Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Liverpool (03h15 ngày 17/3): Mồi ngon quen thuộc

Thứ Tư 16/03/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool luôn chơi rất tốt trước Arsenal trong thời gian gần đây, The Kop đang quyết tâm chặn đứng chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh.

Pháo thủ rất tốt nhưng The Kop rất tiếc


Bước vào giai đoạn cuối mùa giải, Arsenal đang duy trì phong độ cực cao. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước Leicester. Đó đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của thầy trò Mikel Arteta ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp đội bóng thành London vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ đang hơn đội xếp thứ 5 là MU khoảng cách 1 điểm nhưng đá ít hơn tới 3 trận.
 
Nhận định Arsenal vs Liverpool
 Arsenal đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây

Arsenal đã tận dụng rất tốt việc MU và Tottenham liên tiếp mất điểm để vươn lên trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Nếu chơi tốt trong những trận đá bù, Arsenal sẽ bỏ xa nhóm bám đuổi là MU, Tottenham và West Ham. Giới chuyên môn và NHM đều nhận định rằng Pháo thủ là đội có lợi thế lớn nhất trong việc giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Có rất nhiều lý do khiến Arsenal thi đấu thăng hoa, trong đó có việc không phải chơi ở cúp châu Âu và bị loại sớm ở FA Cup. Kể từ đầu tháng 2 đến nay Ngoại hạng Anh là giải đấu duy nhất mà thầy trò Mikel Arteta thi đấu. Đội chủ sân Emirates đang bay cao với phong độ cao của các ngôi sao trên hàng công như Bukayo Saka, Martin Odegaard, Alexandre Lacazette hay Gabriel Martinelli.

Rạng sáng ngày 17/3, Arsenal sẽ có trận tiếp Liverpool trong khuôn khổ đá bù vòng 27 giải Ngoại hạng Anh 2021/22. Đã 3 trận liên tiếp Arsenal giành được chiến thắng trên sân nhà, với 3 trận đều ghi được 2 bàn. Trận đá bù có thể coi là cơ hội để Arsenal nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi, nhưng đánh bại Liverpool là nhiệm vụ không hề đơn giản.
 
Nhận định Arsenal vs Liverpool
 Arsenal vs Liverpool đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh

Bên kia chiến tuyến, Liverpool dù phải căng sức đá nhiều đấu trường nhưng họ vẫn hoàn thành các mục tiêu một cách xuất sắc. Đoàn quân của HLV Klopp đã vô địch Cúp Liên đoàn, vào tứ kết Cúp FA và vượt qua Inter Milan để có mặt ở vòng tứ kết Champions League. Trên BXH Ngoại hạng Anh, Liverpool xếp thứ 2 nhưng khoảng cách với Man City đã rút ngắn xuống còn 4 điểm và còn một trận chưa đá.

Liverpool hiện đang là đội bóng có phong độ cao nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, họ đã thắng trong 8 vòng đấu liên tiếp. Dù gặp không ít khó khăn, nhưng Lữ đoàn đỏ luôn có những cái tên tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng nhất của trận đấu. 

Việc đội đầu bảng Man City để Crystal Palace cầm hòa 0-0 trong trận đấu muộn nhất vòng 29 Premier League mang đến cơ hội rút ngắn khoảng cách cho Liverpool. Nếu Lữ đoàn đỏ đánh bại Arsenal tại sân Emirates, họ sẽ chỉ còn kém Man xanh có 1 điểm. Nên nhớ rằng hai đội sẽ còn cuộc đụng độ trên sân Etihad, và nếu Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng, họ sẽ chiếm những lợi thế rất lớn trong cuộc đua tới chức vô địch. 

Giống như Arsenal, Liverpool cũng đang sở hữu hàng công khủng khiếp. Sở hữu trong tay 3/4 cầu thủ dẫn đầu danh sách vua phá lưới, Lữ Đoàn Đỏ đã thu về cho mình 73 bàn thắng sau 28 trận đấu. Chưa dừng lại ở đó, hàng phòng ngự của Liverpool còn là một trong những bức tường vững chãi nhất Ngoại hạng Anh năm nay. Cụ thể, từ đầu mùa giải tới nay, The Kop vào lưới nhặt bóng đúng 20 lần. Liverpool còn đang bất bại 7 trận liên tiếp tại đấu trường xa nhà.
 
Nhận định Arsenal vs Liverpool
 Liverpool luôn chơi tốt trước Arsenal trong thời gian gần đây

Điều quan trọng hơn là Liverpool luôn chơi tốt trước Arsenal. Lối chơi tấn công cởi mở của Pháo thủ là miếng mồi yêu thích của Salah và các đồng đội. 6 lần gần đây chạm trán Arsenal ở mọi đấu trường, Liverpool bất bại với 6 chiến thắng và 2 trận hòa. 2 lần gần nhất làm khách trên sân Emirates, Liverpool toàn thắng, ghi 5 bàn mà không để thủng lưới. 

