Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Brentford (22h00 ngày 19/2): Pháo thủ rửa hận

Thứ Bảy 19/02/2022 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Brentford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Mikel Arteta trả món nợ thua 0-2 ở lượt đi.

Arsenal quyết tâm rửa hận


Ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của tân binh Brentford – đội bóng được đánh giá là ứng viên số 1 cho một vị trí xuống hạng. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi Pháo thủ để thua với tỷ số 0-2. Đó là trận đấu mà đoàn quân của Mikel Arteta không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng, không những vậy những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ liên tiếp phải nhận những bàn thua.
 
Arsenal vs Brentford
Arsenal thua 0-2 trước Brentford ở khai màn NHA mùa này


Sau trận thua Brentford, Arsenal tiếp tục nhận thêm 2 thất bại trước Chelsea và Man City. Ngược lại, đối thủ của họ tỏ ra hưng phấn, họ liên tiếp có những kết quả ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, kể từ trận đấu vào tháng 8 tình thế hiện tại đã thay đổi rất nhiều. Arsenal đang có mặt trong cuộc đua vào Top 4, trong khi đó Brentford rơi vào khủng hoảng với chuỗi trận thua liên tiếp.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal có trận đấu không hề dễ dàng trước Wolves. Tuy nhiên, với chiến thuật hợp lý và thêm một chút may mắn, Pháo thủ vẫn có được trọn 3 điểm, bất chấp phải thi đấu với 10 người kể từ phút 69. 3 điểm có được giúp đội bóng thành London xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ kém vị trí thứ 4 của MU 4 điểm nhưng đá ít hơn tới 3 trận.

Cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu đang nằm trong tầm tay của đội chủ sân Emirates, nếu họ chơi tốt trong những trận đá bù, họ mới chính là đội có lợi thế lớn nhất trong việc giành vé dự Champions League mùa tới. Cựu sao Arsenal - William Gallas cho rằng nếu đội bóng thành London không vào Top 4 mùa này, Mikel Arteta sẽ có một mùa giải thất bại.
 
Arsenal vs Brentford
Arsenal vs Brentford vòng 26 Ngoại hạng Anh

Arsenal đang quyết tâm rất lớn trước trận đấu lượt về với Brentford ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Phát biểu trước trận đấu, HLV Arteta tỏ ra thận trọng nhưng tuyên bố đội chủ nhà đủ khả năng giành 3 điểm. Theo đánh giá, đây là cơ hội tốt để Pháo thủ nâng chuỗi trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh lên có số 2 trận liên tiếp. Thực tế hơn, đội bóng chủ sân Emirates còn có thể làm tốt hơn với một chiến thắng cách biệt lớn.

Sân nhà là lợi thế không nhỏ với đội bóng của Arteta. Theo thống kê, Arsenal đã thắng tới 7 trong 10 trận ra sân vừa qua trên sân Emirates. Đặc biệt, Arsenal đã bất bại ở 9 trong 10 trận ra sân vừa qua trên sân nhà tại Premier League.

Arsenal sẽ không có Gabriel Martinelli vì án treo giò, Bernd Leno cũng vắng mặt còn khả năng ra sân của Takehiro Tomiyasu đang bỏ ngỏ. Bên kia chiến tuyến, Brentfod đang trong giai đoạn khủng hoảng khi thua tới 5 và chỉ hòa 1 ở 6 vòng đấu mới đây. Nếu tính riêng những trận đấu xa nhà, “Bày ong” thua cả 4 trận gần nhất với cách biệt ít nhất 2 bàn/trận.
 
Arsenal vs Brentford
Arsenal đang quyết tâm phục thù

Đoàn quân của thầy trò HLV Thomas Frank là một đội bóng có lối chơi tấn công mạnh mẽ, tinh thần thi đấu cũng là điểm mạnh của đội bóng này. Tuy nhiên, việc đội hình quá mỏng khiến họ tụt lại ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Hiện đội bóng này đang hơn nhóm xuống hạng 7 điểm, trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 1/3 chặng đường, nếu họ tiếp tục chơi thế này khả năng phải xuống hạng vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

Hàng thủ đang là vấn đề lớn với Brentford, họ đã để thủng lưới tới 40 bàn sau 25 trận. Khó khăn còn đeo bám Brentford bởi phong độ tệ hại trên sân khách, trong 11 lần hành quân xa nhà đội bóng này mới có được 1 chiến thắng. Nhận định Arsenal vs Brentford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Mikel Arteta trả món nợ thua 0-2 ở lượt đi.

Nhận định tỷ lệ châu Á Arsenal vs Brentford

Arsenal vs Brentford

Tỷ lệ trận Arsenal vs Brentford được ấn định ở mức 1.25 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. Hiện tại, Arsenal là địa chỉ có thể tin tưởng tại Ngoại hạng Anh khi thắng kèo 5/7 vòng đấu mới đây. Trái ngược, Bentford là cái tên bị giới đầu tư ghẻ lạnh khi thua kèo tới 5 và chỉ thắng 1 kèo ở 7 trận vừa qua. Với phong độ cực cao tại sân Emirates cùng việc đội khách rơi vào khủng hoảng, khả năng Arenal thắng cách biệt là hoàn toàn có thể. 

