nhận định Arsenal vs Wolves (21h00 ngày 178) Hạ đẹp Bầy sói 1
Arsenal khép lại mùa giao hữu hè với chức vô địch Emirates Cup

Trong giai đoạn giao hữu hè này, Arsenal thể hiện cực kỳ ổn định. Trong 5 trận giao hữu, Arsenal chỉ thua đúng 1 trận trước Liverpool. Những đối thủ khó như Man United, Leverkusen hay Lyon đều bị Arsenal khuất phục.

Bóng đá đã trở lại với sân Emirates 2 lần trong tháng 8 này. Arsenal hủy diệt Leverkusen với tỉ số 4-1 trước khi đánh bại Lyon với tỉ số 2-0 để vô địch Emirates Cup.

Đội hình của Arsenal không có nhiều sự xáo trộn ở mùa giải này. Cho đến lúc này, "Pháo thủ" mới mua đứt David Raya và đón thêm 1 tân binh là hậu vệ Riccardo Calafiori. Ở chiều ngược lại, Arsenal thanh lý được những cầu thủ không có nhiều đóng góp, trong đó Emile Smith Rowe đem về 31,8 triệu Euro.

Hàng thủ của Arsenal gặp một số vấn đề trước trận đấu này khi Kieran Tierney và Takehiro Tomiyasu gặp chấn thương. Jurrien Timber cũng mới dính phải chấn thương bàn chân và chưa rõ khả năng góp mặt.

Dù sao, Arsenal vẫn có thể tự tin khi luôn ghi bàn mỗi khi gặp Wolves. Đã 45 năm kể từ lần gần nhất Arsenal tịt ngòi trước Wolves trong một trận đấu chính thức. Wolves đã thủng lưới trong 33 trạn đối đầu gần nhất với Arsenal.

Đó là chuỗi ghi bàn dài nhất của Arsenal trước một đối thủ và cũng là chuỗi thủng lưới nhiều nhất của Wolves trước một đối thủ ở Anh. Và rất khó để kỳ vọng một sự khác biệt sẽ xảy đến ở trận đấu tại Emirates sắp tới.

Nhận định Arsenal vs Wolves (21h00 ngày 178) Hạ đẹp Bầy sói 2
Wolves thể hiện tương đối ổn trong giai đoạn giao hữu

Ở mùa giải năm ngoái, Wolves khởi đầu không tốt nhưng cuối cùng đã về đích ở giữa bảng xếp hạng dưới thời Gary O’Neil. “Bầy sói” thậm chí còn có khả năng cạnh tranh top 10 vào mùa xuân, nhưng phong độ không tốt vào cuối mùa khiến họ phải hài lòng với vị trí thứ 14.

Wolves để thua 5 trong 6 trận đấu cuối cùng ở mùa giải trước. Nhưng họ trở lại với tỷ lệ thắng lên đến 50% trong giai đoạn giao hữu hè. Wolves đánh bại được Leipzig và West Ham, nhưng để thua Palace và Rayo Vallecano.

Đội hình của Wolves hè này đã mất đi 2 ngôi sao đáng chú ý là Pedro Neto và Max Kilman. Chỉ 2 thương vụ này đã đem lại cho Wolves tới hơn 100 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng. Nhưng họ không bù lại được bằng những bản hợp đồng chất lượng. Vì vậy, một giai đoạn khởi đầu mùa giải khó khăn đang đón chờ thầy trò Gary O'Neil.

Wolves đã thua 3 trận mở màn liên tiếp. Nếu để thua ở trận đấu tới, Wolves sẽ ghi nhận lần đầu tiên trong lịch sử phải hứng chịu thất bại trong 4 trận mở màn liên tiếp ở Premier League.

Đội hình của Wolves ở trận đấu tới cũng gặp vấn đề ở hàng thủ. Nelson Semedo nhận thẻ đỏ trong trận hạ màn mùa giải năm ngoái và phải nghỉ 3 trận đầu tiên của mùa giải này. Daniel Podence và Leon Chiwone vẫn chấn thương. Trong khi đó, sao trẻ Enso Gonzalez thậm chí còn chấn thương ACL ở Olympic. Sasa Kalajdzic là một cầu thủ khác của Wolves cũng gặp phải chấn thương ACL quái ác này.

Xét thành tích đối đầu, Wolves đã thua 6 trận liên tiếp trước Arsenal. Họ chưa thắng tại Emirates kể từ năm 2020, trận đấu nổi tiếng với pha va chạm đầu nguy hiểm giữa David Luiz và Raul Jimenez.

Theo lịch thi đấu bóng đá quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Arsenal vs Wolves sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 17/8.

Nhận định đặc biệt Arsenal vs Wolves

Arsenal thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Với những màn thể hiện thuyết phục, Arsenal được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước Wolves. Việc họ thắng cách biệt 2 bàn trở lên cũng là điều có thể xảy ra. Arsenal ghi được 91 bàn thắng ở mùa giải trước và hoàn toàn có thể nã vào lưới Wolves nhiều bàn thắng.

Từ 3 bàn trở xuống: Wolves tịt ngòi ở 5/10 trận gần nhất gặp Arsenal. Sự chênh lệch lớn giữa hai đội khiến trận đấu chỉ diễn ra một chiều. Điều này khiến trận đấu chưa chắc đã xuất hiện được nhiều bàn thắng.

Có bàn thắng trong hiệp một: 11 trận gần nhất của Arsenal có bàn thắng xuất hiện trong hiệp một. Khả năng xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu tiên của trận đấu tới có triển vọng tương đối cao.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Wolves: 3-0

Thông tin xung quanh trận Arsenal vs Wolves

Arsenal vs Wolves
Nhận định Arsenal vs Wolves

- Arsenal thắng 6 trận gần nhất gặp Wolves.

- Wolves thủng lưới trong 20 trận gần nhất gặp Arsenal.

- Arsenal mở tỉ số ở 6/7 trận đối đầu gần đây.

- 4/5 trận đối đầu gần đây có ít hơn 11 phạt góc.

- 5 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 11 phạt góc.

- Wolves thủng lưới trước ở 6/7 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Wolves có từ 3 bàn trở lên.

- 4/5 trận gần nhất của Wolves có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Arsenal ở trận này là 83%.

- Trọng tài Jarred Gillett rút ra trung bình 0,17 thẻ đỏ và 4,06 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Arsenal vs Wolves

 

Đội hình dự kiến

Arsenal (4-3-3): Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Partey, Rice; Saka, Havertz, Martinelli

Wolves (4-4-2): Sa; Doherty, Mosquera, Toti, Ait-Nouri; Sarabia, Lemina, Gomes, Bellegarde; Cunha, Hwang

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X