Có một chút lo lắng khi Mo Salah dính chấn thương nhẹ trong chiến thắng 2-0 trước Brighton, khả năng ra sân trước Arsenal đang bỏ ngỏ. Nhưng với sự trở lại của Jota và Firmino cùng phong độ cao của tân binh Luiz Diaz, không có ngôi sao người Ai Cập Lữ đoàn đỏ vẫn đủ khả năng giành một kết quả tốt trên sân Emirates. Nhận định Arsenal vs Liverpool tất nhiên nghiêng hẳn về phía đội khách, trước miếng mồi ngon quen thuộc đội bóng thành phố Cảng quyết tâm giành 3 điểm. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Arsenal vs Liverpool

Nhận định Arsenal vs Liverpool

Tỷ lệ trận Arsenal vs Liverpool được ấn định ở mức 0.75 bàn nghiêng về phía đội khách. Với việc Arsenal đang có phong độ cao, ngoài ra họ còn được chơi trên sân Emirates, tỷ lệ kể trên là hoàn toàn dễ hiểu. Liverpool đang làm buồn lòng những người tin tưởng mình khi thua kèo 4/5 trận gần nhất. Ngược lại, Arsenal không thua kèo ở cả 5 trận đấu vừa qua (thắng 3, hòa 2). Với tình hình hiện tại, nhiều người sẽ chọn Arsenal. Tuy nhiên, với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và phong độ cực tốt trước Pháo thủ, Bongda24h.vn dự đoán Liverpool sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này. 

Chọn Liverpool (- 0.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Arsenal vs Liverpool

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Arsenal vs Liverpool ở mức 2.75. Trong 2 trận đấu gần nhất giữa Liverpool và Arsenal, không trận đấu nào có nhiều hơn 2 bàn thắng. Cả hai đội đều sở hữu hàng công với nhiều ngôi sao, nhưng hàng thủ của họ cũng chơi tốt trong thời gian gần đây. Sẽ là một thế trận chặt chẽ trước khi nghĩ đến việc tìm kiếm bàn thắng, Bongda24h.vn dự đoán sẽ không có nhiều hơn 2 bàn thắng ở cuộc đọ sức trên sân Emirates. 

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Arsenal vs Liverpool

Trong những trận đấu sân khách gần đây của Liverpool, họ không chơi tấn công dồn dập. Trước Brighton, đội khách thậm chí còn bị áp đảo trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn của các ngôi sao, họ vẫn giành chiến thắng chung cuộc. Làm khách trên sân của Arsenal, nhiều khả năng Liverpool sẽ chơi chặt chẽ, họ chờ đợi những sai lầm của đối phương để tung ra đòn trừng phạt thay vì dồn lên và cố gắng tìm kiếm bàn thắng sớm. Còn với Arsenal, được chơi trên sân nhà song họ rất khó chơi tấn công trước Liverpool. Sẽ là một thế trận chặt chẽ trong 45 phút đầu tiên, khả năng có nhiều bàn thắng là không cao.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Arsenal 0-0 Liverpool

Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận Arsenal vs Liverpool

Nhận định Arsenal vs Liverpool

Tỷ lệ phạt góc cả trận Arsenal vs Liverpool ở con số 10.5. Với một thế trận mà cả hai đội đều chơi chặt chẽ, khu vực giữa sân có lẽ là nơi diễn ra nhiều sự tranh chấp nhất. Với việc cả hai đội đều chủ động chơi chắc chắn trước khi nghĩ đến việc ghi bàn, thật khó để đòi hỏi một trận đấu xuất hiện nhiều quả phạt góc. Bongd24h.vn dự đoán sẽ không có nhiều hơn 10 quả phạt góc ở trận đấu này. 

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Arsenal 4-6 Liverpool

Thông tin xung quanh

  • Liverpool thắng cả 8 vòng nhất ở Premier League
  • Arsenal thắng 9/11 vòng vừa qua
  • Liverpool giữ sạch lưới trong cả 5 lần gặp Arsenal gần nhất
  • Liverpool thắng ở cả cuối hiệp 1 lẫn cuối trận ở 7/8 trận vừa qua ở Premier League
  • Arsenal thua 3/4 trận gặp Liverpool gần nhất

Thông tin lực lượng 

Arsenal: Tomiyasu chấn thương  
Liverpool: Salah, Konate không chắc có thể thi đấu

Phong độ gần đây của Arsenal


Phong độ gần đây của Liverpool


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Nhận định Arsenal vs Liverpool

Dự đoán tỷ số: 0-1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: Lille vs Chelsea; Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3: Lille vs Chelsea; Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/3/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Cúp C1 châu Âu, Cúp C1 Nam Mỹ, V.League, Hạng nhất Quốc gia, Bundeslia... Lịch trực tiếp...
Video: Thiago Alcantara thêu hoa dệt gấm trên sân tập trước đại chiến ArsenalVideo: Thiago Alcantara thêu hoa dệt gấm trên sân tập trước đại chiến Arsenal
Thiago Alcantara đã có một pha bóng phô diễn kỹ thuật thượng hạng trên sân tập của Liverpool trước thềm trận đại chiến với Arsenal ở Premier League.
PSG lên danh sách 9 HLV thay thế Pochettino, có cả Arteta và ContePSG lên danh sách 9 HLV thay thế Pochettino, có cả Arteta và Conte
PSG đã thảo ra một danh sách 9 người có thể được bổ nhiệm thay thế Pochettino, trong đó có Arteta của Arsenal và Conte của Tottenham.
NHM Arsenal xúc động với hành động đẳng cấp của Ben WhiteNHM Arsenal xúc động với hành động đẳng cấp của Ben White
Trong khi Aaron Ramsdale bị đau trong một tình huống nỗ lực bắt bóng, Ben White đã tiến đến và lau cỏ trên khuôn mặt của thủ thành này.
Huyền thoại Arsenal dự đoán sao khủng đầu tiên rời Chelsea ở Hè 2022Huyền thoại Arsenal dự đoán sao khủng đầu tiên rời Chelsea ở Hè 2022
Paul Merson tin rằng tiền đạo Timo Werner sẽ bị bán sau lệnh trừng phạt của chính phủ Vương quốc Anh vào tỷ phú người Nga - Roman Abramovich.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X