Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (19h30 ngày 20/1): Chặn chuỗi thất bại

Thứ Bảy 20/01/2024 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những kết quả tệ hại trong thời gian gần đây, Arsenal được kỳ vọng sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng khi tiếp đón Crystal Palace tại sân nhà Emirates. Thầy trò Arteta bắt buộc phải có một kết quả tích cực nếu không muốn bị bỏ lại xa hơn trong cuộc đua vô địch.

Nhận định trận đấu Arsenal vs Crystal Palace

Hàng công dứt điểm kém kết hợp với những pha phòng ngự cố định hớ hênh đã khiến Arsenal để thua 0-2 trước West Ham ngay tại sân nhà Emirates. Một màn trình diễn tệ hại tương tự khiến “Pháo thủ” để thua 1-2 trước Fulham ngày đầu năm mới.

Những kết quả không tốt ở các trận derby London khiến Arsenal rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm và kém Aston Villa cũng như Man City 3 điểm.

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (19h30 ngày 201) Chặn chuỗi thất bại 1
Arsenal không có phong độ tốt trong thời gian gần đây

Ở đấu trường FA Cup, Arsenal cũng phải đón nhận một thất bại trước Liverpool. Bàn phản lưới của Jakub Kiwior và pha lập công muộn của Luis Diaz giúp cho Liverpool có được thắng lợi ngay tại Emirates.

Tính ra, Arsenal chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thua 3 trận gần nhất. Đây là số trận thắng ít nhất trong chuỗi 7 trận của Arsenal dưới thời Arteta. Phong độ này rõ ràng khiến Arsenal phải lo lắng và họ khó có thể đua vô địch nếu tiếp tục mất điểm thêm.

Tình hình chấn thương của Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus cần được kiểm tra thêm. Sự trở lại của Gabriel Jesus sẽ cực kỳ cần thiết để gánh nặng tấn công với Bukayo Saka được giảm tải. Cầu thủ người Anh đã đóng góp vào 15 bàn thắng trong 18 trận derby London gần nhất ở Premier League, ghi 6 bàn và kiến tạo 9. Ở chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Palace mùa trước, Saka đóng góp vào 3 bàn thắng.

Arsenal cũng đang có 5 trường hợp chắc chắn vắng mặt. Jurrien Timber, Thomas Partey và Fabio Vieira đều chấn thương. Trong khi đó, Takehiro Tomiyasu và Mohamed Elneny đang thi đấu ở đội tuyển quốc gia.

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (19h30 ngày 201) Chặn chuỗi thất bại 2
Crystal Palace liên tục có những màn trình diễn thất vọng gần đây

Arsenal đang ở một giai đoạn phong độ không tốt và tình hình của Crystal Palace cũng không khá hơn là bao. Họ mới chỉ chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng bằng việc đánh bại Brentford với tỉ số 3-1. Michael Olise lập cú đúp trong khi Eberechi Eze đóng góp 1 bàn còn lại.

Tuy nhiên, chiến thắng này khiến Palace phải trả giá đắt khi Michael Olise dính chấn thương gân khoeo và nghỉ thi đấu hết tháng Một. Trong 2 trận đấu mà Olise vắng mặt, Palace bị Everton cầm hòa ở vòng 3 FA Cup và cuối cùng thua ở trận đá lại giữa tuần qua.

Lúc này, Crystal Palace đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, với 5 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Vị trí này không hẳn an toàn, nhưng Palace có thể thở phào trước khả năng Nottingham Forest và Everton bị trừ điểm. Nhìn chung, cơ hội trụ hạng của “Đại bàng” ở mùa giải này vẫn rất cao.

Cơ hội để Palace làm nên bất ngờ trước Arsenal nhìn chung là không nhiều. Họ chỉ thắng 1 trong 12 trận gần nhất trên sân Arsenal. Dù đoàn quân của Arteta không thi đấu tốt trong thời gian gần đây nhưng họ vẫn được kỳ vọng sẽ làm gỏi Palace dễ dàng.

Nhận định đặc biệt Arsenal vs Crystal Palace

Arsenal chiến thắng: Roy Hodgson đang là một ứng viên tiềm năng bị sa thải ở Premier League lúc này. Và rất khó để trông chờ Palace tạo ra một màn trình diễn khởi sắc khi trụ cột trên hàng công của họ là Michael Olise dính chấn thương. Do đó, nhiều khả năng trận đấu này sẽ khép lại với một thắng lợi dành cho chủ nhà Arsenal.

Từ 3 bàn trở xuống: Không dễ để trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng. Palace mất đi chủ công và sẽ gặp phải đội cho đối phương cơ hội sút ít thứ hai ở Premier League. Các ngôi sao tấn công của Arsenal gần đây cũng bỏ lỡ cơ hội nhiều nên rất dễ để trận đấu này có ít bàn.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Crystal Palace: 3-0

Thông tin xung quanh trận Arsenal vs Crystal Palace

Arsenal vs Crystal Palace
Nhận định Arsenal vs Crystal Palace
  • Arsenal: Takehiro Tomiyasu và Mohamed Elneny thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Zinchenko và Jesus cần được kiểm tra thêm. Jurrien Timber, Thomas Partey và Fabio Vieira chắc chắn vắng mặt.
  • Crystal Palace: Jordan Ayew tham dự CAN. Rob Holding, Joel Ward, Jesurun Rak-Sakyi và Michael Olise chấn thương.

- Arsenal thắng 3 trận gần nhất đối đầu với Palace.

- Arsenal mở tỉ số ở 5/6 trận gần nhất gặp Palace.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Arsenal đang có chuỗi 3 trận thua, không thắng 4 trận liền.

- 6/7 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/7 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Mikel Arteta thắng 3 hòa 2 khi đối đầu với Roy Hodgson trong sự nghiệp HLV.

- Tỷ lệ thắng của Arsenal ở trận này là 77%.

- Trọng tài Paul Tierney rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,5 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Arsenal vs Crystal Palace

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (19h30 ngày 201) Chặn chuỗi thất bại 3
Đội hình dự kiến Arsenal vs Crystal Palace

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X