Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Bolton (01h45 ngày 26/9): Hủy diệt đội khách

Thứ Ba 24/09/2024 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carabao Cup là đấu trường mà Arsenal không mấy mặn mà trong vài năm trở lại đây. Ở vòng 3, đối thủ của Arsenal là Bolton và thầy trò Arteta sẽ có lợi thế thi đấu trên sân nhà Emirates.

Nhận định trận đấu Arsenal vs Bolton

Cuối tuần qua, Arsenal suýt chút nữa giành được 3 điểm trọn vẹn trên sân Etihad của Man City. Dẫn trước với tỉ số 2-1 và phòng ngự kiên cường với chỉ 10 người trong toàn bộ hiệp hai nhưng Arsenal vẫn phải ra về với chỉ 1 điểm khi John Stones ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng.

Nhận định Arsenal vs Bolton (01h45 ngày 269) Hủy diệt đội khách 1
Arsenal suýt có 3 điểm trước Man City trong thế thiếu người

Vị trí của Arsenal trên bảng xếp hạng Premier League vẫn rất tốt. Đoàn quân của Mikel Arteta đang đứng ở vị trí thứ 4, chỉ kém đội đầu bảng Man City vỏn vẹn 2 điểm.

Vào giữa tuần này, sự tập trung của Arsenal chuyển sang đấu trường Carabao Cup. Đây là giải đấu mà Arsenal mới chỉ vô địch có 2 lần trong lịch sử và chưa đăng quang kể từ năm 1993. Mùa trước, “Pháo thủ” bị loại ở vòng 4 bởi West Ham.

2 trận gần nhất ở League Cup mà Arsenal thi đấu tại Emirates đã kết thúc bằng những thất bại, trước Liverpool và chính đối thủ Bolton Wanderers sắp tới. Điều này đồng nghĩa rằng Arsenal đã không thắng trên sân nhà ở League Cup kể từ năm 2021.

Trận hòa vất vả trước Man City khiến lực lượng của Arsenal gặp một số tổn thất. David Raya, Riccardo Calafiori và Jurrien Timber đều bị đau nhẹ. Leandro Trossard thì phải nhận thẻ đỏ và sẽ bị treo giò ở trận đấu với Bolton. Ngoài ra, Mikel Merino, Martin Odegaard, Takehiro Tomiyasu, Oleksandr Zinchenko và Kieran Tierney đều chấn thương. Thủ môn Neto mà Arsenal mượn cũng không thể được sử dụng do anh đã ra sân ở đấu trường này cho Bournemouth ở mùa giải năm nay. Do đó, HLV Arteta sẽ gặp đôi chút rắc rối ở vị trí thủ môn nếu Raya không thể thi đấu.

Nhận định Arsenal vs Bolton (01h45 ngày 269) Hủy diệt đội khách 2
Bolton thể hiện phập phù trong thời gian gần đây

Trong lịch sử, Bolton chưa bao giờ vô địch League Cup. Đội bóng này đang trải qua 66 năm không biết đến mùi danh hiệu. Lần gần nhất Bolton đăng quang vô địch là Siêu cúp Anh năm 1958.

Ở những vòng đấu trước, Bolton đã vượt qua Mansfield Town và Shrewsbury Town. Tuy nhiên, đội bóng này chưa vượt qua được vòng 3 kể từ mùa giải 2011/12.

Ở mùa giải này, thầy trò Ian Evatt đang thể hiện phong độ phập phù. Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Bolton đã xen kẽ liên tục 1 trận thắng với 1 trận thua. Các trận thua lại thường xảy đến ở đấu trường chính nên Bolton đang đứng ở vị trí thứ 18 tại giải hạng 3 Anh, chỉ thu về 2 chiến thắng sau 6 trận đấu.

Nhận định đặc biệt Arsenal vs Bolton

Arsenal thắng cách biệt 3 bàn trở lên: Arsenal có thành tích đối đầu rất tốt trước Bolton. Họ đã thắng 8/10 trận gần nhất gặp Bolton. Phong độ sân nhà của Arsenal cũng cực kỳ khủng khiếp với chuỗi 9 trận bất bại. Do vậy, có thể tin tưởng chủ nhà Arsenal ở trận đấu này.

Từ 4 bàn trở lên: Với tính chất của một trận đấu không quá quan trọng, Arsenal có thể sẽ hướng tới một màn trình diễn tấn công nhằm làm thỏa mãn các khán giả. Các trận đấu giữa Arsenal và Bolton cũng thường có nhiều bàn thắng được ghi. Trong 10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội thì đã có 7 trận xuất hiện từ 3 bàn trở lên. Triển vọng trận đấu tới có nhiều bàn là tương đối ổn.

Từ 10 phạt góc trở lên: Trong 2 trận gần nhất đá ở thế cửa trên áp đảo, Arsenal kiếm được tổng cộng 20 quả phạt góc. Bolton cũng là một đội kiếm phạt góc tương đối ổn với trung bình 5 quả góc trong 10 trận gần đây.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Bolton: 4-1

Thông tin xung quanh trận Arsenal vs Bolton

Arsenal vs Bolton
Nhận định Arsenal vs Bolton

- Arsenal bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Bolton.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 10/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Arsenal bất bại trong 8 trận gần nhất.

- 6/7 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 3 bàn thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 11 phạt góc.

- Bolton thủng lưới trong 4 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Bolton có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Arsenal ở trận này lên đến 90%.

- Trọng tài Josh Smith rút ra trung bình 0,16 thẻ đỏ và 3,87 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Arsenal vs Bolton

 

Đội hình dự kiến

Arsenal (4-2-3-1): Raya; White, Heaven, Kiwior, Lewis-Skelly; S Oulad M'Hand, Jorginho; Saka, Nwaneri, Sterling; Jesus

Bolton (3-5-2): Southwood; Toal, Johnston, Santos; Dacres-Cogley, Thomason, Arfield, Dempsey, Schon; Adeboyejo, Charles

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X