Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Arsenal vs Bournemouth (09h30 ngày 25/7): "Pháo thủ" bùng nổ

Thứ Hai 22/07/2024 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ khởi động chuyến du đấu ở Mỹ bằng trận đấu với Bournemouth. Trước đó, Bournemouth đã kịp đá trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ gặp đối thủ ở hạng 3 Anh là Wrexham.

Nhận định bóng đá trận đấu Arsenal vs Bournemouth

Arsenal tiếp tục trải qua một mùa giải thành công ở Premier League nhưng không giành được danh hiệu. Thầy trò Mikel Arteta đua với Man City đến vòng cuối cùng nhưng không khuất phục nổi nhà vua của nước Anh.

Đây là mùa giải đầu tiên mà Arsenal có được 28 trận thắng ở Premier League kể từ thời của đội hình bất bại mùa 2003/04. “Pháo thủ” ghi được 91 bàn thắng và đây là thành tích tốt nhất kể từ khi Premier League được khai sinh vào năm 1992. Nhưng những kỷ lục này cũng không đủ để quật ngã Man City.

Nhận định Arsenal vs Bournemouth (09h30 ngày 257) Pháo thủ bùng nổ 1
Arsenal đang thể hiện rất tốt trong những mùa giải gần đây

Arsenal vẫn có thể an ủi với danh hiệu Siêu cúp Anh đầu mùa. Ngoài ra, họ cũng thể hiện tốt ở Champions League và thể hiện rất tốt ở vòng tứ kết trước Bayern Munich.

Đội hình của Arsenal đang có những bước thăng tiến vượt bậc theo thời gian. Và mùa hè này, HLV Arteta và các học trò sẽ có chuyến du đấu Mỹ để hướng đến một mùa giải thành công hơn nữa.

Arsenal xác nhận đội hình 26 cầu thủ bay đến Mỹ hôm Chủ nhật. Những cầu thủ vắng mặt đáng chú ý là Bukayo Saka, David Raya, Declan Rice, Aaron Ramsdale và William Saliba vì đây là những cầu thủ tham dự Euro và Copa America hồi hè.

Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli và Kai Havertz không thể ra sân trước Bournemouth nhưng có thể trở lại đội hình trong trận đấu với Liverpool hôm 31/7. Kieran Tierney và Takehiro Tomiyasu vắng mặt ở đợt du đấu này vì chấn thương.

Arsenal đã chơi một trận giao hữu không chính thức hè này, đánh bại Leyton Orient với tỉ số 2-0 nhờ những bàn thắng của Gabriel Jesus và Emile Smith Rowe. Cùng thời gian đó, Bournemouth đã có mặt tại Mỹ và chơi trận giao hữu đầu tiên gặp Wrexham.

Nhận định Arsenal vs Bournemouth (09h30 ngày 257) Pháo thủ bùng nổ 2
Bournemouth vừa cán đích ở vị trí tốt nhất trong lịch sử tham dự Premier League

Đoàn quân của Andoni Iraola bị đội hạng 3 Anh cầm hòa với tỉ số 1-1. James Hill phản lưới giúp Wrexham dẫn trước ở hiệp một. Marcos Senesi là người san bằng tỉ số cho Bmouth ngay đầu hiệp hai. Dù vậy, The Cherries không thể vươn lên giành được chiến thắng chung cuộc ở trận đấu này. Điều đó kéo dài chuỗi không thắng của họ trên mọi đấu trường lên 4 trận.

Ở cuối mùa giải vừa qua, Bournemouth đã để thua 3 trận liên tiếp. Tuy vậy, đó chỉ là một vết gợn nhỏ khi Andoni Iraola đã giúp Bournemouth về đích ở vị trí tốt nhất trong lịch sử tham dự Premier League. Họ kiếm được 48 điểm sau 38 trận, về đích ở vị trí thứ 12.

Về mặt lực lượng, Tyler Adams đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật lưng và sẽ vắng mặt trong vài tháng tới. Hậu vệ trái Owen Bevan mới bị chấn thương cơ trước Wrexham và phải nghỉ nhiều tuần. Enes Unal cũng đang phải nghỉ vì chấn thương bàn chân.

Luis Sinisterra của Colombia và Alex Paulsen của New Zealand vắng mặt ở chuyến du đấu của Bournemouth vì thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Hiện tại, Paulsen đang chơi ở Olympic cùng U23 New Zealand.

Ở mùa giải vừa qua, Arsenal đã thắng cả 2 trận và nã vào lưới Bournemouth tới 7 bàn thắng. Dù Arsenal thiếu nhiều trụ cột nhưng đội hình của họ vẫn có nhiều ngôi sao để hướng tới chiến thắng trước Bournemouth.

Nhận định đặc biệt Arsenal vs Bournemouth

Arsenal chiến thắng: Arsenal đã thắng 8/9 trận gần nhất đối đầu với Bournemouth. Sự chênh lệch về chất lượng giữa hai đội tương đối lớn và Arsenal vẫn có nhiều ngôi sao đủ khả năng làm nên chuyện ở trận đấu tới.

Từ 3 bàn trở lên: 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn trở lên. Các trận đấu của Arsenal cũng như Bournemouth thường xuất hiện nhiều bàn thắng. Trận đấu tới có lẽ không ngoại lệ.

Từ 10 phạt góc trở lên: Arsenal là đội có khả năng dồn ép và tạo phạt góc tốt. Trong 10 trận gần nhất, Arsenal kiếm được trung bình 4,9 quả góc. Bournemouth thì kiếm được trung bình 5,7 quả góc trong 10 trận gần đây. Vì vậy, trận đấu tới cũng hoàn toàn có thể xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Bournemouth: 3-1

Thông tin xung quanh trận Arsenal vs Bournemouth

Arsenal vs Bournemouth
Nhận định Arsenal vs Bournemouth
  • Arsenal: 5 trụ cột của Arsenal sẽ vắng mặt ở chuyến du đấu hè này. Gabriel Magalhaes, Martinelli và Kai Havertz cũng nghỉ trận gặp Bournemouth. Kieran Tierney và Takehiro Tomiyasu chấn thương.
  • Bournemouth: Tyler Adams phải phẫu thuật lưng và nghỉ giai đoạn đầu mùa giải mới. Owen Bevan chấn thương và nghỉ vài tuần. Enes Unal chấn thương. Luis Sinisterra và Alex Paulsen vắng mặt vì thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

- Arsenal bất bại 9 trận gần nhất gặp Bournemouth.

- Bournemouth thủng lưới trong 15 lần gần nhất đụng Arsenal.

- 5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Arsenal thắng liền 6 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Arsenal có từ 3 bàn trở lên.

- Arsenal mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

- Bournemouth không thắng 4 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Bournemouth có từ 3 bàn trở lên.

Phong độ và thành tích đối đầu Arsenal vs Bournemouth

 

Đội hình dự kiến

Arsenal (4-3-3): Hein; White, Timber, Kiwior, Zinchenko; Odegaard, Partey, Smith Rowe; Vieira, Nketiah, Jesus

Bournemouth (4-2-3-1): Travers; Smith, Mepham, Hill, Kerkez; Cook, Scott; Semenyo, Billing, Tavernier; Solanke

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X