Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Burnley (21h00 ngày 23/1): Kéo Pháo trở lại

Chủ Nhật 23/01/2022 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cho đội chủ sân Emirates là điều có thể dự đoán từ trước.

Arsenal luôn chơi cực tốt trước Burnley trên sân nhà


Arsenal thi đấu thiếu sự ổn định ở mùa giải năm nay. Pháo thủ mở màn mùa giải bằng 3 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, sau đó họ trở lại mạnh mẽ với chuỗi 10 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 8 chiến thắng. Tuy nhiên, đội bóng thành London lại sa sút với chuỗi 3 thất bại ở cuối tháng 11 và đầu tháng 12. Kịch bản tương tự tiếp tục lặp lại ở giai đoạn cuối năm cũ đầu năm mới.
 
Nhận định Arsenal vs Burnley
 Arsenal chơi không ổn định ở mùa giải năm nay

Theo đó, Arsenal thắng liên tiếp 5 trận trong tháng 12 năm 2021, nhưng trong 4 trận trong tháng đầu tiên của năm 2022 họ không thắng, trong đó có 3 trận thua. Arsenal để thua 1-2 trước Man City trên sân nhà, sau đó bị Nottingham Forest loại ở FA Cup. Họ tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Liverpool sau hai lượt trận ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, qua đó nhường vé vào chơi trận chung kết cho Lữ đoàn đỏ.

Arsenal khiến các cổ động viên nhà lo lắng vì chuỗi trận không thành công gần đây, và chỉ phải gặp Burnley ở vòng 23 Ngoại hạng Anh là cơ hội cực tốt để thầy trò Mikel Arteta khởi đầu chuỗi chiến thắng mới. Về mặt lực lượng, đội bóng thành London sẽ vắng rất nhiều cầu thủ, bao gồm Pierre-Emerick Aubameyang, Bernd Leno, Cedric Soares, Calum Chambers, Thomas Partey, Granit Xhaka, Mohamed Elneny và Nicolas Pepe vì chấn thương, thẻ phạt và đang làm nhiệm vụ tại CAN 2022.
 
Nhận định Arsenal vs Burnley
Arsenal vs Burnley vòng 23 Ngoại hạng Anh

Sân nhà sẽ là cơ sở để Arsenal hy vọng vào một chiến thắng trước Burnley. Theo thống kê, Pháo thủ bất bại trong 11 trận gần nhất trước đối thủ trên sân Emirates. Nếu tính trên mọi đấu trường, Arsenal đã thắng Burnley ở 16 trong 17 lần đối đầu gần nhất. Nói tóm lại, dù gặp Burnley trong hoàn cảnh nào thì Pháo thủ luôn giành những kết quả tốt. 

Arsenal đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của MU 3 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Để hy vọng tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này đội chủ sân Emirates buộc phải giành 3 điểm trước Burnley. 

Bên kia chiến tuyến, Burnley là đội thi đấu ít nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Đoàn quân của HLV Sean Dyche đã bị hoãn tới 5 trận đấu và đó là lý do chính đẩy họ xuống cuối bảng xếp hạng. Với 11 điểm sau 17 trận, con đường trụ hạng sẽ rất khó khăn với đội bóng này. Với tình hình tài chính hạn chế, Burnley đã phải bán tiền đạo chủ lực Chris Wood cho Newcastle vào tháng 1 năm nay, điều đó càng khiến lực lượng của họ thêm phần khó khăn. 
 

Nhận định Arsenal vs Burnley
Arsenal luôn chơi tốt mỗi khi đối đầu Burnley

8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Bunrley không thắng trong đó có 4 trận thua. Với những kết quả tồi tệ gần đây chẳng ai nghĩ họ sẽ giành điểm trước Arsenal trên sân Emirates. Về mặt lực lượng, đội khách sẽ không có sự phục vụ của Ashley Barnes, Erik Pieters, Dwight McNeil, Dale Stephens, Johann Gudmundsson, Matej Vydra, Nathan Collins và Maxwel Cornet không thể ra sân vì những lý do khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của Charlie Taylor và Connor Roberts còn bỏ ngỏ.

