Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Man City (19h30 ngày 1/1): Trông cả vào Pháo thủ

Thứ Bảy 01/01/2022 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang chứng kiến sự vượt trội của Man City, và Arsenal được kỳ vọng có thể cản bước tiến của Man xanh.

Chờ Arsenal cản bước Man City


Ở trận đấu gần nhất, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Brentford. Tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola vẫn có được chiến thắng tối thiểu với bàn thắng của tiền vệ Phil Foden. Chiến thắng của Man xanh càng trở nên ý nghĩa hơn khi đối thủ bám đuổi Chelsea để Brighton cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Đánh bại Brentford, Man City củng cố vững chắc vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Chelsea và Liverpool tạm thời là 8 và 9 điểm.
 
Arsenal vs Man City

 Man City đang chơi cực tốt



Mùa giải năm ngoái, Man City cũng tăng tốc ở giai đoạn cuối năm cũ đầu năm mới, và điều đó tiếp tục lặp lại ở mùa giải năm nay. Trong thời gian qua, Pep Guardiola đã liên tục xoay tua đội hình nhưng nửa xanh thành Manchester vẫn đều đặn giành những chiến thắng. Chiều sâu đội hình cực tốt đang giúp Man xanh có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Đây là lần thứ 4 Pep Guardiola có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trên cương vị là HLV của Man City, một con số cực kỳ ấn tượng. 

Theo thống kê, Man City đã thắng tổng cộng 36 trong 44 trận ở Premier League trong năm 2021, bỏ xa kỷ lục cũ 33 trận thắng của Liverpool năm 1982 hay 32 trận của Chelsea năm 2005. Man City cũng lập kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong một năm dương lịch ở Premier League (113 bàn). Những kết quả ấn tượng giúp họ vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước và đang chiếm rất nhiều lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù mùa giải năm nay. 

Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22, Man City làm khách trên sân của Arsenal. Chắc chắn với phong độ rất cao hiện tại, Man xanh sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm, qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng đồng thời nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi. Ở trận đấu lượt đi ở mùa giải năm nay, Man City đã dễ dàng hủy diệt Arsenal với chiến thắng 5-0 ngay tại Etihad. Tuy nhiên, so với giai đoạn đầu mùa giải, Pháo thủ đang cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác.
 
Arsenal vs Man City

Arsenal vs Man City vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22


Đoàn quân của Mikel Arteta đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 4 trận thắng ở Ngoại hạng Anh. Trong chuỗi trận này họ ghi 19 bàn và chỉ nhận 2 bàn thua. Những kết quả ấn tượng giúp Arsenal lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh, họ cũng vươn lên vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Nếu tiếp tục chơi ổn định ở giai đoạn lượt về, Arsenal hoàn toàn có thể hy vọng vào một vị trí trong Top 4, qua đó trở lại đấu trường Champions League.

Những tân binh được mang về ở Hè 2021 như Aaron Ramsdale, Ben White hay Takehiro Tomiyasu đang chơi ấn tượng, giúp hàng thủ Arsenal được nâng cấp đáng kể. Trong khi đó dù đội trưởng Aubameyang vắng mặt nhưng hàng công Pháo thủ vẫn đều đặn nổ súng. Những Bukayo Saka, Martin Odegaard, Emile Smith-Rowe hay Gabriel Martinelli đều đang đạt phong độ rất cao. 
 
Arsenal vs Man City

Arsenal được kỳ vọng có thể cản bước tiến của Man City


Dù đang có phong độ tốt nhưng trận đấu sắp tới sẽ là một thử thách cực kỳ lớn với Arsenal, đặc biệt là khi HLV Mikel Arteta sẽ không thể trực tiếp dẫn dắt đội bóng do có kết quả dương tính với Covid-19. Kết quả đối đầu gần nhất cũng nghiêng về phía đội khách, theo đó Man xanh thắng 4 và thua 1 trong 5 lần đụng độ gần nhất. 

