Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Huddersfield 02h45 ngày 30/11 (Premier League 2017/18)

Thứ Tư 29/11/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vs Huddersfield lúc 02h45 ngày 30/11 (Vòng 14 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Arsenal vs Huddersfield 02h45 ngay 3011 (Premier League 201718) hinh anh
Arsenal vs Huddersfield
Nhận định Arsenal vs Huddersfield: 2-0


Với 15 điểm sau 13 vòng đấu, Huddersfield đang xếp thứ 11 trên BXH. Đây là thành tích không tệ với đội bóng lần đầu thăng hạng Premier League. Đáng nói hơn, đội quân của David Wagner đã gây ra không ít khó khăn cho các đại gia của đảo quốc Sương mù. Minh chứng là họ từng đánh bại Man Utd và khiến Man City phải rất nhọc nhằn mới có 3 điểm ở vòng đấu trước.

Chạm trán đối thủ như vậy, Arsene Wenger không thể xem thường. Thực tế, trước trận đấu này, chiến lược gia người Pháp đã hết lời khen ngợi tinh thần của Huddersfield. Thậm chí, Giáo sư còn cho rằng đối thủ của mình không đáng thua Man City ở vòng đấu trước.

Nói như vậy không có nghĩa Wenger không có cách hạ Huddersfield. Trái lại, ông đang sở hữu thứ vũ khí rất lợi hại. Đấy chính là cái duyên của Arsenal khi chạm trán các đối thủ mới thăng hạng.

Thống kê không biết nói dối! Kể từ thất bại 1-2 trước QPR hồi tháng 3/2012, Pháo thủ đã có mạch 32 trận bất bại khi chạm trán tân binh của Premier League (thắng 27, hòa 5). Trong mạch trận này, The Gunners đã giành tổng cộng 86/96 điểm. Nó đủ để mang lại sự tự tin cho thầy trò Wenger ở màn tiếp đón Huddersfield đêm nay.

Không chỉ vậy, Arsenal còn có điểm tựa Emirates. Tại đây, Pháo thủ đang duy trì mạch 11 trận toàn thắng ở Premier League. Đây là mạch trận sân nhà thăng hoa nhất của thầy trò Wenger kể từ chiến tích họ thiết lập từ tháng 2-11/2005 (13 trận toàn thắng).

Trong 11 trận thắng gần nhất tại sân nhà Emirates (thuộc Premier League), Arsenal không chỉ thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng (ghi 26 bàn) mà họ còn phòng ngự chắc chắn khi có tới 8 trận giữ sạch lưới. Ở mùa giải này, đã có 6 nạn nhân tới Emirates và ra về với 2 bàn tay trắng là Leicester, Bournemouth, West Brom, Brighton, Swansea và Tottenham.

Huddersfield thể hiện phong độ không tệ ở Premier League mùa này. Tuy vậy, đội bóng đá của David Wagner chỉ thực sự bùng nổ tại sân nhà. Còn trong 6 trận sân khách, họ đã có tới 4 lần nếm thất bại, chỉ ghi được 3 bàn và để lọt lưới tới 11 lần. Đặc biệt, trong 3 trận sân khách gần nhất, The Terriers đã phải nhận tới 9 bàn thua và không thể nổ súng. Với phong độ như vậy, quá khó để thầy trò Wagner có thể nghĩ tới chuyện tạo ra bất ngờ trước “ông vua đấu tân binh” như Arsenal.

Ít ngày sau màn tiếp đón Huddersfield, Arsenal sẽ có trận đấu rất quan trọng với Man Utd. Do đó, HLV Wenger gần như chắc chắn sẽ có những điều chỉnh về mặt nhân sự để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu lớn vào cuối tuần. Những trụ cột như Koscielny, Ramsey, Ozil hay Lacazette có khả năng sẽ được cho nghỉ. Dù vậy, với các ngôi sao khác, Pháo thủ vẫn có thể tin tưởng mục tiêu 3 điểm trước Huddersfield.

Trong quá khứ, Arsenal thường có thành tích thi đấu không tốt trong tháng 11. Nhưng ở mùa giải này, Pháo thủ mới chỉ để thua vỏn vẹn 1 trận (gặp Man City). Còn lại, họ đã có 2 chiến thắng quan trọng trước Tottenham và Burnley. Nếu đánh bại Huddersfield đêm nay, thầy trò Wenger sẽ có trung bình 2,25 điểm/trận trong tháng 11, cao hơn thành tích trung bình mọi năm (1,6).

Đây là mục tiêu không phải quá khó đối với thầy trò Wenger, nhất là khi họ đang cần 1 cú chạy đà cho màn tiếp đón Man Utd.

LỰC LƯỢNG
- ARSENAL: Vắng Santi Cazorla (chấn thương); Khả năng ra sân của Theo Walcott, Mesut Ozil và Alex Iwobi còn bỏ ngỏ.
- HUDDERSFIELD: Vắng Jon Gorenc Stankovic, Michael Hefele, Philip Billing, Kasey Palmer (chấn thương) và Rajiv van La Parra (treo giò).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Arsenal thắng 6/8 vòng đấu gần nhất ở Premier League (thắng 6, thua 2). Tại sân nhà, Pháo thủ đang duy trì mạch 11 trận toàn thắng (thuộc Premier League).
- Huddersfield chỉ thắng 2/11 vòng đấu gần nhất ở Premier League (thắng 2, hòa 3, thua 6). Trên sân khách, Huddersfield thua cả 3 trận gần nhất.
- Ở cuộc chạm trán Huddersfield gần nhất vào năm 2011 (tại FA Cup), Arsenal đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Tổng Hợp (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X