Hàng thủ Burnley chơi không quá tệ nhưng hàng công của họ đang gây thất vọng rất lớn. Đội bóng này mới ghi được 20 bàn sau 17 trận đã đấu. Nhận định Arsenal vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với việc đội khách thiếu nhiều trụ cột và đang có phong độ tồi tệ, một chiến thắng cho đội chủ sân Emirates là điều có thể dự đoán từ trước.

Nhận định tỷ lệ châu Á Arsenal vs Burnley

Nhận định Arsenal vs Burnley

Tỷ lệ trận Arsenal vs Burnley được ấn định ở mức 1.5. Đây là điều có cơ sở bởi Arsenal nắm lợi thế sân nhà trong khi đó đội khách gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Thêm nữa, Arsenal đã bất bại ở 16/17 trận gặp Burnley gần nhất trên mọi đấu trường. Do đó, nhiều khả năng Arsenal sẽ giành chiến thắng cách biệt trận này.

Chọn: Arsenal (-1.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Arsenal vs Burnley

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Arsenal vs Burnley ở mức 2.75 bàn. Hàng thủ Arsenal đã được cải thiện đáng kể, điều đó khiến hàng công gây thất vọng rất lớn của đội khách khó có cơ hội ghi bàn. Bongda24h.vn nhận định rằng trận đấu này sẽ không có nhiều hơn 2 bàn thắng. 

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Arsenal vs Burnley

Arsenal chắc chắn sẽ chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc, sức ép rất lớn dồn lên phần sân của đội khách. Với sự hưng phấn và lợi thế sân nhà, thật khó để Burnley giữ sạch lưới. Bongda24h.vn nhận định Arsenal sẽ ghi được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Arsenal 1-0 Burnley

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Arsenal vs Burnley

Nhận định Arsenal vs Burnley

Tỷ lệ phạt góc cả trận Arsenal vs Burnley được ấn định ở con số 11, điều đó báo hiệu một trận đấu sẽ có nhiều những quả phạt góc. Burnley tấn công cánh khá nhiều, họ cũng thường xuyên chơi bóng dài, bởi vậy những trận đấu của đội bóng này thường xuyên xuất hiện nhiều những quả phạt góc. Dự đoán cuộc đọ sức tại Emirates sẽ có nhiều hơn 11 tình huống phạt góc.

Dự đoán tỷ số phạt góc: Arsenal 7-5 Burnley

Thông tin xung quanh

  • Burnley đã thua ở hiệp 1 lẫn cả trận trong 3 trận làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Burnley đã không thắng ở 11 trận làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh.
  • Arsenal đã bất bại ở 16/17 trận gặp Burnley gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 6/7 trận gần nhất của Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

Phong độ gần đây của Arsenal


Phong độ gần đây của Burnley


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Nhận định Arsenal vs Burnley

Dự đoán tỷ số: 2-0

Điểm tin bóng đá tối 22/1: Arsenal trao cho Arteta hợp đồng mớiĐiểm tin bóng đá tối 22/1: Arsenal trao cho Arteta hợp đồng mới
Arsenal chuẩn bị gia hạn với Arteta, Ancelotti phủ nhận Real muốn bán Hazard là những tin tức đáng chú ý tối 22/1.
Tân binh tiếp theo của Newcastle là Bernd LenoTân binh tiếp theo của Newcastle là Bernd Leno
Theo tờ Mirror, Newcastle đang đàm phán chiêu mộ thủ môn Bernd Leno của Arsenal. Họ muốn mượn thủ thành người Đức trong phần còn lại của mùa giải.
Bất ngờ sẽ đến ở trận đấu giữa Crystal Palace và LiverpoolBất ngờ sẽ đến ở trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng trận đấu Crystal Palace vs Liverpool sẽ kết thúc với một tỷ số hòa. Nếu điều đó xảy ra The Kop có thể bị Man City bỏ...
Arsenal đàm phán hợp đồng với ArtetaArsenal đàm phán hợp đồng với Arteta
Hợp đồng của HLV Mikel Arteta chỉ còn thời hạn 18 tháng nữa, và đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch gia hạn với ông.
Cựu thủ quân Arsenal giải nghệ ở tuổi 36Cựu thủ quân Arsenal giải nghệ ở tuổi 36
Trên trang chủ CLB, phía Barcelona đã ra thông báo về quyết định giải nghệ của trung vệ người Bỉ, Thomas Vermaelen.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X