Với các fan trung lập, họ đang hy vọng Arsenal có thể cầm chân hoặc giành chiến thắng trước Man City, qua đó tránh việc cuộc đua vô địch sẽ trở nên nhàm chán ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Nhận định Arsenal vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng với lợi thế sân nhà cùng các ngôi sao đang đạt phong độ cao, đội bóng thành London hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Nhận định tỷ lệ châu Á Arsenal vs Man City

Arsenal vs Man City

Tỷ lệ trận Arsenal vs Man City được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về đội khách. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi đại diện của thành Manchester được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Arsenal cũng đang duy trì sự ổn định rất lớn, dù Arteta không có trên băng ghế chỉ đạo nhưng hoàn toàn có thể hy vọng vào việc đội chủ nhà có thể giành điểm. 

Chọn: Arsenal (+1)

Tỷ lệ trên dưới trận Arsenal vs Man City

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Arsenal vs Man City ở mức 3 bàn. Tính trong 10 trận gần nhất trên sân nhà, Arsenal đang có 9 trận thắng và 1 trận hòa. Còn với Man City, họ thắng 4 trong 5 trận gần nhất trên sân Emirates. Với hiệu suất ghi bàn hiện tại của cả hai đội, nhiều bàn thắng sẽ là lựa chọn sáng suốt ở cuộc đọ sức trên sân Emirates.

Chọn: Trên (3)

Nhận định Hiệp 1 trận Arsenal vs Man City

Man City dù phải làm khách song với lối chơi thiên về kiểm soát bóng, họ sẽ chơi chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Còn với Arsenal, họ sẽ chơi phòng ngự phản công. Trong thế trận có nhiều cơ hội được tạo ra, bongda24h.vn nhận định cả 2 đội sẽ ghi được bàn thắng. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Arsenal 1-1 Man City

Thông tin xung quanh

  • Arsenal đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh
  • Man City đang có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh
  • Man City thắng Arsenal ở 4 trong 5 lần đụng độ gần nhất
  • Lần gần nhất Arsenal có điểm trong một trận đấu với Man City tại Ngoại hạng Anh là từ năm 2017
  • Man City đã thắng hiệp 1 lẫn cả trận ở 10/12 gặp Arsenal gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Man City đã thắng hiệp 1 lẫn cả trận ở 8/9 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Arsenal đã trắng lưới ở 4 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Phong độ gần đây của Arsenal


Phong độ gần đây của Man City


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Arsenal vs Man City

Dự đoán tỷ số: 2-2

 
Điểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MUĐiểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU
Đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU, Arsenal chốt 4 cái tên thay thế Aubameyang, Barca tiếp tục ‘rút ruột’ Man City... là những tin tức nổi bật trong...
Đội hình dự kiến Arsenal vs Man City 19h30 hôm nay 1/1/2022Đội hình dự kiến Arsenal vs Man City 19h30 hôm nay 1/1/2022
Đội hình Arsenal vs Man City dự kiến 19h30 ngày 1/1. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định đội hình dự kiến Man City vs Arsenal.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/1/2022: Arsenal vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/1/2022: Arsenal vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/1. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, AFF Cup, VĐQG Trung Quốc, VĐQG Australia... Lịch trực tiếp BĐ.
Aubameyang bỏ lỡ 5 trận tiếp theo của ArsenalAubameyang bỏ lỡ 5 trận tiếp theo của Arsenal
Tiền đạo Aubameyang nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu tiếp theo của Arsenal sau khi được phép tập trung cùng đội tuyển Gabon.
Per Mertesacker chỉ ra sai lầm của Arsenal trên TTCNPer Mertesacker chỉ ra sai lầm của Arsenal trên TTCN
Cựu trung vệ Per Mertesacker thừa nhận rằng Arsenal đã chịu nhiều sai lầm trên thị trường chuyển nhượng kể từ khi HLV Arsene Wenger rời đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X