Chọn: Arsenal (- 1.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Arsenal vs Brentford

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức PSG vs Rennes ở mức 2.5. Trận đối đầu vừa rồi trên sân của Arsenal có tổng số bàn thắng vượt mốc 2 1/2. 7/9 trận đấu mới đây của Brentford có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Nhiều khả năng cuộc đọ sức trên sân Emirates sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. 

Chọn: Trên (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Arsenal vs Brentford

Arsenal với mục tiêu 3 điểm sẽ chơi tấn công với hy vọng có bàn thắng sớm, trong khi đó Brentford chủ động chơi phòng ngự phản công. Cả hai đội sẽ tạo ra nhiều cơ hội và rất có thể bàn thắng sẽ xuất hiện trong hiệp 1. 6 trong 9 trận vừa qua của Arsenal và 8 trong 11 trận gần nhất của Brentford đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu tiên. Hiệp 1 trận này sẽ có kịch bản tương tự.  

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Arsenal 2-1 Brentford

Nhận định tỷ lệ phạt góc Arsenal vs Brentford

Arsenal vs Brentford

Tỷ lệ phạt góc cả trận Arsenal vs Brentford được ấn định ở con số 10.5. Cả hai đội đều có lối chơi thiên về tấn công, vì vậy số lượng những quả phạt góc mà họ được hưởng là khá lớn. 2 trận gần nhất trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ được hưởng tổng cộng 17 quả phạt góc. Bongda24h.vn nhận định cuộc đọ sức tại Emirates tối nay sẽ có nhiều hơn 10 quả phạt góc.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: 7-4

Thông tin xung quanh

  • Brentford đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 8 trận sân khách gần nhất tại Premier League
  • Brentford toàn thua 4 trận sân khách gần đây tại Premier League
  • Hàng thủ Arsenal giữ sạch lưới 5/6 trận sân nhà gần nhất tại đấu trường số một xứ sương mù
  • Arsenal bất bại 9/10 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Hàng thủ Brentford để thủng lưới tới 13 bàn ở 4 trận sân khách gần đây trên mọi đấu trường
  • Arsenal thắng kèo châu Á ở 7 trong 11 trận vừa qua
  • Brentford thua kèo châu Á ở 5 trong 7 trận mới đây
  • Arsenal thắng kèo châu Á ở 6/10 trận vừa qua trên sân nhà
  • Brentford thua kèo châu Á ở 4/6 trận làm khách gần đây
  • 8/13 trận vừa qua của Arsenal và 7/10 trận gần nhất của Brentford đã khép lại với tổng số bàn thắng là lẻ
  • 12. Hàng thủ của Brentford thường thiếu tập trung và mắc sai lầm mỗi khi thi đấu xa nhà trong thời gian qua. Số liệu thống kê cho thấy, Brentford đã không giữ sạch lưới ở 12 trận ra sân thi đấu vừa qua trên sân khách

Thông tin lực lượng 

Arsenal: Martinelli nhận án treo giò, Leno vắng mặt. Tomiyasu để ngỏ khả năng ra sân
Brentford: Fosu-Henry chấn thương. Zanka, Ivan Toney đang bị đau nhẹ. Eriksen, Jeanvier không chắc ra sân 

Phong độ gần đây của Arsenal


Phong độ gần đây của Brentford


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Arsenal vs Brentford

Dự đoán tỷ số: 3-1

 
Điểm tin bóng đá tối 18/2: MU nhắm HLV của đối thủ để thay RangnickĐiểm tin bóng đá tối 18/2: MU nhắm HLV của đối thủ để thay Rangnick
MU nhắm HLV đối thủ để thay Rangnick, Man City sắp có Savinho, Arsenal hết hy vọng chiêu mộ Thierry Henry đệ nhị,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Arsenal thêm Lautaro Martinez vào danh sách mục tiêu chuyển nhượngArsenal thêm Lautaro Martinez vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng
Arsenal đã thêm Lautaro Martinez vào danh sách mục tiêu cho vị trí tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Tân binh Arsenal gửi lời thách thức tới RamsdaleTân binh Arsenal gửi lời thách thức tới Ramsdale
Thủ môn Matt Turner tin rằng anh có thể cạnh tranh vị trí số 1 với Ramsdale ở Arsenal vào mùa giải tới.
Arsenal sẽ thất bại nếu không vào Top 4 NHA mùa nàyArsenal sẽ thất bại nếu không vào Top 4 NHA mùa này
Người cũ Arsenal - William Gallas thừa nhận HLV Mikel Arteta sẽ có một mùa giải thất bại nếu không thể giúp Pháo thủ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
“Vị trí Makelele” đã thay đổi bóng đá Anh như thế nào?“Vị trí Makelele” đã thay đổi bóng đá Anh như thế nào?
7 năm chuyển giao giữa hai thế kỉ, từ năm 1998 đến 2004 chứng kiến sự thống trị của Manchester United và Arsenal. Đó vẫn là cuộc đua song mã cân bằng nhất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X